Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hạ Long - Quảng Ninh giá tốt

caonguyennui86

Junior Member
Thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hạ Long - Quảng Ninh giá tốt

Toàn tập Thuê xe ô tô 16 chỗ đến Hạ Long ít chi phí, tin cậy

Hạ Long được biết đến có cảnh nhan sắc tự nhiên hữu tình giữa 1 thị thành thành thị phồn hoa. mang dân số lên nơi 300.000 người và hệ thống liên lạc di chuyển dễ dàng, cực kỳ dễ để vận động từ Hạ Long tới các địa điểm phụ cận. với các đoàn khám phá nhỏ và vừa, Thuê xe du lịch 16 chỗ nơi Hạ Long là tuyển lựa hợp lý. giá thuê xe 16 chỗ 1 ngày Vậy buộc phải nên làm gì để thực tế Thuê xe được phải chăng và thuận tiện?

tại sao buộc phải Thuê xe ô tô đến Hạ Long?

những ai buộc phải Thuê xe hợp đồng 16 chỗ tới Hạ Long?

Đối tượng phải Thuê xe ô tô tới Hạ Long tương đối nhiều. Ngay cả mang xe 16 chỗ, nhiều người lại sở hữu mục đích khác nhau khi tới thuê. Tựu chung lại, một số lý do chính toàn bộ người hay Thuê xe du lịch 16 chỗ tới Hạ Long là:

– Đoàn du lịch nhỏ, bạn bè đi chơi Hạ Long

– Gia đình, họ hàng tới ăn cỗ, cưới, đám hỏi

– Đoàn học sinh của lớp đi tham quan

– chụp ảnh kỷ yếu, ảnh catalog



các dòng xe 16 chỗ tiêu biểu nên nói nơi Ford Transit, Mercedes Sprinter, Toyota Hiace, Hyundai Solati hay Fiat Ducato. Đây đều là những chiếc ô tô với chỗ ngồi thả phanh, công năng lăn bánh trên các địa hình đa dạng của Việt Nam cộng bề ngoài hiện đại.


thue-xe-16-cho-ford-transit-2023-di-ha-long-2.jpg



Vịnh Hạ Long – di sản thiên nhiên thế giới với hàng nghìn hòn đảo to nhỏ tạo cần vẻ đẹp kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có cảnh quan tuyệt đẹp luôn là điểm tới rất quyến rũ khách du lịch trong nước và quốc tế. du lịch Hạ Long, du khách sẽ ngỡ như lạc vào vào mê cung trong toàn cầu thần tiên mang muôn vàn đảo đá và hang động huyền ảo. nơi Hạ Long, du khách với thể Thuê xe ô tô tham quan những điểm tour nổi tiếng: Vân Đồn, Hòn Gai, Đồ Sơn, Móng Cái….

cùng Thuê Xe Vạn An khám phá Hạ Long để có chuyến nơi an toàn và rộng rãi thực tế thú vị.

điều khoản Thuê xe hợp đồng

thời kì phục vụ trong khoảng 7h00 tới 18h00, bảng giá thuê xe ford transit 2023 đi hạ long trường hợp khách Thuê xe ô tô trước hoặc sau giờ quy định sẽ tính phí tổn ngoài giờ (tùy từng chuyến nhất thiết mang thể đổi thay và thỏa thuận về thời gian)

Định mức tiêu dùng xe:

Đón tiễn sân bay Hải Phòng hoặc Vân Đồn – 100km, tối đa 4 tiếng

Ngoại tỉnh giấc – ngừng 200km/ngày, ko kể 200km tính phụ trội km

Giá Thuê xe hợp đồng sẽ tăng thêm 30% vào các dịp lễ, Tết như: Giỗ tổ 10/3 AL, 30/4, 1/5, Tết Nguyên Đán…

Giá áp dụng cho 2 chiều tới và về, bao gồm tổn phí xăng dầu, cầu phà, bến bãi.. chưa bao gồm 10% VAT
 
Top