Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Quy trình thiết kế sản xuất Khuôn mẫu

caonguyennui86

Junior Member
Quy trình thiết kế sản xuất Khuôn mẫu


Sau lúc cung ứng xong Khuôn mẫu, quy trình tiếp theo là dùng Khuôn ép nhựa để phân phối những sản phẩm nhựa. giai đoạn này bao gồm đổ chất liệu nhựa vào Khuôn ép nhựa, đóng Khuôn và gia công sản phẩm nhựa. thiết kế khuôn dập Để đảm bảo chất lượng sản phẩm nhựa, Khuôn buộc phải được vệ sinh và bảo trì định kỳ để bảo đảm kích tấc và hình trạng của sản phẩm.


cong-viec-nhan-vien-thiet-ke-khuon-mau-4-510x319.png



Gia công chế tác Khuôn ép nhựa

Trong trật tự sản xuất Khuôn mẫu, giai đoạn này bắt buộc sử dụng các máy móc vật dụng đề nghị sở hữu độ chính xác cao để thực hiện:

Gia công những bề mặt, yếu tố, lòng Khuôn mẫu… trên các máy gia công chính xác như: máy phay, máy mài, máy nhân tiện, khoan….

làm mịn sau gia công: làm bóng, làm nhẵn những vết gia công. kiểm tra và xử lý via, làm cùn hoặc vát mép những vị trí cho phép, vệ sinh sạch sẽ. Chất lượng bề mặt sản phẩm nhựa sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào độ bóng của lòng Khuôn nhựa cần công đoạn này luôn được thực hiện tường tận, chính xác. nhân viên thiết kế khuôn mẫu công đoạn làm bóng chúng tôi luôn thực hiện theo hai giai đoạn gồm đánh bóng sơ bộ trước lắp ráp và làm mịn cẩn thận sau lúc lắp ráp.

Lắp ráp và kiểm tra

Đây là bước rút cuộc để hoàn thiện trật tự cung cấp Khuôn ép nhựa. Sau lúc các yếu tố, phòng ban của Khuôn mẫu được hoàn thiện thì sẽ được tiến hành lắp ráp. Trước khi lắp ráp, chúng tôi sẽ rà soát những khía cạnh theo số lượng, quy trình để đảm bảo gần như đều đạt độ chuẩn xác.

công việc lắp ráp đòi hỏi sự xác thực rất cao để lúc đưa vào hoạt động Khuôn nhựa sẽ tạo ra những sản phẩm hiệu quả. những tấm Khuôn ép nhựa, lõi, đế, vỏ Khuôn sẽ được lắp vào thành 1 bộ Khuôn hoàn chỉnh.
 
Top