Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

VNhouse - Nhà cho Nhu Cầu Thực

VNHouse – NHÀ CHO NHU CẦU THỰC

1. Thông tin chung

- Tên sự kiện: Hội chợ, triển lãm Bất động sản & Nhà ở - Năm 2012
- Tên Chương trình: VNHouse
- Tiêu chí của Hội chợ triển lãm: “Nhà cho Nhu Cầu Thực”.
- Thời gian: Ngày 09, 10, 11, 12 tháng 08 năm 2012.
- Địa điểm: Trung tâm Hội trợ Tân Bình – Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
- Quy mô:
108 gian hàng (dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đầu tư BĐS, sàn giao dịch BĐS, dịch vụ tài chính, ngân hàng, tư vấn luật, định giá bất động sản, công chứng …);
Dự kiến 20.000 – 50.000 người có nhu cầu mua nhà tham dự;
500 lượt khách từ Hà Nội vào TP.Hồ Chí Minh tham quan và mua nhà.
Quảng bá đến 20 – 40 triệu người thông qua các kênh thông tin truyền thông, quảng bá.
Hướng tới 1000 giao dịch.


2. Mục đích chương trình

Tổ chức được sân chơi minh bạch, thu hút được nhà đầu tư, tạo được kênh phân phối và quan hệ khách hàng đối với các đơn vị Bất Động Sản.
Giúp phát triển thương hiệu của dự án Bất Động Sản, giới thiệu rộng rãi thông tin dự án cũng như thông tin về chủ đầu tư trên thị trường Bất Động Sản.
Là hoạt động xúc tiến thương mại nhằm đẩy nhanh tốc độ bán hàng và huy động vốn của công ty Bất Động Sản trong bối cảnh khó khăn của thị trường.
Nhằm loại bỏ các khâu trung gian gây nhiễu loạn thông tin, đẩy lùi các hành vi thao túng và đẩy giá làm ảnh hưởng đến các giao dịch trong thị trường Bất Động Sản Việt Nam.
VNHOUSE thành sự kiện truyền thông thường niên về bất động sản lớn nhất Việt Nam.

3. Nội dung chương trình

Diễn đàn giới thiệu dự án, chủ đầu tư và các sản phẩm nhà ở, bất động sản đến tất cả khách tham dự hội chợ.
Giới thiệu chính sách bán hàng của chủ đầu tư, các chính sách hỗ trợ, khuyến mại của chủ đầu tư.
Giới thiệu chính sách hỗ trợ và cho vay của các Ngân hàng đối với những người có nhu cầu thực.
Tạo diễn đàn tư vấn mua và bán bất động sản, nhà ở cho người mua Nhà Cho Nhu Cầu Thực
Truyền thông, quảng bá dự án, chủ đầu tư một cách rộng rãi thông qua các phương tiện truyền thông và các đơn vị bảo trợ thông tin và truyền thông.


4. Ban tổ chức

Công ty THHH MTV Quả Táo Xanh – Green Apple
Công ty CP Truyền Thông và Phát Triển Dịch Vụ Trực Tuyến ADVIET

5. Truyền thông quảng bá chương trình

Chương trình được quảng bá đến 40 triệu người thông qua các kênh truyền thông quảng bá.
Thu hút dự kiến khoảng 10 – 30 ngàn lượt khách tham quan trực tiếp hội chợ.
Thu hút dự kiến 5.000 – 10.000 đơn đăng kí tư vấn mua nhà.


Để biết thêm chi tiết xem tại đây hoặc xin vui lòng truy cập Website: VNHOUSE - Nhà Cho Nhu Cầu Thực


Đơn vị sáng lập và tổ chức
Công ty cổ phần truyền thông và phát triển dịch vụ trực tuyến ADVIET
Địa chỉ: Số 286 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Website: www.adviet.vn
Hotline: 0904.85.2299​
 
Top