Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy in mã vạch để làm gì? - Cách chọn lựa thiết bị máy in mã vạch ? Nên chọn loại máy nào? TSC, Tosh

globalvision

Junior Member
Khi bạn có nhu cầu tự tạo mã vạch cho riêng mình thì thiết bị cần thiết bạn phải có là một chiếc máy in mã vạch. Bạn có thể dùng một máy in thường để in mã vạch, không sao, điều này vẫn chấp nhân được trong trường hợp bạn chỉ cần in khoảng vài chục cái mã vạch hoặc nhiều lắm là chưa đến 100 cái. Nhưng chất lượng của những nhãn mã vạch này không chắc là sẽ đáp ứng được nhu cầu của thị trường như chịu đựng các điều kiện thời tiết,bám dính tốt, màu sắc đảm bảo và quan trọng hơn là thiết bị có tên là máy đọc mã vạch hoặc máy quét mã vạch có thể giải mã được nó. Từng đó lý do là đã đủ cho bạn chọn một chiếc máy in mã vạch chuyên dụng.
Máy in mã vạch là một loại máy in chuyên dụng, thường được kết nối với máy tính, như một thiết bị ngoại vi để in mã vạch. Các máy in này thường được hỗ trợ bằng phần mềm để người dùng lựa chọn kiểu dáng nhãn mã vạch, nội dung kèm theo, độ phân giải, loại và kích thước mã vạch cần in.
Máy in mã vạch theo hai phương pháp: Sử dụng nhiệt trực tiếp tác động lên giấy cảm nhiệt để tạo ra vệt in, hoặc dùng nhiệt làm nóng chảy sáp (wax) hoặc nhựa (resin) trên ru băng (ribbon) để tạo ra vệt in.
Việc lựa chọn máy in mã vạch thường phụ thuộc các yêu cầu về công suất in ấn, điều kiện làm việc của máy in, chất lượng mã vạch để phù hợp với mục đích sử dụng. Bạn cần phải cân đối giữa giá thành và cấu hình máy. Một máy in mã vạch có cấu hình cao sẽ in nhanh, in nhiều và cho bạn nhiều tiện ích hơn, nhưng đồng thời giá thành của nó cũng đắt hơn một máy in mã vạch có cấu hình trung bình. Trước khi mua một máy in mã vạch, bạn nên hỏi người bán cung cấp cho bạn bản brochure có đặc tính kỹ thuật của máy in mã vạch đó. Chủ yếu là các thông số sau đây:
1. Độ phân giải đầu in (Printhead Resolution) : Tối thiểu bạn phải có một máy in mã vạch có độ phân giải từ 203 - 300 dpi để in nhãn rõ đẹp, có chất lượng về hình ảnh.
2. Chiều rộng in tối đa (Maximium Print Width = MPW): Tùy theo bạn dự định dùng loại giấy in có bề rộng tối đa bao nhiêu. Các máy in trung bình thường có MPW = 104mm đi với khổ giấy 110mm. Một số công ty trong khu công nghiệp cần nhãn in với khổ giấy 140mm. Do đó bạn phải để ý đến điều này.
3. Bộ nhớ dữ liệu (SDRAM): Trong máy in mã vạch có 2 loại bộ nhớ là Flash Memory (bộ nhớ hệ thống) và SDRAM (bộ nhớ dữ liệu). Khi bạn cần in nhãn với số lượng nhiều hoặc khi bạn cần in nhãn với nhiều đồ hoạ thì máy in cần phải có SDRAM đủ lớn để có thể chứa được tất cả dữ liệu đó. Một máy in mã vạch nên có tối thiểu từ 2MB - 4MB SDRAM.
4. Vật liệu in (Media Type): Ngoài giấy là vật liệu in chính, các máy in nhãn còn có thể in được lên 1 số vật liệu in khác như giấy nhựa tổng hợp (loại giấy dai), giấy bạc, giấy nhôm, các loại film, da mỏng, v.v...Bạn cần tham khảo ý kiến của người bán để được giới thiệu loại máy in mã vạch thích hợp.
