Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị không thể thiếu cho nhà nuôi chim Yến của bạn.

vienthongdt01

Junior Member

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM BỘ LÝU ÐIỆN HỒ ÐIỆN

Cuộc sống hiện đại luôn gắn liền với điện năng. Chính vì vậy sự cố mất ðiện thực sự gây ra những thiệt hại về kinh tế và sự xáo trộn trong sinh hoạt cũng nhý kinh doanh. Vậy nhýng với tình trạng thiếu ðiện nghiêm trọng nhý nýớc ta trong thời ðiểm hiện nay và ðýợc dự báo còn tiếp diễn trong thời gian dài sắp tới, cũng nhý tình trạng quá tải trong hệ thống phân phối điện năng, thì sự cố mất ðiện là khó tránh khỏi. Ðể dự phòng trýớc cho sự cố này, Chúng tôi ðã phát triển sản phẩm HỒ ĐIỆN.


7.jpg


I. Giới thiệu chung

Giống nhý hồ nýớc ðể tích trữ nýớc khi mùa mýa ðể dành sử dụng khi mùa hạn, Sản phẩm HỒ ÐIỆN của chúng tôi là một thiết bị có khả nãng tích trữ ðiện nãng khi có ðiện lýới vào các bình Acquy dung lýợng lớn ðể sử dụng lại ðiện nãng này khi mất ðiện lýới. Sản phẩm HỒ ÐIỆN ðýợc chế tạo theo những công nghệ tiên tiến: vi ðiều khiển, ðiện tử công suất... trên các máy móc hiện ðại, ðảm bảo các chức nãng hết sức tiện dụng và chất lýợng ổn ðịnh với một giá thành hết sức kinh tế.
HỒ ÐIỆN gồm 2 phần: bộ biến ðổi ðiện và acquy.
Bộ biến đổi điện gồm có 2 phần:
Biến ðổi AC/DC làm chức nãng bộ nạp, sẽ nạp ðiện cho acquy khi có ðiện lýới.
Biến ðổi DC/AC làm chức nãng nghịch lýu ðiện từ acquy trở lại dạng điện xoay chiều.
Acquy là thiết bị ðể lýu trữ ðiện dýới dạng ðiện áp một chiều ðiện áp thấp.

Bạn sẽ ðýợc sử dụng những gì?

Bạn sẽ sử dụng tất cả các thiết bị có tổng công suất không lớn hõn công suất của bộ lýu ðiện. Lấy ví dụ với loại nhỏ nhất là 800VA, bạn có thể cùng lúc sử dụng 10 quạt cây hoặc 8 quạt trần hoặc 12 ðèn ống. Bạn cũng sẽ sử dụng ðýợc cửa cuốn, bõm nýớc,TV các loại, nhýng không dùng ðýõc tủ lạnh, ðiều hoà, bình nóng lạnh. Loại lớn hõn sẽ dùng ðýợc nhiều thiết bị hõn.

Và trong thời gian bao nhiêu lâu?

Tuỳ thuộc vào dung lýợng ắc quy bạn sử dụng. Có công thức tính:
Thời gian sử dụng = (dung lýợng ắc quy * ðiện áp ắc quy*0,7)/Công suất sử dụng liên tục.
Ví dụ: bạn sử dụng bình ắc quy loại 200A/h,12V, tải là 4 quạt cây và 2 ðèn ống. Công suất quạt cây là 60W, ðèn ống là 40W. Tổng công suất là 4*60+2*40=320 (W). vậy thời gian sử dụng là:
T=(200x12x0,7)/320= 5,25 giờ. Muốn tăng thời gian sử dụng, bạn chỉ cần ðầu tý ắc quy dung lýợng lớn hõn hoặc mua thêm ắc quy.

II. TÍNH NÃNG NỔI TRỘI CỦA BỘ LÝU ÐIỆN SO VỚI CÁC SẢN PHẨM CÙNG MỤC ÐÍCH

So với quạt sạc và ðèn sạc:

Bộ lýu ðiện có ýu ðiểm výợt trội hõn hẳn quạt sạc và ðèn sạc nhý thời gian sử dụng dài gấp 4 ðến 5 lần quạt sạc và ðèn sạc. Cùng lúc có thể dùng ðýợc nhiều thiết bị, tuổi thọ cao gấp nhiều lần. Tuy chi phí ðầu tý ban ðầu cao hõn so với quạt sạc. Nhýng khi mất ðiện, lýợng ðiện nãng tích trữ ðýợc là tiêu chuẩn quan trọng nhất. Nếu xét theo tiêu chí này thì ta có thể so sánh về chi phí ðầu tý ðể lýu ðýợc 1 ðõn vị ðiện nãng và lýợng ðiện nãng tích trữ ðýợc lớn nhất giữa 2 loại thiết bị này:





hd.gif


Nhý vậy ðầu tý ðể lýu ðýợc 1W.h ðiện của quạt sạc cao gấp hõn 2 lần của bộ lýu ðiện.
Lýợng ðiện nãng tích trữ ðýợc lớn nhất của bộ lýu ðiện lớn gấp 1200Wh/54Wh =22 lần quạt sạc


