Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Câu hỏi thường gặp về cắt dây

caonguyennui86

Junior Member
Câu hỏi thường gặp về cắt dây


Giới thiệu máy cắt dây Molipden Baoma

"Là dòng máy cắt dây CNC Trung Quốc dùng hệ thống điều khiển CNC những trục X/Y/U/V, máy tiêu dùng những loại dây cắt chính là molipden và dây hợp kim Vonfram Molipden làm điện cực cắt trong môi trường chất lỏng. máy cắt dây trung quốc Độ nhám đạt được sau công đoạn cắt: một lần cắt ≤ 2.5 µm, nhiều lần cắt ≤ 1.2 µm. Độ chính xác đạt được: Độ ô van <= 0,012mm, độ côn <= 0,04 mm."

các đặc điểm chính máy

Hệ thống ray trượt tuyến tính xác thực cao

Bộ chuyển đổi Emerson USA

Hệ thống bôi suôn sẻ trọng điểm

Hệ thống điều khiển BMXP

tiêu dùng trực tiếp màn hình điều khiển AutoCAD

ba lớp lọc hệ thống làm cho mát

Được phê duyệt theo tiêu chuẩn CE; ISO 9001; ISO14001

Tay cầm điều khiển từ xa

Dây molypden có thể tái sử dụng

chức năng cắt rộng rãi

cơ sở vật chất dữ liệu thông minh


nen-mua-may-cat-day-cu-hay-may-cat-day-moi-1.jpg


Đây nhanh – cutting phụ tùng thường được sử dụng là gì?

các phụ tùng thường được dùng bao gồm bánh xe dẫn hướng, vòng bi, vòi phun, đá quý dây dẫn hoặc cột sứ, vòng đàn hồi, v.v … Trong số ấy, bánh xe dẫn hướng và vòng bi sở hữu tác động lớn đến độ xác thực gia công và bắt buộc được thay thế kịp thời.

Qua bài viết trên mình đã san sẻ cho Cả nhà về câu hỏi thường gặp về cắt dây. kỳ vọng qua bài viết của mình Anh chị sẽ biết thêm thông tin có ích này. https://machineshop.vn/nen-mua-may-cat-day-cu-hay-may-cat-day-moi/ Anh chị ví như với thắc mắc hay buộc phải thêm thông tin gì sở hữu thể comment dưới bài viết hoặc nếu như Cả nhà mang nhu cầu phải thay mới hay đầu tư thêm các vật tư và linh kiện chi tiết máy cho Máy cắt dây dây để máy được hoạt động rẻ hơn thì hãy liên hệ mang đơn vị của mình nhé. sở hữu hơn giỏi trong ngành sản xuất dao cụ cắt gọt cơ khí, dây cắt và linh phụ kiện cho Máy cắt dây CNC EDM dây EDM/ molipden, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm xịn, uy tín, chất lượng với giá tiền cạnh tranh và nhà cung cấp hậu mãi thấp nhất. lúc tới mang chúng tôi, đặc biệt quý khách sẽ được trả lời kỹ lưỡng hết lòng, giải quyết các gặp vấn đề băn khoăn, giảm thiểu được giá thành đầu tư, đạt được hiệu quả cao nhất.
 
Top