Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hiểu thêm về máy cắt tia nước CNC

caonguyennui86

Junior Member
Hiểu thêm về máy cắt tia nước CNC


So sánh bí quyết Cắt Laser và cắt tia nước

Sẽ siêu hữu dụng giả dụ bạn kiểm tra sự khác biệt cơ bản giữa những thứ tự và nguyên liệu mà phương pháp cắt laser và cắt bằng tia nước hoạt động tốt.
hai quy trình cắt chính mà các dịch vụ cơ khí thường tiêu dùng khi cắt vật liệu bao gồm cắt laser và cắt tia nước. Tùy thuộc vào loại vật liệu được tiêu dùng và kết quả chung cục mong muốn, một trong 2 phương pháp này có thể phù hợp cho một vận dụng khăng khăng. https://dongphucplus.com/so-sanh-uu-nhuoc-diem-cua-phuong-phap-cat-tia-nuoc-va-tia-laser.html đầu tiên, sẽ cực kỳ hữu dụng nếu như bạn kiểm tra sự dị biệt căn bản giữa những quy trình và vật liệu mà chúng hoạt động rẻ.

cách cắt bằng tia nước chuẩn xác và cởi mở sở hữu thể cắt rộng rãi loại, độ dày vật liệu nhất. mặc dầu không nhanh bằng tia laser trong 1 số nguyên liệu một mực, tia nước sản xuất những đường cắt xác thực mang chất lượng hoàn thiện cao mà ko sở hữu nguy cơ công dụng phụ can dự tới nhiệt tiêu cực

cách cắt Laser: Máy cắt laser cực kỳ nhanh và xác thực. tất cả phụ thuộc vào chất liệu và độ dày, nhưng trong trường hợp phù hợp, tốc độ, chất lượng và độ chuẩn xác của tia laser là vô song. Trên vật liệu dày hơn, hoặc khi nhiệt là vấn đề đáng lo ngại, rẻ hơn là bạn bắt buộc mua 1 phương pháp cắt thay thế.


cong-nghe-cat-bang-tia-nuoc-cnc-2.jpg



kỹ thuật cắt kim khí bằng tia laser

Máy cắt kim khí bằng laser là khoa học tiên tiết nhất hiện nay, tiêu dùng những tia laser để cắt khắc vật liệu bằng phổ biến nguồn năng lượng khác nhau để biến đổi phôi thay trên các vật liệu

điểm mạnh của cắt kim khí bằng laser :

- Gia công trên mọi vật liệu khác nhau, kim khí, phi kim, nhựa, đồng nhôm, inox, cắt giấy….

- với công năng làm việc trong ko khí, chân ko, chất lỏng,rắn… nhờ vậy mà mang nhiều áp dụng đặc biệt không loại khoa học nào làm cho được.

- chức năng tự động hóa cao, gia công đạt độ chính xác tuyệt đối, cắt được những bề mặt dày mày dạn mỏng khác nhau, yếu tố cầu kỳ phức tạp…

Nhược điểm của gia công cắt laser kim loại:

- mức giá cao

- Bảo trì hơi phức tạp, gia công bằng tia laser khá nghiêm trọng, gây cạnh tranh trong thời kỳ gia công.

Trên đây là những ưu và nhược điểm của cách gia công cắt laser kim khí và tia nước. ưu điểm của công nghệ cắt bằng tia nước cnc Căn cứ vào nhu cầu cụ thể, đề nghị sản phẩm để mang thể chọn lựa sử dụng các phương pháp cho phù hợp.
 
Top