Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

O'tech BX-8 Chất tẩy keo Gasket Sealant Remover - Giải pháp hiệu quả cho việc loại bỏ keo dán và chất kết dính

vantrangst

New member
O'tech BX-8 là một dung dịch tẩy keo chuyên dụng được thiết kế để loại bỏ các loại keo dán và chất kết dính trên đường ống, bề mặt kim loại, cao su và nhựa. Với thành phần đặc biệt, sản phẩm này có khả năng làm tan và phân hủy các loại keo dán như keo silic, keo polyurethane, keo epoxy, keo vinyl, keo cao su và nhiều loại chất kết dính khác.

Dung dịch tẩy keo O'tech BX-8 được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không chứa các hợp chất độc hại và không gây hại cho bề mặt được tẩy sạch. Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá là rất hiệu quả trong việc loại bỏ các loại keo dán và chất kết dính khó bong tróc.

chat-dung-dich-tay-silicone-BX-8-fb.jpg
Sản phẩm O'tech BX-8 có cách sử dụng đơn giản và dễ dàng. Trước khi sử dụng, bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và đảm bảo rằng sản phẩm được sử dụng trong môi trường đủ thông gió. Sau đó, bạn nên đeo găng tay và kính bảo hộ trước khi tiếp xúc với sản phẩm.

1. Bước 1: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng.

2. Bước 2: Thoa đều sản phẩm lên bề mặt keo dán hoặc chất kết dính cần loại bỏ.

3. Bước 3: Chờ khoảng 5-10 phút để sản phẩm thẩm thấu vào và làm tan keo dán và chất kết dính.

4. Bước 4: Sử dụng vật liệu mềm như bàn chải, giấy lau hoặc bông tẩy trang để lau sạch bề mặt.

5. ước 5: Nếu cần thiết, lặp lại quá trình trên cho đến khi loại bỏ được hết keo dán và chất kết dính.
PhotoRoom-20230220_170725 (1).png


O'tech BX-8 cũng được đánh giá rất cao bởi tính an toàn và hiệu quả của nó trong việc loại bỏ keo dán và chất kết dính. Nó là một giải pháp tuyệt vời cho các công việc tẩy keo dán và chất kết dính trong các lĩnh vực như xe cộ, sản xuất và sửa chữa nhà cửa & máy móc.

Ngoài ra, sản phẩm O'tech BX-8 còn được đánh giá là đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các sản phẩm tẩy keo dán và chất kết dính khác hiện có trên thị trường.

Với O'tech BX-8, việc loại bỏ keo dán và chất kết dính trở nên đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết. Hãy trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận sự khác biệt!
chat-dung-dich-tay-silicone-BX-8-vuong.jpg
Nhà phân phối O’tech – HY THÀNH LỢI
∙ Địa chỉ: số 14 đường 7A, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, HCM
∙ Điện thoại: (028)3965.0008 – (028)3965.0009
∙ Web: otech.net.vn
 
Top