5. Tốc độ in (Print Speed): Bạn nên có một máy in mã vạch có tốc độ cao để có thể in được số lượng nhiều trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tối thiểu bạn cần phải có một máy in mã vạch có tốc độ từ 2 - 8 ips.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy in mã vạch. Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách một số dòng sản phẩm máy in mã vạch được ưa chuộng nhất hiện nay, với giá thành hợp lý nhiều ư đãi và được bảo hành tốt nhất
1. Máy in mã vạch » TSC »TDP-247 Series ( TDP 243):
Sản phẩm dẫn đầu về hiễu quả, nhỏ gọn và giá tốt.Máy in tem nhãn mã vạch TDP-247 thế hệ mới in nhiệt trực tiếp tốc độ và độ phân giải cao, thiết kế chắc chắn, đã trở thành đặc trưng của dòng sản phẩm máy in TSC.Với hai Model tốc độ caoTDP-247TDP-345 đều lý tưởng cho ngành sản xuất sản phẩm, vận chuyển, bán lẻ và các ứng dụng khác.http://www.globalvision.com.vn/vn/products/may-in-ma-vach/tsc/tdp-247-series.pro
TDP-247có thể in nhãn rộng 4 inch, độ phân giải 203 dpi với tốc độ lên đến 7 inch mỗi giây.TDP-345 cung cấp độ phân giải cao 300 dpi in ấn với tốc độ lên đến 5 inch mỗi giây. Cả hai Model đều có chuẩn với kết nối USB, song song và nối tiếp. Các tùy chọn khác bao gồm một giao diện Ethernet nội bộ tích hợp mạng dễ dàng, máy cắt nhãn, và bàn phím cho các nhãn in trong các tình huống độc lập hoặc thời gian kéo dài.
Do thiết kế nhỏ gọn của mình,TDP-247 à máy in lý tưởng cho một nhiều ứng dụng, phù hợp dễ dàng vào không gian làm việc chật hẹp thường là quá nhỏ cho các máy in lớn hơn. Cả hai model mang tính năng thân thiện với người sử dụng, thiết kế vỏ sò cho phép người dùng chỉ cần mở vỏ bọc và đặt nhãn mả vạch vào một khoang lưu trữ trung tâm. Đặc biệt với hình thức cảm biến bằng khoảng cách, điểm đen, hoặc vết khắc, đó là tiêu chuẩn và hoàn toàn có thể điều chỉnh từ mọi mặt. TDP-247 được trang bị một bộ xử lý mạnh 200 MHz, bộ nhớ Flash 4 MB,SDRAM 8 MB và một khe cắm SD mở rộng làm tăng bộ nhớ lưu trữ Flash lên đến 4 GB. Cả hai Model hỗ trợ độ giả lập ngành công nghiệp tiêu chuẩn, bao gồm cả hai ngôn ngữ máy in Zebra và Eltron.http://www.vinapos.com.vn/may-in-ma-vach/tsc/tsc-ttp-244-plus.62p.html
2-Máy in mã vạch » TSC » TTP-244 Plus:
http://www.vinapos.com.vn/may-in-ma-vach/tsc/tsc-ttp-244-plus.62p.htmlTTP-244 Plus– máy in mã vạch truyền nhiệt, để bàn.
Có rất nhiều máy in tem nhãn để bàn giá rẻ có sẵn trên thị trường. Nhưng TTP-244 Plus máy in mã vạch chuyển nhiệt là giải pháp rẻ tiền mà cung cấp một bộ xử lý mạnh mẽ, bộ nhớ lớn, khả năng mở rộng nội bộ, phông chữ và ngôn ngữ phổ biến nhất của thế giới mã vạch giả lập máy in trong một gói nhỏ.
Thêm vào đóTTP-244 lý tưởng cho các khách hàng đang tìm kiếm cho một máy in chất lượng mã vạch cao, cùng với chi phí sở hữu thấp.TTP-244 Plus giá cả cạnh tranh, đi kèm với bảo hành hai năm, và có thể chứa một dải ruy băng dài 300mét, trong khi đó chi phí hoạt động hàng ngày thấp hơn so với các máy in khác có thể so sánh.