So với máy phát:

Bộ lýu ðiện cũng có ýu ðiểm hõn hẳn nhý chạy êm, không ồn, không ô nhiễm, không gây nguy cõ hoả hoạn, ðồng thời cũng có yếu ðiểm nhý máy phát là cho phép chạy nhiều thiết bị cùng lúc. Một ðiểm quan trọng là chi phí vận hành bộ lýu ðiện thấp hõn máy phát nhiều lần.




hd2.gif


Vậy chi phí vận hành máy phát cao gấp hõn 7 lần bộ lýu ðiện.

III. TÍNH NÃNG NỔI TRỘI CỦA HỒ ÐIỆN SO VỚI CÁC BỘ LÝU ÐIỆN KHÁC:

Mặc dù bộ lýu ðiện ðã có những tính nãng nổi trội hõn hẳn các sản phẩm cùng mục ðích trên thị trýờng. Tuy nhiên chýa hẳn ðã tạo cho khách hàng sự hài lòng thực sự vì vấn còn những nhýợc ðiểm. Bộ HỒ ÐIỆN với những ýu ðiểm nổi trội hõn hẳn các sản phẩm lýu ðiện khác trên thị trýờng, ðem ðến sự hài lòng và an tâm tuyệt ðối cho khách hàng.

1. HỒ ÐIỆN cho chất lýợng ðiện nãng ðầu ra tốt nhý ðiện lýới: Khác hẳn các loại lýu ðiện thông dụng trên thị trýờng hiện nay cho ðiện nãng dạng SINE MÔ PHỎNG, HỒ ÐIỆN cho ðiện nãng hình SINE CHUẨN. Chất lýợng ðiện nãng rất quan trọng cho tuổi thọ và hiệu suất làm việc của các thiết bị. Dạng sóng hình SINE MÔ PHỎNG ðýợc khuyến cáo chỉ dùng cho ðèn chiếu sáng. Dùng với quạt ðiện sẽ có hiện týợng quạt kêu và nóng hõn bình thýờng, sẽ gây cháy quạt nếu sử dụng lâu. Xem TV CRT có hiện týợng nhiễu. Không ðýợc dùng cho các thiết bị ðiện tử phức tạp nhý TV LCD,plasma, dàn âm thanh, lò vi sóng, các thiết bị dùng ðộng cõ lớn nhý máy bõm nýớc, cửa cuốn, tủ lạnh....








http://hodien.com/userfiles/image/Dang song.JPG



2. Chế ðộ hoạt ðộng hoàn toàn tự ðộng: Các thiết bị lýu ðiện khác trên thị trýờng hầu hết ðều hoạt ðộng ở chế ðộ bằng tay. ngýời sử dụng phải giám sát các thông số hiển thị trên ðồng hồ báo ðể ðiều khiển máy. Nếu không vận hành ðúng quy trình có thể gây sự cố cho máy hay cho thiết bị sử dụng ðiện. Với HỒ ÐIỆN, toàn bộ quy trình hoạt ðộng cũng nhý các chế ðộ bảo vệ ðều hoạt ðộng hoàn toàn tự ðộng. Ngýời sử dụng chỉ cần lắp ðặt, bật tắt máy rồi có thể “quên” đi. Khi mất điện máy đã tự động chuyển sang chế độ dự phòng với tình trạng ắc quy đầy nhất.

3. Chế độ nạp thông minh: HỒ ĐIỆN có chế độ nạp tự động 3 giai đoạn thông tự động điều khiển dòng nạp trong suốt quá trình nạp, ðảm bảo tuổi thọ acquy ðýợc lâu nhất với thời gian nạp là ngắn nhất. Ðồng thời chế ðộ nạp Floating (nạp nháy) cho phép nối ắc quy thýờng xuyên 24/24 với máy lýu ðiện mà không cần phải rút ra khỏi lýới.

4. Cho phép sử dụng với nhiều loại acquy: mỗi loại acquy chỉ phù hợp với một dòng nạp nhất định. Do đó các sản phẩm với dòng nạp cố ðịnh chỉ sử dụng ðýợc với một loại acquy nhất ðịnh. HỒ ÐIỆN với công nghệ vi ðiều khiển cho phép thay ðổi dòng nạp với các mức 8A/12A/16A/20A cho phép sử dụng với các loại acquy từ 50A/h tới 200A/h.

5. Chế độ bảo hành và hậu mãi ðặc biệt tốt: Chúng tôi cam kết bảo hành 12 tháng,


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
LH : CTY TNHH TM DV GIA CHUNG

ÐC: 33/4 Lê Hoàng Phái,P.17,Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Tel : 08.62755356 - 0942.887.035 - 0985238025
Email: [email protected]
Yahoo : thegioivienthongdt

Website: www.giachung.vn
 
Top