Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy khoan tự động 6 mặt là gì?

caonguyennui86

Junior Member
Máy khoan tự động 6 mặt là gì?

Cấu tạo và tính năng máy khoan CNC sáu mặt gia công nội thất

Máy khoan tự động 6 mặt được ngoại hình để khoan các lỗ xuyên và lỗ lưng chừng mang độ chuẩn xác cao ở các cạnh và mặt phẳng của bảng nội thất.

https://englishcourses.edu.vn/diem-vuot-troi-cua-may-khoan-tu-dong-6-mat.html Cho phép gia công bất kỳ yếu tố nào trong 1 lần nơi qua của bộ phận và phay những rãnh thẳng và cắt biên dạng cong. Tạo rãnh bằng lưỡi cưa.

Ư điểm ngoài mặt của máy CNC trọng điểm khoan.

Thân máy khoan NC:

Cấu trúc hàn phần nhiều cho vận chuyển nặng. đem lại độ tin cậy cao của máy. Tổng trọng lượng của máy là hơn 3000 kg.

Bộ kẹp ván gia công cho máy khoan NC:

hai kẹp tự động, độc lập giữ chặt phôi gia công dày đi 60 mm.

lúc di chuyển những khía cạnh dài, bắt buộc bắt buộc kẹp chặt phôi, trong ví như này, phôi luôn được giữ bởi 1 trong số chúng.

Tốc độ đi lại tối đa 130 m / phút. Bộ gắp được trang bị hệ thống xả hơi.


mua-may-khoan-cnc-tu-dong-gia-tot-2.png



máy khoan CNC 6 mặt kdt kn-2312 – máy khoan năng suất to

chức năng chính máy khoan tự động sáu mặt KDT KN-2312

máy khoan tự động 6 mặt KDT KN-2312 sở hữu thể tương thích với XML, MPR và các định dạng khác để tích hợp ngay lập tức mạch phần mềm ngoài mặt và toá gỡ. Bàn làm việc mang thể được chuyển động lên, xuống, trái và nên để giảm sự trầy xước và va chạm của tấm.

máy khoan sáu mặt KDT KN-2312 mang thể nâng cao kiểm soát an ninh độ bám cho tất cả hoạt động được an toàn.

máy khoan 6 mặt KDT KN-2312 bảo đảm xử lý chuẩn xác và chống trầy xước của tấm phôi

Đây là loại máy khoan NC 6 mặt nhanh chóng hoàn thành hầu hết những loại gia công tấm ván, tấm gỗ ép, tấm MDF, MFC, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên…

Gỗ công nghiệp MFC – Melamine Faced Chipboard. Gỗ công nghiệp MFC được cung ứng từ gỗ rừng trồng. ...

Gỗ công nghiệp MDF – Medium Density Fiberboard. công nghệ và vật liệu cung ứng MDF cũng giống như MFC. ...

Gỗ công nghiệp HDF – High Density Fiberboard. ..

Gỗ Plywood. ...

Gỗ ghép thanh.

máy khoan CNC 6 mặt KDT KN-2312E là máy khoan nhập khẩu của nhãn hàng KDT – nhãn hiệu nức danh thế giới. bởi thế, chất lượng đừng so sánh. CAD/CAM VIỆT NAM là nhà sản xuất to nhất miền Bắc Việt Nam, chúng tôi chuyên về máy gỗ, máy dán cạnh, máy dán nẹp, máy cưa gỗ, máy cắt gỗ, máy gia công trung tâm CNC, máy khoan mang giá rẻ nhất, nhà sản xuất sau Bán hàng xuất sắc và cả nhà cung cấp cung ứng phụ kiện lưỡi khoan, lưỡi cưa cắt gỗ nữa.

máy khoan NC 6 mặt KDT KN-2312E được CAD/CAM VIỆT NAM giao hàng và chuyển vận miễn phí ở Hà Nội.

những tỉnh thành khác chúng tôi sẽ ủy quyền người dùng có mức phí phù thống nhất theo từng đơn hàng.

dịch vụ bảo hành và dịch vụ sau Bán lẻ hàng quý khách không hề lo lắng, bởi CAD/CAM VIỆT NAM có cả 1 lực lượng viên chức công nghệ chuyên nghiệp và luôn nhiệt thành.

đơn vị sản xuất máy uy tín?

Trên thị phần hiện tại có toàn bộ doanh nghiệp sản xuất máy chế biến gỗ, phần mềm thông minh, linh phụ kiện máy móc, mũi khoan, mũi soi, lưỡi cưa (lưỡi cưa mới, mài sắc đẹp và hàn đắp lưỡi cưa) và phụ kiện nội thất. máy khoan cnc cơ khí bên cạnh đó, ở CAD/CAM VIỆT NAM chúng tôi luôn là đối tác trực tiếp với những hãng loại 1. những máy đều theo tiêu chuẩn Quốc tế, đẳng cấp thế giới được CAD/CAM VIỆT NAM nhập về Việt Nam phù hợp cho đa số loại hình quy mô nhà máy trong khoảng nhỏ tới lớn.

Chúng tôi chẳng những được người mua tin dùng vì sản phẩm chất lượng cao mà vì cả nhà sản xuất hậu mãi, bảo hành bảo trì sau Bán hàng xuất sắc. nhân viên kỹ thuật đã được đào tạo bài bản giỏi sẽ giúp các bạn cài đặt chỉnh sửa máy 1 phương pháp mau chóng và ngay thức thì.
 
Top