Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top loại chip tiện CNC bán chạy

caonguyennui86

Junior Member
Top loại chip tiện CNC bán chạy

Top năm loại chip tiện Bán chạy tại cad/cam việt nam

mang số đông loại chip tiện CNC được dùng trong gia công tiện CNC, mỗi loại chip mang tính năng công dụng khác nhau. Sau đây chúng tôi xin chia sẽ năm loại chip tiện CNC Bán chạy ở CAD/CAM VIỆT NAM đã được nhiều quý khách phản hồi Tìm hiểu tốt, Cả nhà cùng ngắm tham khảo nhé.

các loại chip tiện CNC trên là những dòng chip được Bán chạy của thương hiệu Echain ở đại lý CAD/CAM VIỆT NAM, https://englishcourses.edu.vn/cac-loai-dao-tien-cnc.html chip của nhãn hàng Echain được cung ứng theo khoa học Nhật bản, đảm bảo tham số kỹ thuật sở hữu các đặc điểm sau:

Độ cứng của chíp tiện CNC, dao tiện phục vụ lưỡi cắt nên khoảng 55HRC. Đây là tham số độ cứng cơ bản nhất của lưỡi cắt.

sở hữu tính năng chịu nhiệt cao, chống mài mòn và sức mẻ

Chịu được va đập phải chăng và giá cả thấp

Để chọn lọc được những loại chip insert phù hợp thì chúng ta phải hiểu rõ thông số đặc điểm của từng loại chip, hoặc ví như không rành về tham số sản phẩm sở hữu thể nhờ doanh nghiệp phân phối hỗ trợ. CAD/CAM VIỆT NAM là đại lý chuyên cung ứng những loại dao cnc có chuyên nghiệp, sở hữu lực lượng viên chức tận tình sẵn sàng hỗ trợ tất cả câu hỏi của người mua.


tim-hieu-ve-dao-tien-trong-gia-cong-cnc-1.jpg



các loại dao tiện:

Trên máy tiện CNC người ta sử dụng rộng rãi loại dao khác nhau: Căn cứ vào hướng tiện CNC của dao trong quá trình gia công, ta với dao trái và dao buộc phải.

– Theo dạng hình và vị trí của đầu dao so với thân dao sở hữu dao thẳng, dao đầu cong và dao cắt đứt.

– Theo tác dụng của dao: có dao phá thẳng, dao phá đầu cong, dao vai, dao xén mặt đầu, dao cắt rãnh, dao cắt đứt, dao định hình, dao ren, dao tiện lỗ. Dao còn được chia ra dao tiện thô và dao tiện CNC tinh.

– Theo kết cấu: dao được chia làm dao ngay lập tức, dao hàn, dao răng chắp. máy tiện cnc là trắc nghiệm Dao ngay lập tức được làm cho trong khoảng một vật liệu. Dao hàn chắp với phần thân là thép kết cấu, còn phần dưới làm cho bằng vật liệu phương tiện đặc thù. Dao hàn chắp với loại được hàn, sở hữu loại được kẹp chặt bằng cơ cấu kẹp.

nguyên liệu làm dao tiện CNC:

nguyên liệu làm cho dao được chia thành đa dạng loại, tùy theo các đặc điểm gia công trên vật liệu mà chúng ta sở hữu thể chọn lọc các vật liệu làm cho thích hợp.

nguyên liệu làm dao được chia thành 3 đội ngũ sau:

– các nguyên liệu làm cho dao cắt gọt tốc độ rẻ gồm các vật liệu như: Thép cacbon, thép hợp kim.

– các vật liệu làm dao cắt gọt tại tốc độ cao gồm các vật liệu như: Thép gió.

– các vật liệu làm dao cắt gọt tại tốc độ cao hơn vật liệu ở lực lượng II, gồm: hợp kim cứng, kim khí gốm.

Chất liệu làm dao ảnh hưởng phần lớn tới chất lượng sản phẩm, phần lưỡi cắt tiếp xúc trực tiếp với vật phẩm bắt buộc bắt buộc đảm bảo chịu được nhiệt và tản nhiệt nhanh, và chạm, bền dai và chịu được độ mài mòn.

do vậy để phục vụ sản phẩm hoàn hảo chất lượng, thì bạn bắt buộc sắm những sản phẩm chất lượng để giai đoạn gia công được phải chăng hơn. địa chỉ ngay CAD/CAM VIỆT NAM để được trả lời và hỗ trợ về vấn đề dao tiện CNC qua liên hệ sau
 
Top