Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Truyền Nước Biển Tại Nhà Quận Bình Tân, Tân Phú, Q5, Q6

anhsang2012

Junior Member
Dịch vụ y tế tại nhà TPHCM nhận Truyền Nước Biển Tại Nhà Quận Bình Tân, Tân Phú, Q5, Q6

Truyền dịch là một phương pháp hỗ trợ tối ưu trong điều trị một số trường hợp như: Những bệnh nhân thường xuyên sử dụng rượu bia, các chất kích thích truyền dịch để tăng cường đào thải độc, Người bị yếu sức, ăn uống kém, thiếu vitamin trầm trọng. Người bị sốt cao, huyết áp thấp. Người bệnh mới bị mất nước do nôn mửa và tiêu chảy.

Người bệnh bị hôn mê, người bệnh sau khi phẫu thuật. Người được xét nghiệm là thiếu các chất điện giải có trong nước biển như Natri, Kali, Canxi…Người bệnh không thể dùng thuốc trực tiếp nên phải đưa thuốc vào người gián tiếp thông qua truyền nước biển. Người bệnh chấn thương gây chảy máu và những người nhiễm bệnh bỏng…

Bạn Nên Biết Những Ai Không Nên Truyền Dịch
Bệnh nhân suy tim nặng, phù phổi cấp, Bệnh nhân tăng huyết áp ….Khách hàng khi sử dụng dịch vụ y tế tại nhà của chúng tôi sẽ được thăm khám trực tiếp nên sẽ được tư vấn chỉ định loại dịch truyền phù hợp.

truyentainh.jpg


Hỏi Vì Sao Bạn Nên Cần Phải Truyền Nước Cho Cơ Thể ?
Truyền dịch là một trong những phương pháp bổ sung nước, điện giải, vitamin- dưỡng chất cho cơ thể và cải thiện tình trạng sức khỏe một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, các bạn cần đến sự trợ giúp của nhân viên y tế có chuyên môn và kỹ thuật. Theo đó việc sử dụng dịch vụ truyền nước tại nhà uy tín là việc hết sức cần thiết.

Các Dịch Vụ Truyền Nước Biển Tại Nhà Quận Bình Tân, Tân Phú, Q5, Q6 TPHCM

Dịch vụ truyền dịch, nước biển

Truyền điện giải, giảm đau hạ sốt.

Dịch vụ truyền đạm vitamin, dinh dưỡng.

Dịch vụ truyền dịch theo chỉ định của bác sĩ hỗ trợ điều trị bệnh.

Dịch vụ truyền thải độc, hạ men gan.

Tiêm thuốc theo toa.

Bảng giá dịch vụ Truyền nước biển Quận Bình Tân, Tân Phú, Q5, Q6 quý khách nhấp xem truyền nước biển tại nhà tphcm để biết giá cụ thể nhé ! hoặc ☎: 0904.582.161
 
Top