Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy mài phẳng là gì, cấu tạo

caonguyennui86

Junior Member
Máy mài phẳng là gì, cấu tạo


Nguyên lý hoạt động của Máy mài

Phôi được gá kẹp trên Máy mài phẳng bằng 2 phương pháp sau: Phôi được làm bằng nguyên liệu sắt trong khoảng được giữ nhất mực bằng mâm cặp từ tính, khi mà loại phôi không làm bằng sắt từ hoặc phi kim khí sẽ được gá kẹp bằng chân ko hoặc cơ cấu gá kẹp cơ học. máy mài phẳng okamoto 1 ê tô được đặt trên mâm từ sở hữu thể được dùng để gá phôi phi từ tính nếu chỉ có mâm cặp từ tính.

các nhân tố cần xem xét trong mài bề mặt là nguyên liệu của đá mài và nguyên liệu của khía cạnh được gia công.

nguyên liệu phôi bao gồm gang và thép nhẹ. hai vật liệu này không với thiên hướng làm kẹt bánh mài trong thời kỳ mài. các nguyên liệu khác là nhôm, thép ko gỉ, đồng thau và 1 số loại nhựa. lúc mài ở nhiệt độ cao, vật liệu mang xu thế bị suy yếu và mang xu thế ăn mòn đa dạng hơn.

Đá mài phẳng không bị giới hạn ở hình dáng trụ và với thể sở hữu vô thiên lủng tùy chọn.

Spark out là một thuật ngữ được sử dụng khi độ chính xác của vật cần mài đã đi giới hạn, mang tức thị khi mài ko ra tia lửa nữa.

Độ xác thực của Máy mài phẳng

Máy mài phẳng là loại máy dụng cụ được dùng để gia công những bề mặt chính xác, sở hữu kích thước lớn và cho bề mặt tinh.

Độ chuẩn xác của Máy mài phụ thuộc vào loại máy và phương pháp tiêu dùng, bên cạnh đó, sở hữu thể đạt được nơi 1/1000 mm (± 0,0001 in) trên phần lớn các loại Máy mài


cac-loai-may-mai-phang-thong-dung-2.jpg



Máy mài KURODA GS-45

đặc trưng

thân thiện với môi trường và tuổi thọ cao

ko lo bị gỉ sét do vỏ trước bằng thép ko gỉ.

Lượng dầu Bôi suôn sẻ và Thủy lực ít hơn.

Thao tác trên bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng

Cài đặt màn hình thuần tuý nâng cấp hiệu quả trong hoạt động.

các mặt hàng phong phú

có thể đáp ứng tùy biến linh động cho từng người mua. sử dụng máy mài phẳng không chỉ hoạt động tay chân tham số kỹ thuật cao mà còn hoạt động hoàn toàn tự động có sẵn.

bí quyết sắp xếp công tắc tay cầm giúp nâng cao cường tác dụng vận hành ưu việt dễ mài được tương trợ bởi bảng điều khiển cảm ứng thao tác dễ nhìn.

Thao tác xay tay chân dễ vận hành và bạn với thể thiết lập chế độ vận hành hoàn toàn tự động 1 bí quyết dễ dàng. bí quyết xếp đặt các công tắc vận hành, tay cầm và 1 bảng điều khiển cảm ứng có công năng hoạt động và tác dụng hiển thị hoàn hảo.

ít chi phí NẲNG LƯỢNG

Động cơ servo AC được dùng cho nguồn cấp dữ liệu dọc. kích thước thân máy giảm 40% và năng lượng tiêu thụ cũng giảm 60% so có mẫu trước đây của chúng tôi. Hệ thống phi thủy lực góp phần giảm bớt gánh nặng cho môi trường và tiện dụng bảo trì hơn.
 
Top