Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những loại hoa cầm tay cho cô dâu mặc áo dài được yêu thích

caonguyennui86

Junior Member
Những loại hoa cầm tay cho cô dâu mặc áo dài được yêu thích


Lịch sử bó hoa cưới cầm tay cô dâu

Theo nhiều tài liệu khác nhau, trong khoảng thế kỷ đồ vật 4 trước Công nguyên, các cô dâu bắt đầu mang bó hoa trong đám cưới. Trong các ngày đầu, cô dâu đội 1 chiếc vương miện được trang hoàng bằng hoa và thảo mộc trên đầu. mọi người tin rằng mùi hương của hoa và thảo mộc sẽ bảo kê cô dâu khỏi những linh hồn xấu xa và bệnh tật.

Cũng có ghi chép rằng những linh mục Hy Lạp cầm dây thường xuân có ý nghĩa ‘lời hẹn tình yêu không thể phá vỡ’, và các linh mục La Mã cầm cỏ trong tay với ý nghĩa ‘sự vâng lời’.

Vào thế kỷ 16, hoa cầm tay cô dâu mặc áo dài đẹp những cô dâu sở hữu theo các bó hạt làm cho bó hoa. Vào thời khắc đó, ngũ cốc là biểu trưng của sự mỡ màu và phong phú. Nó chứa đựng tấm lòng của toàn bộ người mong cô dâu chú rể đông con, sống no đủ.

Vào thế kỷ 18 và 19, cô dâu mang hoa trắng làm bó hoa. các gia đình hoàng tộc Anh và Pháp thời trung cổ mặc váy cưới màu trong trắng đám cưới của họ. đặc trưng, tính từ lúc thế kỷ 19 của nữ hoàng Victoria, khi hoàng tộc Anh bắt đầu mặc y phục truyền thống màu trắng làm cho váy cưới, bó hoa và váy cưới màu trắng lan rộng khắp châu Âu.

căn nguyên của bó hoa cài áo chú rể phối hợp với bó hoa cô dâu mang trong khoảng thế kỷ đồ vật 4. Vào thời điểm ấy, lúc một người đàn ông cầu hôn người nữ giới anh ta yêu, anh ta đã tặng 1 bó hoa, và người đàn bà đã bẻ một trong những bó hoa mà cô ấy nhận được như 1 dấu hiệu cho phép thành thân và đặt nó vào ngực của người đàn ông.


hoa-cam-tay-cho-co-dau-mac-ao-dai-7.jpg



bề ngoài hoa cưới cầm tay được ưa thích

Hoa cưới dáng ngắn

Đây là kiểu hoa được sắp đặt theo chiều cao khác nhau, giúp tôn lên vẻ đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại.

Hoa cưới dáng dài

Đây là kiểu hoa được sắp xếp theo vạt, mang lại cảm nhận đẳng cấp, tao nhã. Hoa cầm tay cho cô dâu dáng dài phù hợp có những cô dâu đơn vị lễ cưới trong nhà thờ.

Hoa cưới buộc lơi thiên nhiên

Đây là kiểu hoa cưới thả tay đem đến vẻ đẹp thuần tuý, thiên nhiên nhưng hết sức quyến rũ. Bó hoa cưới buộc lơi thiên nhiên phù hợp cho các đám cưới được tổ chức ở bên cạnh trời.

Hoa cưới dạng tròn Biedermeier

Đây là kiểu hoa cưới mang đến sự dễ nhìn và sang trọng cho cô dâu. Dù xuất hiện từ lâu nhưng hoa cưới dạng tròn Biedermeier vẫn được rộng rãi cô dâu ưa chuộng bởi sự thuần tuý và gọn nhẹ.

Hoa cưới dạng thác nước

Đây là kiểu cắm phối hợp các bông hoa to tại phía trên và bông hoa nhỏ tại dưới. Dáng hoa cô dâu dạng thác nước này phù hợp sở hữu phong cách cưới cổ điển, mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, đẳng cấp và thanh tao cho cô dâu

làm gì có bó hoa cưới sau hôn lễ

Đám cưới là phút giây mà Bạn sẽ luôn muốn lưu giữ. mang tất cả lựa chọn về bí quyết bảo quản hoa cưới.

một. Treo ngược chúng xuống để khô trong không khí

Đây là phương pháp truyền thống để làm khô hoa cưới của bạn. Nó vô cùng đơn giản: chỉ phải buộc chặt các thân cây lại mang nhau và treo ngược chúng trong vài tuần ở tới khô ráo, ấm áp.

Phơi chúng trong bóng tối sẽ giữ được màu sắc đẹp và mùi hương của chúng rộng rãi nhất có thể, nhưng nhược điểm của bí quyết này là các bông hoa của bạn sở hữu thể mang màu sẫm hơn.

2. Ép hoa

Ép hoa là một giai đoạn tiện dụng để bảo quản hoa của bạn. các mẫu hoa cưới Đặt những bông hoa giữa hai tờ giấy hoặc đặt chúng vào bên trong 1 cuốn sách nặng và để trong 7-10 ngày.

Sau lúc chúng khô, sở hữu phần lớn việc bạn mang thể làm cho với hoa. Đóng khung chúng là 1 chọn lọc, cũng như dán chúng vào sổ lưu bút đám cưới của bạn, khoe những bông hoa được ép vào mặt sau của 1 chiếc ốp lưng trong suốt hoặc biến chúng thành các cánh hoa giấy.

3. làm hoa khô bằng silica gel

Bạn sở hữu thể làm khô hoa theo phương pháp như vậy ở nhà bằng silica gel. tiêu dùng gel phủ lên những bông hoa của bạn, bảo đảm rằng bạn cũng mang thể cắm được bông hoa vào giữa các cánh hoa mà ko tác động nơi hình dáng
 
Top