Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy mài phẳng CNC là gì?

caonguyennui86

Junior Member
Máy mài phẳng CNC là gì?

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động Máy mài

Máy mài phẳng CNC sử dụng kỹ thuật mài mặt phẳng lập trình PLC mang khí nén, thiết kế an toàn, khía cạnh máy ổn định khiến cho việc vận hành xử lý bề mặt cực kỳ tiện dụng, thuận tiện, đạt sản lượng cao và đồng nhất cho sản phẩm kim khí. máy mài mặt phẳng kim loại cộng Nhận định yếu tố về nguyên lý hoạt động và ứng dụng của Máy mài phẳng CNC mặt phẳng qua bài viết sau.

Máy mài phẳng là gì?

Máy mài phẳng CNC hay còn gọi là máy làm bóng tự động 1 mặt, dùng để mài và đánh bóng những yếu tố kim loại hình tấm phẳng như: tấm thép không gỉ, kim khí đen, kim loại màu và phi kim loại. Máy mài phẳng CNC thích hợp cho xử trí bề mặt: đánh vảy, đánh gỉ, làm sạch cạnh và góc, bavia của các phôi dập, phôi đúc,… giúp giảm đáng nhắc sức lao động và tiết kiệm chi phí nhân lực.

Máy mài phẳng mặt phẳng CNC đặc trưng thích hợp để xử lý các dạng bề mặt phẳng (có đồ gá); tạo xước hairline khi kết hợp sở hữu bánh giáp xếp, bánh nỉ hoặc tạo độ bóng khi hài hòa cùng bánh xơ dừa, bánh vải. ngoài ra sáp làm bóng là vật tư hỗ trợ không thể thiếu nhằm gia tăng hiệu quả bề mặt, giảm ma sát và hạn chế cháy đen bề mặt.


he-thong-co-khi-dien-va-dieu-khien-trong-may-mai-phang-1.png



những loại đá mài phẳng đa dạng

Căn cứ vào kích tấc và đặc điểm nguyên liệu, đá mài phẳng được phân loại thành các dạng sau đây:

Phân loại theo vật liệu buộc phải mài:

Mài thô thép: để dùng đá mài phẳng cho việc mài thô (mài thô là quá trình đánh phá bề mặt kim khí, đánh bavia giúp quá trình làm mới sản phẩm được hoàn thiện). Bạn cần chọn loại đá sở hữu độ mài to, hạt cứng và chắc, phải mua đá mài mang hạt mài 32A hoặc 5SG được dùng phổ biến hơn cả, loại đá này làm cho việc rất tốt trên nhôm, gang xám, gang cầu, thép cacbon mềm, thép cứng, thép công cụ, thép không gỉ.

Mài Bán buôn tinh thép: Đây là công tác yêu cầu cao về độ mịn của bề mặt nguyên liệu. hệ thống điện trong máy mài phẳng do vậy loại đá mài phẳng có hạt mài hiệu số 38A (màu trắng), thích hợp để mài thép carbon mềm, thép phương tiện và nói cả các rất hợp kim.

Phân loại đá mài phẳng theo diện tích cần mài:

Đá mài vật liệu bề mặt nhỏ: Bạn bắt buộc chọn loại đá mài phẳng sở hữu tuyến phố kính 180mm mang độ dày khoảng 6.4mm

Đá mài vật liệu mang bề mặt sở hữu thể tích trung bình: sắm loại đá mài phẳng có kích tấc 205mm hoặc 255mm mang độ dày đá là 13 và 19mm.

Đá mài nguyên liệu với khoảng trống lớn: Loại đá này thường tiêu dùng trong môi trường nhiều năm kinh nghiệm sở hữu các loại Máy mài 2 đá có kích tấc đĩa mài to trên 300mm.
 
Top