Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giới thiệu các công nghệ chế tạo Khuôn mẫu nhựa

caonguyennui86

Junior Member
Giới thiệu các công nghệ chế tạo Khuôn mẫu nhựa


Đánh giá các kỹ thuật chế tạo Khuôn

Khuôn mẫu hay Khuôn là dụng cụ được dùng để tạo hình sản phẩm nhựa. Chất lượng của Khuôn nhựa sẽ quyết định đến năng suất làm cho việc và chất lượng của sản phẩm tạo ra. khuon-ep-nhua cho nên, trật tự chế tạo Khuôn mẫu nhựa cũng phải bảo đảm các đề xuất nhất mực.

Đặc điểm của Khuôn mẫu

Khuôn mẫu được sử dụng để định hình và cung cấp hàng loạt những sản phẩm nhựa bằng phương pháp ép phun.

tiêu dùng Khuôn trong sản xuất ép nhựa là bí quyết đương đại mang lại đa dạng ưu điểm, vừa nâng cao hiệu suất, chất lượng sản phẩm lại ít chi phí nhiên liệu và giảm chi phí nhân công.

kích tấc và kết cấu của Khuôn ép nhựa phụ thuộc vào kích tấc và hình dạng sản phẩm. Sản lượng sản phẩm cũng quyết định đến kiểu dáng và chế tạo Khuôn ép nhựa, nếu như số lượng sản phẩm cung ứng nhỏ thì thường tiêu dùng Khuôn đơn thuần, không cần đến Khuôn ép nhựa mang nhiều lòng Khuôn và trái lại.


gia-lam-khuon-ep-nhua-1-510x383.jpg



thứ tự chế tác Khuôn mẫu nhựa diễn ra như thế nào?

công đoạn chế tạo Khuôn theo tiêu chuẩn khoa học đòi hỏi trải qua những bước cung cấp nghiêm ngặt như chọn lựa nguyên liệu và tạo Khuôn nhựa, tạo hình những yếu tố, sau đó làm bóng để hoàn thiện.

chọn lọc vật liệu và tạo Khuôn mẫu
chế tác Khuôn chất lượng, trước nhất người cung ứng buộc phải chọn lựa được nguyên liệu tạo Khuôn, thường là kim loại mang độ cứng và độ bền cao, với đặc điểm nội bật chịu được lực ép phải chăng để sản xuất ép phun các sản phẩm nhựa. bình thường vật liệu chế tạo Khuôn nhựa thường là thép.

những khối thép được tìm được đưa vào phay để gọt thành những yếu tố kim khí với kích tấc chuẩn. thời kỳ phay gọt này khôn xiết quan yếu, vì nó sẽ chế tác ra được những chi tiết Khuôn chuẩn mang độ xác thực cao tới 1/100 mm.

Khuôn gồm có hai nửa, khi gia công chế tác buộc phải bảo đảm độ xác thực, khớp 2 nửa mang nhau. giá làm khuôn nhựa lúc khối thép đang hình thành, Khuôn ép nhựa được đánh nhám bề mặt để hoàn thành khối ngoài Khuôn nhựa.

Tạo hình những chi tiết của Khuôn mẫu nhựa
Sau lúc đã có được Khuôn ép nhựa khối bên cạnh, thì bước tiếp theo là tạo hình các yếu tố của Khuôn mẫu. bây giờ, việc tạo hình chi tiết Khuôn nhựa được thực hiện bằng máy gia công CNC. Máy sẽ mài mòn khối thép để tạo hình chính xác theo như vùng cao vẽ kiểu dáng.

chế tạo Khuôn buộc phải xác thực lúc tạo hình các yếu tố bởi nó sẽ quyết định đến độ chính xác khi tiêu dùng Khuôn mẫu nhựa để tạo hình sản phẩm.

làm bóng Khuôn
Sau lúc gia công những khía cạnh Khuôn mẫu, chúng ta sẽ buộc phải bắt buộc thêm quá trình làm mới Khuôn mẫu nhựa để hoàn thiện bề mặt. Độ nhẵn bóng của Khuôn ép nhựa sẽ giúp cho ra được các sản phẩm nhựa đạt được chất lượng rẻ nhất.

Sau khi Khuôn ép nhựa được gia công hoàn thiện, ta buộc phải tiến hành với Khuôn nhựa đi ép thử nhằm đảm bảo ngoài mặt của Khuôn mẫu đã đạt đề xuất hay chưa. nếu như phải thì điều chỉnh mẫu mã và chế tác cho phù hợp.

ngoài ra, nếu như các sản phẩm nhựa nên in logo, nhãn mác trên bề mặt thì chế tác Khuôn mẫu nhựa nên nên khắc chữ ngược vào bên trong lòng Khuôn ép nhựa.

làm cho Khuôn ép nhựa đòi hỏi thứ tự chế tạo nghiêm nhặt, cộng mang sự tiên tiến của trang vật dụng máy móc và trình độ, khoa học cao của kỹ sư. công ty CP TĐH & CKCX VIỆT LONG là doanh nghiệp hàng đầu nhận mẫu mã và gia công Khuôn chất lượng, chuẩn xác sở hữu giá bán khó khăn đem lại các lợi ích tốt nhất cho đối tác người mua.
 
Top