Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

inkling Wacom, inkling, bang ve wacom

tiendolavnn

Senior Member
Bảng vẽ Wacom
INKLING WACOM, INKLING
Hien tai san pham inkling Wacom da co hang, anh chi nao co nhu cau vui long lien he voi Hoang de biet them thong tin chi tiet nhe !
Mặc dù có trí tưởng tượng phi thường nhưng có lẽ Vincent van Gogh, Pablo Picasso hay Claude Monet đều không nghĩ tới một ngày những bản phác thảo của họ lại được biến hóa trong tích tắc nhờ một cây bút thần kỳ của hãng Wacom có tên là Inkling.
Về cơ bản, cách thức làm việc của Inkling cũng giống như những chiếc bút bi thông thường khác, người dùng sẽ sử dụng giấy để phác họa các ý tưởng hay bức tranh. Tuy nhiên điểm khác biệt đó là trong lúc bạn đang vẽ thì một chiếc receiver kèm theo sẽ thu nhận các thông tin và lưu trữ nó dưới dạng nội dung số. Sau khi hoàn thành tác phẩm, bạn bấm nút để save nội dung trong receiver và kết nối nó với PC hoặc Mac thông qua cổng USB. Nếu thấy chưa ưng ý, chúng ta có thể chỉnh sửa các tác phẩm bằng các phần mềm đồ họa thông thường như Photoshop, Illustrator… để chúng được hoàn thiện hơn.

inkling%205.jpg

Inkling sử dụng sóng siêu âm và tia hồng ngoại để kết nối với receiver, do đó bạn phải chắc chắn rằng không có vật cản nào giữa chúng. Sản phẩm hỗ trợ khổ giấy tối đa là A4 (210 x 297 mm); bút đi kèm có trọng lượng 19g, sử dụng công nghệ cảm biến áp lực với 1.024 cấp độ nhạy cảm khác nhau và được tích hợp pin sạc Ni-MH (niken hiđrua kim loại) thời lượng sử dụng liên tục lên đến 3 tiếng; receiver nặng khoảng 39g và tích hợp pin Ni-MH 8 tiếng sử dụng.
95010inkling%20MOI.jpg

Ngoài ra, bộ thiết bị này còn được đi kèm với phần mềm Sketch Manager tương thích cả Widows lẫn Mac, giúp quản lý các nội dung đã được số hóa một cách dễ dàng và tiện lợi.

Wacom đã chính thức cung cấp Inkling tại thị trường Việt Nam
Truong Minh Hoang
0909-245-258 / 0919-246-647
E1: [email protected]
E2: [email protected]
www.saigongraphics.com

 
Top