Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những nguyên tắc khi chọn mua máy chiếu.

mjsc12

Member
[FONT=&quot].
[/FONT]

[FONT=&quot]Những nguyên tắc khi chọn mua [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT]



[FONT=&quot]Loại hình ảnh mà bạn có kế hoạch trình chiếu[/FONT][FONT=&quot]: Về cơ bản có 4 loại hình ảnh bạn có thể trình chiếu trên một [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot]: dữ liệu, video, hình ảnh và các trò chơi. Bất kỳ [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] đều có thể hiển thị bất kỳ loại hình ảnh nào khác nhau, nhưng điều quan trọng bạn phải hiểu rằng bất kỳ [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] nào cũng có khả năng xử lý chuyên dụng. Do vậy, bạn sẽ phải chọn một [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.
Độ phân giải của máy: Cần chú ý xem thông tin độ phân giải của [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] (số lượng điểm ảnh vật lý trên màn hình hiển thị của [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot]) phù hợp với mục đích sử dụng thường xuyên của bạn.
Ví dụ : đối với một bài thuyết trình PowerPoint điển hình, chất lượng hiển thị SVGA (800 x 600) được xem là tốt nhất[/FONT]


[FONT=&quot]Độ sáng của [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot]: Hiện không có một cấp độ về độ sáng tốt nhất và sáng hơn không phải luôn luôn tốt hơn. Đối với một [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] rạp hát tại gia, bạn có kế hoạch sử dụng trong một căn phòng tối thì độ sáng 1000 đến 1200 lumen mang đến một hình ảnh lớn, tươi sáng trong khi đó nếu sử dụng [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] có độ sáng cao 2000 lumen có thể làm đôi mắt bạn khó chịu khi xem bởi quá chói.
Tỷ lệ tương phản của máy: Tỉ lệ tương phản là tỷ số giữa độ sáng của vùng sáng nhất với tối nhất một [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] xuất ra. Tất cả những thứ khác bằng nhau, một tỷ lệ tương phản cao hơn cho thấy nó thêm phần sôi động hơn, màu sắc bắt mắt và thể hiện cụ thể hơn trong các vùng tối trên màn hình.
Khe cắm kết nối: Hầu hết các [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] cung cấp ở mức độ tối thiểu là kết nối SVGA (analog) với máy tính cũng như các thiết bị video. Đối với nguồn video, sự lựa chọn cao cấp là kết nối HDMI, nhưng để thu được chất lượng này, bạn cần dây cáp HDMI gắn với thiết bị số đó, còn một đầu trang bị kết nối DVI để nối với [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot].
Những công nghệ bạn cần quan tâm
Hiện nay, [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] được dựa trên 4 công nghệ hình ảnh: DLP, LCD, LCOSRaster Laser. Bạn không nên nhầm lẫn về Raster Laser là [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] phát ra tia laser, thực chất là nó sử dụng tia laser như là nguồn sáng cho công nghệ hình ảnh, giống như là một chip DLP hay LCOS.
Hầu hết các máy chiếu DLP đều rẻ tiền và một số [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] pico trên cơ sở LCOS. Chúng hay bị hiệu ứng cầu vồng, với các vùng ánh sáng trên màn hình chia thành hình cầu vồng nhỏ khi người dùng thay đổi hướng nhìn hoặc di chuyển một cái gì đó trên màn hình, có thể gây phiền nhiễu cho bạn.
[/FONT][FONT=&quot]Máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] LCD không gặp vấn đề này nhưng có xu hướng lớn hơn và nặng hơn so với một máy chiếu tương đương. Hiện nay, tiêu chuẩn chiếu LCOS được tin tưởng nhất bởi nó cung cấp những hình ảnh chất lượng tốt nhất, nhưng nó cũng có giá đắt hơn. Hiện chưa có gì kết luận về khả năng của công nghệ Laser Raster còn mới mẻ.
Hỗ trợ âm thanh và 3D
Không phải tất cả [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] bao gồm tính năng phát âm thanh bởi đôi khi nó thật sự là vô ích. Nếu bạn cần âm thanh cho các bài thuyết trình hay để xem video thì cần mua máy tích hợp cổng kết nối đầu ra audio.
Hiện những máy chiếu 3D đang được các hãng sản xuất hàng đầu tiến hành phát triển, đặc biệt là hỗ trợ cho các game hay các bộ phim 3D.
Tuy nhiên, hiện chưa có nhiều chương trình 3D có sẵn và giá của nó còn khá mắc, vì vậy việc sở hữu một [/FONT][FONT=&quot]máy chiếu[/FONT][FONT=&quot] 3D cũng chưa cần thiết cho lắm.

