Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thuốc Bổ khớp Move Free Hay thực phẩm chức năng Move Free

suckhoe365

Member
Có lẻ có khá nhiều khách hàng biết đến thương hiệu Move Free của Mỹ. Đây là thương hiệu có những sản phẩm bổ xương khớp rất tốt được khách hàng ưa chuộng. Khi gặp các vấn đề liên quan đến xương khớp thì sẽ tìm đến các sản phẩm hỗ trợ xương khớp. Trong đó Move Free là môt trong những cái tên để khách hàng nghĩ đến. Dù là sản phẩm xương khớp khá nổi bật. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng chưa biết rõ về sản phẩm này. Cũng như tò mò về việc Move Free là thuốc hay thực phẩm chức năng ? Thuốc Bổ khớp Move Free Hay thực phẩm chức năng Move Free Khi biết rõ thì khách hàng sẽ hiểu và có thể sẽ mua khi có nhu cầu sử dụng.

Move Free có những loại nào?​


thuoc-bo-khop-move-free-co-may-loai.jpg

Có thể khá dễ để nhận ra rằng trên thị trường có khá nhiều sản phẩm Move Free khác nhau. Có nhiều bao bì và mẫu mã khác nhau chung về bổ xương khớp. Tất nhiên cũng vì đó mà nhiều khách hàng không biết rõ Move Free có mấy loại. Và chi tiết thành phần, công dụng, cách sử dụng mỗi loại là ra sao? Move Free là các sản phẩm hỗ trợ bổ khỏe xương khớp khá nổi bật của Mỹ. Trên thị trường có nhiều loại bổ khớp khác nhau. Move Free là một cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Trên thực tế từ website nhà sản xuất, thì Move Free có đến 6 loại khác nhau, chia thành 2 nhóm. Đó là nhóm Advanced và Ultra.

Nhóm AdvancedNhóm Ultra
  • Move Free Advanced Glucosamine + Chondroitin Joint Supplement 200 viên
  • Move Free Advanced MSM + Vitamin D3 Glucosamine Chondroitin Joint Supplement 80 viên
  • Move Free Advanced MSM With Glucosamine Joint Supplement 120 viên
  • Move Free 3X Ultra Triple Action With Type II Collagen & Boron 75 viên
  • Move Free Ultra Faster Comfort Joint Supplements 30 viên
  • Move Free Ultra Omega with Omega-3 Krill Oil & Hyaluronic Acid Joint Supplements 30 viên
Mặc dù có 6 loại khác nhau, tuy nhiên tại Việt Nam thì loại Move Free Joint Health Advanced 200 viên và Move Free Ultra 3x Triple Action 75 viên là được sử dụng phổ biến. Các loại còn lại cũng có sử dụng và sẽ tùy theo tình trạng của khách hoặc nhu cầu khách mua mà sẽ có những shop bán.

Cách sử dụng bổ khớp Move Free​


move-free-la-thuc-pham-chuc-nang-hay-thuoc.jpg

Như đã nhắc đến ở trên, mặc dù move free có 6 loại. Tuy nhiên ở Việt Nam có 2 loại được dùng nhiều và phổ biến hơn. Do đó tạm thời thuocchinhhang.vn sẽ hướng dẫn cách sử dụng move free 2 loại này trước.

Mỗi loại sẽ có các thành phần khác nhau. Thông thường theo thói quen, sở thích thì nhiều khách hàng lựa chọn lịa Ultra 3x vì có thể nó tốt hơn chút.

Move Free là thuốc hay thực phẩm chức năng?​


bo-khop-move-free-la-thuoc-hay-thuc-pham-chuc-nang.jpg

Schiff Move Free là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt của Mỹ. Đặc biệt là trong vấn đề chăm sóc sức khỏe xương khớp. Qua xem xét các thành phần của các sản phẩm Move Free thì chúng ta có thể khẳng định rằng Move Free là thực phẩm chức năng. Là các sản phẩm mang tính bồi bổ, hỗ trợ phần nào đó cho sức khỏe nói chung. Không thay thế thuốc chữa bệnh. Tên gọi thuốc có thể là do thói quen mà khách hàng hay gọi các sản phẩm này. Hơn nữa chúng ta cũng dễ nhận ra các sản phẩm này bán trên thị trường khá phổ biến. Có thể mua tại các shop thực phẩm chức năng bán hàng Mỹ. Không cần phải kê toa mới mua được.

Các thành phần có thể kể đến như: Glucosamine, Chondroitin, Hyaluronic Acid, Canxi, Boron,... Đó là những thành phần rất tốt cho các quá trình hoạt động xương khớp. Khi có nhu cầu bổ khỏe xương khớp hoặc cải thiện các vấn đề xương khớp thì bạn có thể mua thực phẩm chức năng Move Free để dùng cho gia đình nhé.
https://thuocchinhhang.vn/move-free-la-thuoc-hay-thuc-pham-chuc-nang.html
 
Top