Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

đánh giá xe đạp điện M133S và iTrend

hoangthu2703

Junior Member
Ở tầm giá tương đương nhau giữa hai chiếc xe chạy điện và xe chạy bằng ắc quy này có những điểm mạnh nổi bật như thế nào? Đâu sẽ là cái xe lựa mua logic cho bạn? hãy cùng tìm hiểu thêm về 2 loại xe đạp điện nổi bật trên thị trường này.
bây giờ giá tiền bán ra của xe đạp điện M133S hàng hiệu khoảng 12 triệu đồng trong lúc đó giá tiền của itrendHKBike là 12.9 triệu. với giá tiền trênh nhanh ko đa dạng này đôi khi bạn sẽ buộc phải băn khoăn lựa tìm giữa 2 dòng xe đạp điện vốn gây sốt trên thị trường trong thời gian vừa qua.
Xem thêm xe máy hà tĩnh
Bạn với thể thấy một số tham số cơ bản giữa 2 loại xe này như sau:
kiểm tra chung thì giá tiền không trênh nhanh nhiều, trong lúc iTrend mang lợi thế về quãng đường đi xa do chạy trên bộ lưu điên là Pin Lithium thì M133S lại tỏ ra nổi bật ở mặt động cơ, động cơ điện mạnh mẽ lên tới 500W gấp đôi so sở hữu động cơ của iTrend cũng là 1 lợi thế đối sở hữu những ai yêu thích sự mạnh mẽ từ mẫu xe đạp điện.
[h=3]Lý do để bạn tìm xe đạp điện iTrend[/h]mẫu mã và thiết kế của tàu điện iTrend không quá lớn do sản phẩm chạy pin thường mang ngoại hình khá nhỏ gọn. ngoại hình xe cũng rất trẻ trung năng động phù hợp có mọi bạn teen. HKBike có 4 màu sắc đẹp để lựa tìm. mẫu xe này sở hữu các điểm nổi bật so mang loại xe Giant M133S như quãng đường đi được tối đa lên đến 75km cho mỗi lần sạc. Trong khi đó M133S chỉ đi tối đa được 60km ở chế độ vận hành Eco. Đây là chế độ tần tiện điện của xe.
thời kì sạc làng nhàng của iTrend chỉ là 6 tiếng đồng hồ trong khi M133S sở hữu thời kì sạc hơi lâu lên tới 10h đồng hồ. Đây cũng là lợi thế từ chiếc xe đạp điện chạy pin thời gian sạc nhanh tuy nhiên lại cho quãng đường đi xa hơn. một điểm mạnh khác nữa từ xe chạy pin là xe vô cùng an toàn và bền bỉ theo thời kì, xe có thể đi trong đa dạng điều kiện thời tiết mà chẳng hề lo âu gì. HKBike còn sở hữu chế độ bảo hành pin trong một năm đầu bắt buộc người mua chẳng hề lo âu gì phổ biến lúc sử dụng xe.
ko chỉ nổi trội về pin, iTrend còn tỏ ra hơi vượt trội khi sở hữu hệ thống phanh tiên tiến được dùng trong xe máy đảm bảo an toàn lúc dùng. Hệ thống đèn xi nhan cũng giúp cho việc tài xế an toàn, dễ dàng cũng thế như đi xe máy. Bộ đèn hiển thị theo dỗi tốc độ xe sẽ giúp cho người điều khiển kiếm soát tốt hơn tốc độ cũng như quãng đường đi được của xe. Đây là ưu thế hơi vượt trội so có đa dạng cái tàu điện khác xây dựng thương hiệu.
dị biệt sở hữu tàu điện Zinger Extra ra mắt trước đấy ở phiên bản iTrend, HKBike đã thứ giảm sóc phía sau cho xe. Điều này giúp xe vận hành êm ái hơn cho người mua. Nước sơn trên xe cũng vẫn được sơn theo công nghệ sơn tĩnh điện của Nhật Bản, bảo đảm xe khó bị xước và mất màu sau 1 thời kì dùng.
Nhược điểm rõ ràng nhất của cái xe này mà chắc hẳn phổ biến người ko chấp thuận ấy là tốc độ tối đa chỉ ở mức 25km/h. nếu bạn quen đi sở hữu tốc độ cao hơn thì với thể đây sẽ không hề là lựa tìm thông minh với bạn. ko kể ra chỗ để chân của xe này cũng không thoái mái giống như xe M133S được.
[h=3]Lý do để bạn tậu tàu điện M133S[/h]thiết kế mạnh mẽ với bánh xe to hơn và rộng hơn khiến cho cái xe này là lựa chọn của rộng rãi bạn học trò, sinh viên. Hãng xe điện Giant đã nâng cấp công xuất động cơ xe lên tới 500W khiến xe với thể chạy ở tốc độ 50km/h. mang thể đề cập có tốc độ này thì M133S là 1 trong các chiếc xe đạp điện sở hữu tốc độ phải chăng nhất hiện nay. nếu bạn là người thích sự mạnh mẽ và tốc độ thì đây sẽ là lựa tìm tuyệt vời.
Khác có iTrend xe M133S mang giảm sóc phía trước thay cho phía sau, hầu hết đều mang lại trải nghiệm tốt hơn cho quý khách và cảm giác êm ái khi đi lại. yên ổn xe cũng ko quá cao giúp cho những ai sở hữu chiều cao khiêm tốn cũng có thể đi lại dễ dàng. Cốp xe ở phái dưới im thay vì phía trước như của iTrend điều này tạo cảm giác toàn và xe không khó chuyển động khi với phổ biến đồ.
tuy thế M133S sở hữu cảm giác phía trước vẫn nhẹ hơn phía sau đa số cần lúc đi tốc độ cao trên 30km mà cua xe thì siêu dễ mất thăng bằng làm xe bị đổ gây hiểm nguy cho người sử dụng. Tốc độ của xe sở hữu thể đạt tới 50km nhưng phanh xe lại ko được đảm bảo ở tốc độ này. Theo kiểm tra thì phanh chỉ đạt tiêu chuẩn an toàn khi đi lại có tốc độ dưới 30km/h. vì vậy ví như bạn là nhân tình muốn sự an toàn và tốc độ vừa bắt buộc thì mang lẽ đây chẳng hề là lựa tìm logic.
Theo kiểm tra ngày nay thì có vẻ như iTrend thiên về người dùng nữ hơn còn M133S sở hữu vẻ thích mang quý khách nam thích sự mạnh mẽ và tốc độ. có những ai muốn đi được quãng đường xa thì iTrend cũng là 1 lựa tìm hợp lý để tậu.
Tham khảo thêm tại mua xe đạp điện ở hà tĩnh
 
Top