Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu máy cắt dây CNC EDM Baoma

caonguyennui86

Junior Member
Giới thiệu máy cắt dây CNC EDM Baoma


Máy cắt dây CNC fw-325, fw-530, fw-645, fw-845, fw-1270

Máy cắt dây Molipden MAXSEE

Máy cắt dây Molipden hay còn gọi là CNC Wire Cut EDM được tiêu dùng để gia công cắt những vật liệu kim loại sở hữu các biên dạng cơ bản và biên dạng phức tạp từ 2D đến 3D...vv. giá máy cắt dây cnc Cấu tạo của Máy cắt dây CNC EDM khác biệt có máy xung điện EDM tại điểm dụng cụ ko phải điện cực thỏi phức tạp mà là điện cực bằng sợi dây có tuyến phố kính 0,1mm – 0,3mm cuốn liên tục và chạy theo 1 biên dạng nhất thiết đã được mẫu mã và lập trình theo bản vẽ. Tốc độ cắt của loại máy này cực kỳ nhanh và cho hiệu suất cao, độ xác thực cũng siêu cao.

Máy cắt dây CNC EDM tên gọi tiếng Anh là CNC Wire Cutting Machine do chúng tôi cung cấp được cung cấp bởi hãng Max See Industry Co.Ltd - Đài Loan. Đây là hãng phân phối Máy cắt dây Molipden nổi danh và được khách hàng tin tiêu dùng ở Đài Loan và nhiều nước trên thế giới, trong đấy sở hữu rộng rãi người dùng Việt Nam dùng Máy cắt dây Maxsee. tại Việt Nam doanh nghiệp chúng tôi là doanh nghiệp đại diện, nhập khẩu trực tiếp và cung ứng Máy cắt dây Maxsee.

nen-mua-may-cat-day-cu-hay-may-cat-day-moi-1.jpg



nguyên lý hoạt động Máy cắt dây CNC maxsee:

Nguyên lý làm việc cơ bản là dùng 1 dây đồng "ở Việt Nam thông dụng là dây 0.20 và 0.25mm" chuyển di liên tiếp, được cắt ngâm trong bồn nước và được tăng hiệu quả nhờ sự tương trợ của những hạt ION và thực hành phóng tia lửa xung trên phôi để loại bỏ kim khí và cắt. Nó chủ yếu được sử dụng để xử lý các hình dạng khác nhau, chả hạn như đục lỗ, khuôn dập, khuôn dập nổi, tấm nhất định, tấm tháo, vv để tạo khuôn, tạo dao, điện cực kim loại để xử lý cắt nhiều lỗ nhỏ, khe hẹp, các con phố cong tùy ý, v.v., cắt dây CNC EDM sở hữu các ưu điểm vượt trội là tỉ lệ sai hỏng ít, độ xác thực gia công cao, chu kỳ phân phối ngắn và chi phí sản xuất rẻ. Chúng được ưa chuộng trong sản xuất gia công yếu tố và khuôn mẫu hiện nay. Trên máy cắt dây CNC người ta thường dùng dây cắt làm bằng đồng đỏ, đồng thau, molipden, volfram, bạc hay kẽm có các con phố kính dây cắt thường từ 0,1 – 0,3mm. mua máy cắt dây cũ hay máy cắt dây mới các dây cắt mang thể được phủ 1 lớp kẽm, oxit kẽm hoặc graphit… để nâng cao độ bền của dây cũng như cải thiện tính năng đưa chất điện môi vào khu vực cắt.

vận dụng của Máy cắt dây CNC maxsee

với thể dùng phương pháp này trong 1 số giả dụ sau:

– Biến cứng bề mặt chi tiết làm tăng công dụng mài mòn.

– chế tác và bình phục những khuôn dập đã tôi và khuôn bằng hợp kim cứng.

– Cắt các biên dạng mang hình thù phức tạp.

– Gia công các khía cạnh cơ khí đòi hỏi độ xác thực cao.

– Gia công các tạo phôi trong chế tác khuôn mẫu bao gồm: Khuôn dập nguội, khuôn dập nóng, khuôn thổi chai pét, khuôn ép, khuôn đế giày...

– Gia công khuôn mẫu và những chi tiết nên độ xác thực cao bằng vật liệu hợp kim cứng.
 
Top