Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách lựa chọn máy chấm công vân tay

Hiện nay, công nghệ nhận diện vân tay sử dụng trực tiếp dấu vân tay của từng người để quản lý thời gian làm việc, thời gian ra vào của các nhân viên trong cơ quan, doanh nghiệp...đang được sử dụng ngày càng phổ biến thông qua hệ thống may cham cong van tay.


may-cham-cong-hitech-x628-c1.jpg


May cham cong van tay có nhiều loại, nhiều thương hiệu và xuất xứ khác nhau với các dòng máy phổ biến như: may cham cong Ronald Jack, may cham cong Hitech, Abrivision…sử dụng mắt đọc cảm biến hình ảnh và một số loại cao cấp hơn như: Soyal, Idteck, Idti…sử dụng mắt đọc cảm biến quang học. Công nghệ cảm biến quang học giúp nâng cao tính bảo mật hơn vì vậy mà giá thành của các loại máy chấm công vân tay sử dụng công nghệ này cũng đắt hơn so với loại cảm biến hình ảnh.


Các loại máy có chức năng chỉ chấm công thì nó chỉ ghi nhận thời gian ra vào của từng ID để phục vụ cho việc xử lý bảng công. Trong khi đó, loại vừa chấm công và kiểm soát ra vào có thêm chức năng điều đóng mở cửa ra vào ( có khe cắm khoá điện tử, đầu đọc phụ, Nút exit...). Chính vì vậy, trước khi lựa chọn loại máy và nhà cung cấp phù hợp, chúng ta nên xác định rõ nhu cầu quản lý tại đơn vị của mình như thế nào để có được giải pháp phù hợp nhất.


ABS300lon.jpg


Tuy nhiên, hệ thống may cham cong và kiểm soát ra vào khá phức tạp, là hệ thống xử lý và hỗ trợ công việc cho cán bộ quản lý nhân sự, do đó hệ thống phải đảm bảo phù hợp được với nhiều loại hình sử dụng khác nhau, đảm bảo tính ổn định, tính chính xác và đảm bảo tính bảo trì được thường xuyên do nhà cung cấp uy tín thực hiện. Bất kỳ sự cố nào liên quan đến hệ thống chấm công kiểm soát ra vào cũng sẽ ảnh hướng khá nghiêm trọng tới sự hoạt động bình thường của doanh nghiệp và các bộ phận liên quan.


MỌI THÔNG TIN TƯ VẤN MUA HÀNG XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
SIÊU THỊ MÁY VĂN PHÒNG AN VINH
Add: Số 21 - Ngõ 2 – Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : 04.6269.339
Hotline: 0938 147 345
Website: ANVINHCO.VN | SIÊU THỊ MÁY TÍNH - MÁY VĂN PHÒNG ONLINE
Email: [email protected]


THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ SAU:
camera quan sat | camera giam sat | do muc may in | sua chua may in | phan mem quan ly | phan mem ban hang | phan mem quan ly ban hang | anvinhco.vn | anvinhco
 
Top