[/FONT]


Siêu thị megabuy chuyên cung cấp các loại máy chiếu của các hãng nổi tiếng trên thế giới như:OPTOMA, PANASONIC, MITSUBISHI, BOXLIGHT, NEC, CASIO, HD SONY, V-PLUS, SONY, DELL, HITACHI, BENQ, VIEWSONIC với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đến khách hàng.


[FONT=&quot]Còn chờ gì nữa hãy nhấc máy gọi điện ngay cho công ty chúng tôi để có thể mua cho mình chiếc [/FONT]máy chiếu[FONT=&quot] phù hợp nhất với nhu cầu của bạn[/FONT]


Thông tin một số sản phẩm hot:
May-chieu--projector--Panasonic-PT-LB1E_170301.jpg



[FONT=&quot]
[/FONT]


Cường độ chiếu sáng 2200 Ansi Lumens
Độ phân giải 1024x768 (XGA)
Độ tương phản 500:1
Bóng đèn 220W UHM
Tuổi thọ bóng đèn 5000 giờ
Điều chỉnh góc nghiêng và chỉnh vuông hình
LAN (RJ-45x1, 10Base-T/100Base-TX)
Kích thước phóng to màn hình 33-300”
Khoảng cách đặt máy 1.1-11.1m
Công suất 300W
Nguồn 100-240V AC, 50/60Hz
Kích thước 307x69x210mm
Trọng lượng 2.3kg
[FONT=&quot]
[/FONT]


P10153.jpg



Máy chiếu ( projector ) Panasonic PT-LB51EA:
-Cường độ chiếu sáng : 2000 ANSI Lummens
-Độ phân giải : 1024 x 768 ( XGA )
-Độ phân giải nén UXGA
-Độ tương phản : 400:1
-Tự động chỉnh góc nghiêng & chỉnh vuông hình.
-Tuổi thọ bóng đèn : 3000 giờ - Bóng đèn : 165W UHM
-Kích cỡ phóng to màn hình : 33” – 300”
-Trọng lượng : 1.8 kgs
-Kích thước : 297 x 65 x 210 mm

[FONT=&quot]
[/FONT]


Còn nhiều sản phẩm khác, xem thêm trên website:


Mọi chi tiết liên hệ trực tuyến:
Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới.
Địa chỉ: 17 Ngõ 178 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội .

Website: http://www.megabuy.vn
ĐT: (04)6275-7210, máy lẻ: 122 / 102 / 108
Điện thoại: 0989131440

Chi nhánh HCM: 217/9 Thích Quảng Đức, P4, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
Điện thoại: 0904800540


"Siêu thị Điện tử Megabuy là website: 0.website uy tín, nhiều năm liền được chọn là website TMĐT hàng đầu tại Việt nam do Bộ Công thương bình chọn, mua hàng rất yên tâm
1.
dùng thử trước khi mua và có thể trả lại nếu cảm thấy không ứng ý...
2. Chuyên hàng toàn quốc, miễn phí 1 số loại mặt hàng, có Tính cước sử dụng trực tiếp trên web, biết ngay cước phải trả
3.
Chính sách hoàn tiền chênh lệch 110% : mua rồi nếu thấy đắt còn được hoàn tiền chênh lệch
4. Hình thức thanh toán online: có nhiều cổng thanh toán trực tuyến, thích thanh toán bằng loại thẻ nào cũng được
5. hàng hóa vô cùng phong phú đa dạng, cái gì cũng có, tìm gì cũng thấy, giá thì lúc nào cũng ở top rẻ nhât
6. Có thể truy nhập bằng điện thoại qua giao diện: m.megabuy.vn mọi lúc mọi nơi.

7. Website đầu tiên và duy nhất việt nam cung cấp ảnh sản phẩm 3 chiều (3D) xoay 360 độ.
----------------------------------------------
Máy chiếu 3D
Máy chiếu Panasonic
Máy chiếu Sony
Máy chiếu BenQ
Máy chiếu Viewsonic
Siêu thị máy chiếu
Màn chiếu
Máy chiếu Optoma

 
Top