Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao các loại Collagen nước có hạn sử dụng ngắn?

suckhoe365

Member
Hạn sử dụng là một trong những yếu tố quan trọng mà người mua hàng thường quan tâm trước khi mua một món hàng nào đó. Tùy theo đặc tính của sản phẩm mà chúng sẽ có hạn sử dụng khác nhau. Có loại sản phẩm có hạn 5-7 ngày như bánh mì ăn liền. Có loại thì vài tháng, có loại thì vài năm. Đối với các loại sản phẩm làm đẹp như nước uống Collagen thì hạn sử dụng ngắn. Đa số chúng ta thường thấy từ 12-15 tháng hoặc có thể hơn chút. Nhiều chị em thì đã biết đến điều này. Nhưng vẫn còn chị em chưa biết đến Vì sao các loại Collagen nước có hạn sử dụng ngắn? đến như vậy. Vì trước giờ vẫn nghĩ là collagen có hạn sử dụng 2-3 năm. Thông tin sau đây của Thuốc Chính Hãng sẽ giải đáp phần nào khúc mắc của chị em.


Collagen là gì? Vì sao cần bổ sung collagen cho da?​


tac-dung-collagen-nuoc.jpg
Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Nói cách dễ hiểu nhất, collagen hư là một vitamin cho cơ thể và làn da. Collagen dạng nước có khả năng hấp thu nhanh chóng. Việc bổ sung collagen là cần thiết giúp các tế bào gắn kết lại với nhau. Giúp da săn chắc mìn màng hơn, giảm các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó collagen cũng có vai trò quan trọng đối với mạch máu, mắt, xương sụn, tóc và móng,…
Càng lớn tuổi thì khả năng tự tổng hợp collagen của cơ thể sẽ giảm dần. Khi thiếu collagen thì làn da sẽ thiếu sức sống, nhăn nheo, nhanh lão hóa,…Vậy chị em cần có kế hoạch bổ sung collagen kịp thời cho cơ thể. Tùy theo thể trạng của mỗi người, chị em nên bổ sung collagen từ 1-3 tháng, sau đó ngưng vài tháng uống lại.

Một số loại collagen nước tốt trên thị trường​

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm collagen nước đến từ những thương hiệu khác nhau. Trong đó chị em hay tìm đến những sản phẩm từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc hoặc Úc. Trong số đó phải kể đến các loại collagen dạng nước như:
-The Collagen Shiseido Nhật Bản 30 lọ. Sản phẩm này dùng cho chị em dưới 40 tuổi
han-su-dung-collagen-nuoc-ngan.jpg
-The Collagen Shiseido EXR 30 lọ của Nhật Bản cho người trên 40 tuổi
collagen-shiseido-exr-trên-40-tuoi-nhat-ban.jpg
-Nước uống Collagen De Happy 10.000mg 30 lọ giành cho mọi lứa tuổi
collagen-de-happy-chinh-hang-japan.jpg

-Nước uống COllagen, trắng da Pure White Shiseido Nhật Bản 30 lọ
pure-white-shiseido-chinh-hang-dang-nuoc.jpg


nuoc-uong-liquid-collagen-cua-my.jpg

Vì sao các loại Collagen nước có hạn sử dụng ngắn?​

Trước đây các loại collagen dạng nước có hạn sử dụng giống như dạng viên là từ 2- 3 năm từ khi sản xuất. Nhưng vì an toàn cho sức khỏe nên các cơ quan quản lý Dược đã ra quy định là không được dùng chất bảo quản trong các loại collagen nước. Điều này đảm bảo sản phẩm bán ra thị trường là nguyên chất và tinh khiết. Chất bảo quản sẽ giúp sản phẩm đảm bảo chất luơng trong thời gian dài. Tuy nhiên, nó sẽ gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Do đó hiện nay không những collagen nước mà nhiều loại mỹ phẩm khác cũng không được dùng.
Collagen nước có hạn sử dụng ngắn là do Không được dùng chất bảo quản để đảm bảo sức khỏe.
Cho nên khi mua các loại collagen nước thì chị em sẽ thấy hạn sử dụng sẽ tầm 10-15 tháng. Khi nhập về Việt Nam thì có thể mất thêm thời gian. Nếu chị em mua và uống collagen khi còn hạn sử dụng 2-3 tháng thì vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhé. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
 
Top