Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Concept cổng hoa cưới hoa hướng dương

caonguyennui86

Junior Member
Concept cổng hoa cưới hoa hướng dương


Cái tên của loài hoa đề cập lên đa số ý nghĩa của nó, hướng dương tức luôn hướng về Mặt Trời để hứng trọn ánh nắng. Chính thành ra, đối với văn hóa Trung Quốc, hướng dương là loài hoa biểu tượng cho vương quyền hoàng thất, còn đối có văn hóa phương Tây, hướng dương lại đại diện cho sự kiên định và lòng tin tưởng.

Trong tình ái, hoa cưới hướng dương 2023 hướng dương biểu trưng cho sự sắt son và lòng chung thủy, cho dù hai người sở hữu tại khoảng bí quyết xa nhau thì tình cảm cũng luôn hướng về nhau.

bên cạnh khía cạnh ái tình, hoa hướng dương còn biểu tượng cho 1 tình bạn thật tình và rét mướt với những cánh hoa như ánh mặt trời rực rỡ.

Hoa hướng dương còn bao hàm tất cả ý nghĩa khác như tôn sùng, mến mộ dành cho 1 ai đó, biểu thị nhựa sống mạnh mẽ, vươn lên ánh mặt trời phía trước biểu trưng cho 1 tương lai tươi sáng. Chính vì điều ấy, hoa hướng dương thường được người ta tiêu dùng trong trong các lẵng đuốc hoa mừng, được gửi trong ngày khai trương, cũng như những bó hoa hướng dương rực rỡ được gửi đến các cử nhân, thạc sĩ, tấn sĩ trong lễ tốt nghiệp.


cong-cuoi-hoa-huong-duong-1-484x400.jpg



Hoa hướng dương không chỉ được lựa chọn làm cho hoa cưới mà còn được rộng rãi cặp đôi lựa chọn vào việc trang trí thể tích tiệc cưới vô cùng mới lạ và khá nổi bật.

khi dùng Cổng cưới bằng hoa hướng dương trong tiệc cưới của mình còn bộc lộ cô dâu và chú rể còn là người cực kỳ đam mê loài hoa này. ví như ham loài hoa luôn hướng về phía mặt trời này thì LƯƠNG HUYỀN FLOWER khuyên bạn chẳng thể phải bỏ qua bài viết trên đây.

khi bạn đi với LƯƠNG HUYỀN FLOWER bạn chẳng những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cổng cưới hoa hướng dương mà còn sửng sốt với sự xuất chúng của những mẫu hoa cưới khác nữa. cùng lúc, cổng cưới hoa hướng dương LƯƠNG HUYỀN FLOWER còn được đa dạng gia đình yêu mến bởi những nhà cung cấp trứ danh nhất Hà Nội bây giờ ta với thể nhắc tới như dạm ngõ, lễ hỏi rồng phượng, nhà cung cấp bê tráp, thuê áo dài ăn hỏi, trang hoàng thể tích cưới, xe cưới,…
 
Top