Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cấu tạo cơ bản dao phay

caonguyennui86

Junior Member
Cấu tạo cơ bản dao phay


Cấu tạo cơ bản dao phay CNC
Loại thông thường sở hữu hình dạng trụ, trên thân và cũng sở hữu thể tại mặt đầu của dao mang các răng xếp theo các kiểu nhất quyết. máy phay ngang machineshop.vn Mỗi một răng của dao phay là 1 lưỡi đơn giản. Thường thì trên thân mang rộng rãi răng, nhưng đôi khi cũng mang các loại chỉ sở hữu 1 răng độc nhất vô nhị.

có 2 dạng lưỡi cắt:

Dao trái: lúc Nhìn vào mặt dao sẽ thấy dao xoay theo chiều kim đồng hồ.
Dao phải: khi Nhìn vào mặt dao sẽ thấy dao xoay ngược chiều kim đồng hồ.
ứng dụng trong gia công cơ khí
dụng cụ cắt này được tiêu dùng nhiều trong cơ khí chế tác bởi nó cho phép thực hiện được đa dạng buộc phải gia công khác nhau trên nhiều bề ngoài phức tạp của những yếu tố sở hữu độ chuẩn xác cao.

tiêu dùng dao phay CNC với thể giúp loại bỏ nhanh những phần thừa của khía cạnh, giúp tạo rãnh, tạo lỗ, tạo ren, bánh răng… và gia công đến hoàn thiện hình dạng của một yếu tố theo bề ngoài. Thường thì mỗi loại sẽ với những công dụng riêng, dùng trong mỗi công đoạn hoặc áp dụng phay CNC khác nhau như để phay mặt phẳng, phay CNC rãnh xoắn, phay CNC rãnh, phay CNC cạnh, phay CNC mặt nghiêng…


truc-chinh-may-phay-cnc-2.jpg



Gá phôi trên máy phay CNC bằng phương pháp sử dụng đồ gá được kiểu dáng riêng
các đồ gá chuyên dụng được kiểu dáng riêng này được sử dụng lúc mang những chi tiết sở hữu biên dạng phức tạp mà các đồ gá thường nhật đừng gá kẹp được. Tùy thuộc vào đặc điểm hình dạng của yếu tố gia công mà đồ gá này lại được kiểu dáng riêng cho phù hợp.

Ưu điểm:
Cho phép gá kẹp vững chắc để gia công các chi tiết với biên dạng phức tạp.
Nhược điểm:
Tốn thêm mức giá do nên thiết kế riêng.
Chỉ dùng để kẹp được biên dạng của một hoặc một số yếu tố nhất định.

Trên đây là năm cách thường được sử dụng để gá đặt phôi trên máy phay CNC. cấu tạo trục chính máy phay cnc rất mong có bài viết này, Các bạn sẽ hiểu hơn về các cách gá kẹp phôi và chọn lọc được phương pháp phù hợp cho vận dụng gia công phay thực tại tại sàn xưởng của Cả nhà và giúp đảm bảo năng suất, hiệu quả cho gia công phay.

tổ chức CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi chuyên sản xuất những loại máy phay CNC cũng như các công cụ cắt gọt phục vụ cho công đoạn gia công cơ khí chính xác. ví như Anh chị với nhu cầu đặt tậu, xin vui lòng địa chỉ mang chúng tôi qua thông báo đặt trên website CAD/CAM VIỆT NAM này. https://englishcourses.edu.vn/nhung-phuong-phap-ga-dat-phoi-tren-may-phay.html
 
Top