Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bước tiến mới của máy tính tiền điện tử

Hơn 15 năm kể từ khi những chiếc May tinh tien điện tử (Electronic Cash Register - ECR) được đưa vào thị trường Việt Nam, đến nay ECR đã trở thành một công cụ quản lý quan trọng đối với nhiều người chủ kinh doanh. Mặc dù theo thời gian và công nghệ, ứng dụng tính tiền trên máy vi tính xuất hiện ngày một nhiều, nhưng không ai có thể phủ nhận được những ưu thế của May tinh tien trong quản lý kinh doanh.

Thế nhưng, sau nhiều năm vào Việt Nam, May tinh tien điện tử vẫn chưa từng được Việt hóa. Chúng chỉ đơn thuần in ra những hóa đơn với tiếng Việt không có dấu. Thậm chí, nhiều loại May tinh tien còn không thể in ra giá trị tiền rõ ràng với dấu chấm phân cách hàng nghìn, hàng triệu.

Anvinhco.vn bước chân vào lĩnh vực May tinh tien điện tử có sau một vài những công ty khác, nhưng với lợi thế về quy mô đầu tư, bằng sự cố gắng nỗ lực của mình, Anvinhco.vn đã tạo nên một bước đột phá lớn trong ngành May tinh tien điện tử. Anvinhco.vn đã phối hợp với Công ty Casio để đưa bộ phông tiếng Việt cùng bộ gõ kiểu VNI vào hỗ trợ cho máy tính tiền Casio các dòng máy SE bao gồm SE-S300, SE-C300, SE-S2000, SE-C2000, SE-S6000 và SE-C6000. Điểm khác biệt lần này là sự đồng đều trong bộ phông và bộ gõ chạy rất tốt. Thử nghiệm trên các máy cho thấy bộ phông tiếng Việt chạy rất ổn định.

Bước tiến này của Anvinhco.vn thật sự là một điểm đột phá lớn cho ngành hàng May tinh tien điện tử ở Việt Nam. Với việc thể hiện rõ ràng bằng tiếng Việt trên hóa đơn, người tiêu dùng sẽ không còn phải băn khoăn để suy nghĩ xem đó là món ăn gì hay món hàng gì. Thông tin từ Anvinhco.vn cho biết, ở giai đoạn đầu tiên này, TIE mới chỉ đưa bộ phông chữ Việt vào máy và hỗ trợ cho các đại lý bán lẻ cài đặt từ máy vi tính. Ở giai đoạn tiếp theo, Anvinhco.vn sẽ Việt hóa mọi hiển thị mặc định ở trong máy như các báo lỗi, các hiển thị hỗ trợ người dùng để tạo ra một May tinh tien hoàn toàn Việt.

Siêu thị máy văn phòng An Vinh đã cung cấp nhiều loại sản phẩm MAY TINH TIEN và các giải pháp quản lý bán hàng tối ưu nhất phù hợp với đa dạng các mô hình kinh doanh khác nhau:
CÁC LOẠI MAY TINH TIEN: MAY TINH TIEN GIA RE, MAY TINH TIEN CASIO, MAY TINH TIEN PROCASH, MAY TINH TIEN QUORION, MAY BAN HANG POS, MAY TINH TIEN ACLAS, MAY TINH TIEN LEWIN, MAY TINH TIEN TOPCASH....

May tinh tien điện tử, cánh tay đắc lực của người chủ kinh doanh nhà hàng, cà phê hay nhà sách, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng thời trang, nay từng bước được Việt hóa để phù hợp hơn với thị trường. Trong tương lai không xa, đó sẽ là một thiết bị không thể thiếu với mọi người chủ kinh doanh.

MỌI THÔNG TIN MUA HÀNG XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
SIÊU THỊ MÁY VĂN PHÒNG AN VINH

Add: Số 21- Ngõ 2 - Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04.6269.3398
Hotline: 012 2728 9777
0938 147 345
0932 147 345
0987 599 729

Website: ANVINHCO.VN | SIÊU THỊ MÁY TINH-MÁY VĂN PHÒNG ONLINE
Email: [email protected]
THAM KHẢO THÊM CÁC DÒNG SẢN PHẨM
may tinh tien | may tinh tien casio | may tinh tien topcash | may tinh tien quorion
phần mềm kế toán | phan mem ke toan | phần mềm quản lý nhân sự
phan mem quan ly nhan su | Phần mềm quản lý chấm công
 
Top