Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hệ thống an ninh cho trường học

quyennt0789

Junior Member
Với mục đích hỗ trợ và nâng cao hiệu quả quản lý, giám sát, ANVINHCO xin giới thiệu đến bạn giải pháp “Hệ thống thống camera quan sát quản lý cho trường học”, với hệ thống này hiệu trưởng có thể quan sát và theo dõi tình trạng dạy và học của bất cứ lớp học nào mà mình muốn, có tác dụng giúp cho việc dạy và học được tốt hơn.
Camera_vantech_hong_ngoai_VT2802.jpg
Ngoài ra, nếu những hình ảnh đó được đưa lên mạng Internet thông qua thiết bị đầu ghi hoặc card ghi hình truyền xa qua mạng thì các bậc phụ huynh cũng có thể trực tiếp theo dõi con em mình khi chúng ở trường mà không cần phải đến tận nơi tạo tâm lý yên tâm cho phụ khuynh học sinh.
Việc truy cập từ xa vào Camera quan sat diễn ra một cách nhanh chóng đơn giản nhờ vào công nghệ hiện đại hỗ trợ đa luồng hình ảnh và tối ưu hóa băng thông giúp người sử dụng có thể cùng lúc quan sát được trên máy tính, trên điện thoại di động và trên các thiết bị hỗ trợ đa phương tiện khác.
images13365660524faa6124689ae.jpg
Những khu vực như sau trường học, gầm cầu thang và những nơi khuất sẽ sử dụng camera giám sát. Các vụ xung đột giữa học sinh hoặc phá phách đồ đạc có thể được phát hiện và xử lý nhanh chóng. Sự phàn nàn của phụ huynh sẽ được giảm xuống ngay sau khi lắp đặt hệ thống. Đối với các cửa ra vào, lắp camera quan sát sẽ giúp ngăn ngừa tội phạm và can thiệp nhanh với những phần tử đáng ngờ xâm nhập khu vực trường. Hệ thống giám sát sẽ chống gây rối và như vậy bảo vệ an ninh cho sinh hoạt học đường, nâng cao độ tin cậy của phụ huynh học sinh
Camera quan sat sẽ ghi hình các buổi dạy thực tế và sử dụng làm tài liệu đào tạo cho chính đội ngũ giáo viên. Điều này không nhữn giúp nâng cao kỹ năng đứng lớp cho giáo viên mà còn cho phép hiệu trưởng cũng như ban giáo vụ thấy trực tiếp những gì đang xảy ra trong giờ học, và giúp họ cung cấp những hướng dẫn cần thiết cho giáo viên.
Mọi thông tin tư vấn xin vui lòng liên hệ
SIÊU THỊ MÁY VĂN PHÒNG AN VINH
Add: Số 21 - Ngõ 2 Phạm Tuấn Tài - Cầu Giấy - Hà Nội
Website: ANVINHCO.VN | SIÊU THỊ MÁY TINH-MÁY VĂN PHÒNG ONLINE
Email: [email protected]
Hotline: 01227289777 | 0938147345 | 0932147345 | 0987599729​
 
Top