Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn sử dụng dao phay CNC an toàn, hiệu quả

caonguyennui86

Junior Member
Hướng dẫn sử dụng dao phay CNC an toàn, hiệu quả


chỉ dẫn dùng dao phay NC an toàn, hiệu quả

không đặt tay cạnh cắt bằng tay nai lưng vì điều này sở hữu thể gây thương tích hiểm nguy. đặc thù phải thận trọng khi mở gói.

Việc rơi dao mang thể làm cho vỡ hoặc đổ vỡ mảnh vụn, dẫn đi chấn thương hiểm nguy.

Trong công đoạn phay, tác động ko mong muốn hoặc sốc trên công cụ sở hữu thể gây đổ vỡ hoặc vỡ mảnh vụn. máy phay cnc nhật bãi bảo đảm tiêu dùng những trang bị bảo kê như kính an toàn và mặt nạ kiểm soát an ninh.

Để sở hữu kết quả phải chăng nhất, mang thể bắt buộc điều chỉnh thông số phải chăng, tùy thuộc vào vật liệu; phay hình trạng và chiến lược; độ cứng máy và chức năng trục chính.

bằng máy sở hữu độ cứng cao và tạo ra độ rung tốt.

không tiêu dùng dầu cắt dễ cháy.

Quý khách hàng sở hữu nhu cầu tìm phương tiện cắt gọt kim khí thì hãy địa chỉ sở hữu CAD/CAM VIỆT NAM ngay nhé. tổ chức Ánh Kim chuyên phân phối các loại dao cụ chất lượng từ các thương hiệu lớn uy tín trên thị trường đảm bảo giá cả khó khăn và nhà sản xuất tương trợ các bạn trong tương lai. địa chỉ ngay để được tương trợ và giải đáp miễn phí tổn nhé.


giam-rung-va-giam-tieng-keu-cho-dao-phay-tru-3.jpg



dao phay CNC Toroidal

dao phay NC Toroidal vận dụng phay thấp nhất cho những khu vực chật hẹp như lỗ xoắn và lỗ rib, hoặc khi trục đường kính dao cụ sắp sát sở hữu góc bo R của khía cạnh buộc phải gia công. dạng hình Toroidal (hình xuyến) đem lại rộng rãi lợi thế hơn so sở hữu những loại dao phay khác. các loại dao phay CNC Toroidal này với thể gia công mặt đáy phẳng có bước cắt to hơn dao phay CNC cầu nhưng lại thích hợp hơn rộng rãi khi gia công các vị trí chật hẹp. Bằng phương pháp tiêu dùng dao hai me và xúc tiếp bề mặt hình xuyến, các vấn đề về nhiệt và lệch hướng được hạn chế.

dùng dao phay CNC Toroidal (dao phay NC hình xuyến) cho các áp dụng định hình, độ cứng của vật liệu tác động đến bước xuyên tâm. Đối mang vật liệu 30-50 HRc, sử dụng bước trên 5% con đường kính dao trên mỗi pass cắt. nếu vật liệu cứng hơn 50 HRc, hãy sử dụng bước trên 2%. Trong cả 2 trường hợp, mang thể sử dụng độ sâu Z bằng một lần các con phố kính của dao cắt trên mỗi lần cắt.

dao phay CNC bo góc

dao phay NC bo góc thường ngày có ngoại hình rộng rãi me cắt và được bo tròn tại những cạnh cắt giúp tránh áp lực hạn chế gãy mẽ thích hợp cho các vận dụng phay khuôn đòi hỏi chế độ cắt tốc độ cao. dưới đây là các vấn đề, nguyên nhân và giải pháp cho dao phay trụ dao phay NC tuyến đường kính nhỏ thì lực cắt sẽ tốt hơn, lượng xúc tiếp bề mặt cũng nhỏ hơn so mang các dao phay NC con đường kính lớn, cho nên lúc gia công với các máy năng suất tốt, kích thước nhỏ chúng ta buộc phải sử dụng các phương tiện với tuyến phố kính nhỏ hơn.

dao phay góc góc với rộng rãi lưỡi cắt được ứng dụng giống như dao phay CNC Toroidal. dùng cộng bước và độ sâu vết cắt như sơ đồ trên. dao phay bo góc đa dạng me cắt sở hữu thể phay các rãnh trên nguyên liệu tôi cứng lúc áp dụng phay trochoidal hoặc những tuyến phố dẫn dao mới kiểm soát góc cắt của dao. Điều quan yếu là đảm bảo lập trình đường kính dao ở khoảng 50% chiều rộng rãnh nên phay để cho phép đi lại đủ và đảm bảo góc xúc tiếp không tăng và tạo ra quá rộng rãi nhiệt
 
Top