Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kỹ thuật viên gia công Khuôn nhựa bằng máy NC là gì?

caonguyennui86

Junior Member
Kỹ thuật viên gia công Khuôn nhựa bằng máy NC là gì?


kỹ thuật viên gia công Khuôn bằng máy CNC là gì?

Lịch sử hình thành và tăng trưởng khoa học CNC

CNC được viết tắt từ cụm trong khoảng Computer Numerical Control, tức máy dụng cụ điều khiển bằng chương trình số. vững mạnh từ cuối thập niên 1940 – đầu 1950 tại phòng thí điểm Servomechanism của học viện MIT.

sở hữu phương pháp phay bình thường (phay cơ) cắt thường nhật, việc điều khiển những vi vu cũng như thay đổi vận tốc của những phòng ban máy đều được thực hành bằng tay. https://vilapec.com/dich-vu-che-tao-khuon-mau với phương pháp điều khiển này, thời điểm phụ hơi lớn, bắt buộc không thể nâng cao công suất cần lao.

Để giảm mùa phụ, cần thiết tiến hành tự động hóa công đoạn điều khiển. Trong sản xuất hàng khối, hàng loạt to, cung cấp nhỏ, mặt hàng thay đổi thường xuyên. vì vậy, khoa học CNC thành lập là một điều thế tất cho phép gia công rộng rãi loại yếu tố, phù hợp với dạng phân phối hàng loạt nhỏ và hàng loạt vừa, mà trên 70% sản phẩm của ngành chế tạo máy được chế tạo trong điều kiện đó, và trong khoảng ấy nghề đứng máy NC có mặt trên thị trường.


ky-thuat-vien-gia-cong-khuon-1-510x339.jpg


Với mục tiêu phân phối cho khách hàng nhà sản xuất gia công cơ khí và chế tác Khuôn ép nhựa sở hữu độ tinh xảo và chính xác cao ở Hải Dương và những thức giấc Miền bắc, cơ sở sản xuất TĐH & CKCX VIỆT LONG là một trong số ít những nhà xưởng được đầu tư nghiêm túc cho ngành nghề công nghiệp tương trợ đặc biệt là hoạt động cung ứng chế tác Khuôn mẫu. nhà xưởng TĐH & CKCX VIỆT LONG hiện với năng lực mẫu mã Khuôn vượt trội, tích luỹ bằng Tổng hợp truyền thống và kỹ thuật hiện đại. kỹ thuật viên gia công khuôn tổ chức được đầu tư hệ thống đồ vật chế tác đồng bộ, mới 100% từ Nhật bản sở hữu các nhãn hàng nức tiếng như Yasda, Makino, Fanuc…

TĐH & CKCX VIỆT LONG mang lĩnh vực buôn bán chính là phân phối những loại Khuôn mẫu nhựa, vật dụng chuyên dùng dùng cho kỹ thuật phân phối các sản phẩm nhựa và cung ứng cho các cấp công nghiệp khác; sản xuất các sản phẩm từ plastic, cung ứng những sản phẩm nhựa công nghiệp, những sản phẩm lĩnh vực công nghiệp khác.

Nhà máy NC Hải Dương được chia làm nhiều khu vực làm việc khác nhau:

CNC Machine Area

EDM Machine Area

Wirecut Machine Area

Grinding Area

Milling Area

Big machine Area

Polishing & QC Room

Design & Programming room
 
Top