Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bếp điện từ cao cấp Châu Âu

ktcr4

Junior Member
Với những thiết kế đa dạng, đầy đủ chức năng, thiết bị nhà bếp cao cấp Châu Âu mang thương hiệu Capri sẽ làm cho không gian nhà bếp của bạn sang trọng hơn, tiện nghị hơn rất nhiều vượt quá sự mong đợi của bạn.

Bên cạnh sự tiện nghi và sang trọng, bếp điện Capri còn mang ưu điểm là tiết kiệm và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi chế độ tự động ngắt điện khi nhiệt độ thay đổi đột ngột, bộ điều khiểm phím khoá an toàn đối với trẻ nhỏ.Nhiều cuộc thử nghiệm thực tế cho thấy, bếp điện được đánh giá cao về hiệu suất nấu với khả năng đun nấu đến 90% và tiết kiệm 35% năng lượng. Vì vậy đây cũng là một trong số những lý do mà xu thế ngày nay càng nhiều người chuyển hướng sang dùng bếp điện.

Ngoài những đặc điểm vượt trội của sản phẩm, kèm theo là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất khi được chúng tôi phục vụ vì đối với chúng tôi khách hàng là một phần không thể thiếu trong sự phát triển của thương hiệu Capri, chúng tôi thực hiện theo đúng phương châm " Giá trị bền vững-Phục vụ tận tâm" mà chúng tôi đã đề ra.

Một chất lượng hoàn hảo kèm theo dịch vụ hậu mãi tuyệt vời vì vậy bạn không cần đắn đo suy nghĩ khi lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Capri.

Bếp điện 2 trong 1 - CR 804KT




http://bepdientu247.blogspot.com/
 
Top