Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lưu ý khi mua máy photocopy

Ngày nay một may photocopy không đơn thuần chỉ thực hiện tác vụ sao chép thông thường, mà nó còn được tích hợp thêm một số chức năng thích hợp dùng trong công việc văn phòng như in ấn, scan, fax. Thay vì bạn mua máy photocopy, máy scan, may fax thì bạn có thể mua máy photocopy tích hợp các chức năng này nhằm tiết kiệm không gian và chi phí cho văn phòng của bạn. Tuy nhiên, việc mua một chiếc may photocopy gia re đa chức năng mà không được suy xét một cách tỉ mỉ thì có thể sẽ làm lãng phí ngân sách. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có lựa chọn sáng suốt hơn khi mua máy photocopy.

Trước khi chọn mua, bạn nên tổng hợp tất cả các công việc có nhu cầu sử dụng các chức năng của loại máy photocop mà bạn sẽ mua.

may_photocopy_Canon_IR-2030.jpg

Đối với một công ty vừa và nhỏ việc trang bị một chiếc máy phục vụ trong công việc hằng ngày, phải chi phí một khoản tiền tương đối lớn lại là một vấn đề: vì vậy khi tính đến việc mua sắm người dùng cần xem xét tính năng và giá cả của các hãng sản xuất. Hầu hết các may photocopy mới báo giá chưa bao gồm các phụ kiện kèm theo, nên người mua cần phải hỏi kỹ nơi bán. Bên cạnh đó trên thị trường cũng có một số máy photocopy nhập khẩu chất lượng cao đã qua sử dụng, hầu hết các dòng máy này đã tích hợp các phụ kiện kèm theo như bộ tự động nạp bản gốc, tự động đảo mặt bản sao, tích hợp thêm các chức năng in, scan … chất lượng bản chụp thật sắc nét bạn có thể trực tiếp đến các nới bán để tham khảo cụ thể.

may_photocopy_Canon_IR-2020L.jpg

Một loại may photocopy gia re mà bạn muốn mua, ít nhất nó phải đạt hiệu suất và tính ổn định cao.Bạn cần xem xét thật kỹ các sản phẩm đừng nên quá vội vàng hấp tấp mua một chiếc máy mà bạn nghĩ rằng nó là loại tốt nhất để rồi cuối cùng nhận ra nó có quá nhiều khuyết điểm.

Mọi sản phẩm đều sẽ phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng, vì vậy bạn nên chọn những sản phẩm ở những nơi có dịch vụ chăm sóc khách hàng va dịch vụ bảo hành tốt để nhằm đảm bảo quá trình sử dụng sản phẩm của bạn được an toàn.

MỌI THÔNG TIN HỖ TRỢ KỸ THUẬT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
SIÊU THỊ MÁY VĂN PHÒNG AN VINH
Add: Số 21 - Ngõ 2 – Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại : 04.6269.339
Hotline: 0938 147 345
Website: ANVINHCO.VN | SIÊU THỊ MÁY TÍNH - MÁY VĂN PHÒNG ONLINE
Email: [email protected]

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ SAU:
camera quan sat | camera giam sat | do muc may in | sua chua may in | phan mem quan ly | phan mem ban hang | phan mem quan ly ban hang | anvinhco.vn | anvinhco
 
Top