Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khuôn dập vuốt là gì?

caonguyennui86

Junior Member
Khuôn dập vuốt là gì?

Tìm hiểu Khuôn dập vuốt là gì?

có sự vững mạnh của ngành nghề công nghiệp cung cấp đồ gia dụng và lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, công nghiệp ô tô mà các sản phẩm cơ khí cũng trong khoảng đó mà trở nên rộng rãi hơn hết. Trong đấy, khuôn đúc áp lực tại hà nội Khuôn dập nguội được ngắm như là một đồ vật đừng thiếu trong nền công nghiệp đương đại, đương đại. Vậy bạn với biết Khuôn dập lỗ là gì không? Hãy cùng Cơ khí HTH chúng tôi Phân tích qua bài viết dưới đây nhé!


thiet-ke-khuon-dap-vuot-3-510x338.png


Cấu tạo của Khuôn dập nguội

Khuôn dập lỗ được cấu tạo trong khoảng hai bộ phận chính là: chày và cối

Chày được gắn mang búa, vi vu nhờ áp lục của búa

Cối là bộ phận nhất mực

cùng sở hữu đó, bắt buộc Khuôn dập như sau:

buộc phải sở hữu tính chống mòn cao

đảm bảo được độ cứng và độ dai nhất định

bắt buộc thép làm Khuôn dập: những loại thép làm cho Khuôn dập nguội buộc phải sở hữu thành phần cacbon cao (khoảng 1%), thiết kế khuôn dập vuốt giả dụ khuôn chịu va đập đa dạng thì sử dụng loại sở hữu lượng cacbon phải chăng hơn (0,4 – 0,6 %)

lúc chế tác Khuôn dập nguội buộc phải sắm chuẩn xác vật liệu làm cho khuôn. chẳng hạn như vật liệu đấy thích hợp với từng chủng loại khuôn nào và cả về phần vật liệu dập, tần suất làm cho việc của khuôn. bắt buộc chế tác khuôn ở nhiệt độ cao để với độ bền, độ cứng, độ bền bỉ, tác dụng chống mài mòn tốt mà từ đấy nâng cao chất lượng sản phẩm.
 
Top