TTP-244 Plus cung cấp các phương tiện truyền thông lớn nhất và năng lực băng trong các lớp. Không giống như hầu hết các máy in khác, nó có thể dễ dàng xử lý cả hai dải băng 300 mét và nhãn 8-inch OD . Với tốc độ in nhanh, cùngvới dung lượng bộ nhớ lớn nhất trong các lớp,TTP-244 Plus làm việc một cách dễ dàng nhanh hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
Với thiết kế nhỏ gọn và hai động cơ,TTP-244 Plus là sự lựa chọn hoàn hảo cho một loạt các ứng dụng in ấn tem nhãn mã vạch và tất cả mọi thứ từ các hãng vận chuyển để phù hợp với mục đích xác định sản phẩm chung nhãn & thẻ.
TTP-244 Plus hỗ trợ PDF417 và MaxiCode mã vạch hai chiều được sử dụng để in các định dạng vận chuyển phức tạp - một tính năng mà làm cho nó trở nên lý tưởng cho các cửa hàng dịch vụ ô tô, phòng cổ phiếu, trong vận chuyển đường bộ và các trung tâm chuyển phát thư.
3. Máy in mã vạch » TSC »TTP-243 Pro/ TTP-243E Pro/ TTP-342 Pro:
TTP 243 Pro - TTP 243E Pro - TTP 342 Pro– máy in mã vạch truyền nhiệt, để bàn.
Xác định một lần nữa 'Hiệu suất' trong một máy in để bàn đẳng cấp
TSC TTP-243 máy in để bàn định nghĩa lại "hiệu suất", xây dựng được một danh tiếng là máy in khó khăn nhất, bền nhất, trong các dòng của nó. Thay thế mới là TTP-243 Pro Series- kết hợp các tính năng tương tự, cộng với thương hiệu nghệ thuật điện tử, đóng gói với hiệu suất cao hơn vào một nền tảng cấp cao.
Một trong những tính năng chính của Pro-243 TTP là động cơ sáng tạo, động cơ in ấn kép, trong đó kết hợp hiệu suất xử lý 32 bit có thể xử lý khối lượng lớn dữ liệu mà không bị mất băng thông. ProTTP-243 in 203 dpi, ở tốc độ lên đến 3inch mỗi giây. Một Model thứ hai trong nhóm này, TTP-342 Pro, cung cấp độ phân giải cao 300 dpi in, tốc độ lên đến 2inch mỗi giây.
TTP-243 Pro có thể chứa cuộn nhãn OD lên đến 8,4 inch và công suất ribbon 300 mét. Nó cũng có tính năng hai chuẩn nối tiếp RS-232 và USB 2.0. Một lựa chọn cho nhà máy là một bo mạch chủ có cổng RS-232 cả nối tiếp và song song.
TTP-243 Pro với 4 MB bộ nhớ Flash và 8 MB SDRAM và cung cấp tùy chọn một đầu đọc thẻ SD để mở rộng bộ nhớ lên đến 4 GB. Nó cũng có tính năng ngôn ngữ mạnh mẽ của TSC Máy in TSPL, cũng như dịch ngôn ngữ in Eltron ®(TPLE). Phần mềm ghi nhãn và một trình điều khiển Windows ® không có phí phụ thêm.
Giống như phiên bản tiền nhiệm của nó, TTP-243 Pro cung cấp một loạt các lựa chọn bao gồm một máy cắt quay, đơn vị hiển thị bàn phím, một loạt dài tuyến tính mã hình ảnh thanh máy quét, một khe cắm thẻ SD reader, mô-đun Bluetooth, nhãn 3-inch-core trục chính và nhãn hiệu treo bên ngoài (đối với các mô hình ProTTP-243E)

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ :
Công ty TNHH Tầm Nhìn Toàn Cầu
456/57 Cao Thắng ND – P. 12 – Q.10 – TP.HCM
ĐT: 08.38680104 – 08.38680103
FAX: 08. 38680105
DĐ: 0907.669.388 ( Mr.Vinh) - 0903.803.810 ( Ms.Nhung)
Website:http://www.globalvision.com.vn
Email: [email protected]
---------------------------
Máy quét mã vạch - Máy in mã vạch -Máy in hóa đơn - Máy bán hàng POS - Máy chấm công - Cân điện tử - Ngăn đựng tiền
www.globalvision.com.vn -www.vinapos.com.vn -www.wincor.com.vn -www.tamnhintoancau.com
www.maykiemkho.vn -www.mayinhoadon.com.vn -www.mayquetmavach.com.vn
 
Top