Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hai dòng xe 29 chỗ HOT nhất trên thị trường ngày nay

tungteen46

Junior Member
Thị trường xe khách hiện nay ngày càng phát triển mang phổ biến thiết kế xe rộng rãi do nhu cầu vận chuyển hành khách của những nhà xe cũng như những đơn vị cho thuê xe ngày càng tăng cao, các dòng xe rộng rãi nhất bây giờ bao gồm xe 16 chỗ, xe 29 chỗ và xe 45 chỗ. Trong đó, cái xe 29 chỗ phát triển mạnh nhất do nhu cầu của chiếc xe này nhiều cộng sở hữu tầm giá cho thuê xe 29 chỗ tương đối tối ưu. Dưới đây là 1 số loại xe 29 chỗ hiện mang trên thị trường bây giờ.

Xe 29 chỗ Mercedes Fuso

Gia-xe-29-cho-fuso-mercedes.jpg


Được ra mắt cộng thời điểm tháng 10/2014 với 3 dòng xe tải với hiệu Fuso (xe tải hạng nhẹ Fuso Canter, xe hạng trung Fighter, xe tải hạng nặng Tractor), mẫu sản phẩm hiệu Fuso Rosa chính thức đánh đấu sự “xâm nhập” của dòng xe khác/ xe buýt của Mercedes vào thị trường Việt Nam. Ngay từ lúc mới xuất hiện, mẫu xe này đã được đánh giá cao về độ thích nghi với điều kiện tại Việt Nam sở hữu những kiểu dáng yêu thích, tiện nghi,….Được chế tạo theo khoa học chuyển giao của nhà hàng Mitsubishi Fuso Truck and Bus Corporation và cung cấp bởi nhãn hàng xe Đức nức danh thế giới có tên Mercedes, cái xe khách Rosa Mercedes 29 chỗ Fuso được kỳ vọng sẽ là cái xe khách được lưu ý tại Việt Nam. Vậy cái xe này có điểm mạnh như thế nào so với các nhãn hàng xe khách trên thị trường bây giờ và giá cả như thế nào?ưu điểm của chiếc xe Fuso Rosa 29 chỗ mới nhất của Mercedes
– Về thiết kế, các chiếc Rosa với bề ngoài nhỏ gọn, linh hoạt được đánh giá là siêu ưa thích với đặc điểm giao thông tại Việt Nam. mang chiều dài tổng thể 6.990 mm, rộng 2.010 mm và cao 2.630 mm, chiều dài cơ sở 3.995 mm. Kích thước này so có những chiếc xe tải 29 chỗ của thương hiệu khác là nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo thể tích và tiện nghi trên xe tha hồ.
– Về thể tích nội thất bên trong xe được ngoại hình vô tư, nhiều. Phần sàn của khoang hành khách được bề ngoài phẳng từ hàng ghế thứ 1 đến hàng ghế sau cùng để nâng cao tầm nhìn phía trước. Chỗ lên xuống xe được xếp đặt lợi ích. Vị trí người điều khiển xe tha hồ, đa dạng cho tầm nhìn bao quát rộng.
Phần ghế được bọc nỉ sang trọng. những trang bị tiện nghi hầu hết, sở hữu hệ thống máy lạnh 2 chiều, đồ vật âm thanh đày đủ.
– Về mặt động cơ, chiếc xe 29 chỗ fuso mercedes mới nhất được trang bị động cơ diezel 4 kỳ mạnh mẽ không gian 3.9 lít có hệ thống làm cho mát bằng nước và phun nhiên liệu trực tiếp. So với những chiếc xe tải khác còn sử dụng động cơ xăng thì đây chính là ưu thế của xe Fuso Rosa.hiện nay, xe khách hiệu Fuso Rosa của Mercedes cung ứng trên thị trường Việt Nam gồm các sản phẩm từ 24 – 29 chỗ có giá cả khác nhau tùy thuộc từng mẫu xe. Riêng sở hữu giá xe 29 chỗ fuso mercedes mới nhất dao động ở mức trên dưới 1,2 tỉ đồng. Quý người mua sở hữu thể địa chỉ để tham khảo và thỏa thuận mức giá tuyệt vời nhất.


Xe 29 chỗ Hyundai County


hyundai-county.jpg


>>>Có thể bạn quan tâm: cho thuê xe 35 chỗ

Là cái xe 29 chỗ đa dạng nhất tại Việt Nam ngày nay, Hyndai County là cái xe thương hiệu Hàn Quốc và được phân phối, lắp ráp tại Việt Nam. Trên thị trường bây giờ mang 2 chiếc chính là Hyundai County hàng 1 cục (Hyundai County Đồng Vàng) và hàng 3 cục, được đóng tại nhà máy Tracomeco và nhà máy đô thành, mang 100% linh kiện nhập khẩu theo khối, và lắp ráp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc về chất lượng xe cũng như tiêu chuẩn khí thải euro 4, xe vận hành êm, công suất đạt tối đa và tiết kiệm nhiên liệu phải chăng nhất. Xe được trang bị hệ thống thắng thường và hệ thống thắng điện tử ABS như những chiếc xe du lịch nhỏ. xe được ngoại hình lại theo tiêu chuẩn các dãy ghế rộng hơn tao diện tích thoái mãi cho người ngồi không bị gò bó như các đời xe trước. Xe Hyundai county nhập khẩu lắp ráp hàng 3 cục theo tiêu chuẩn xe khách cao cấp như xe hyundai giường nằm, xe ghế ngồiVề ngoại thất, xe được đồ vật kính cửa sổ an toàn, cái kính trượt trong suốt giúp hành khách quan sát tốt, cản trước rộng, kiên cố hài hòa sở hữu cụm đèn trước kiểu dáng hiện đại, đem đến sự an toàn khi vận chuyển trong mọi điều kiện thời tiết. Cửa gấp tự động, vận hành dễ dàng và thuận lợi cộng khung gầm hình hộp.Nội Thất và sức mạnh, xe được thứ động cơ D4DD – EURO III, diện tích 3907 cc, mô men xoắn 38/1600. Bảng táp lô: Đồng hồ và bảng điều khiển xếp đặt tuyệt vời giúp người lái dễ dàng quan sát trong khi lái xe. Ghế hành khách: Chổ ngồi rộng rãi tạo sự thoải mái cho hành khách cộng cửa gió điều hòa và đèn đọc sách đến từng hành khách, đèn trần. Xe tiêu dùng hộp số cáp và bắt buộc số thao tác dễ dàng giúp người lái rút ngắn hành trình sang số lúc gài số, tay lái trợ lực, gật gù dễ điều chỉnh giúp người lái luôn thoải mái trong toàn bộ điều kiện địa hình. Hệ thống loa công suất mạnh mang đến cho hành khách âm thanh sống động, trung thực. Giá để hành lý mẫu mã gọn gàng, thuận tiện để xếp hành lý. Quạt thông gió điện, gắn trên trần xe, mẫu hai chiều. Xe được vật dụng tay lái trợ lực, đồng hồ tua, đồng hồ điện tử, khoá cửa trung tâm, đèn sương mù, ốp vân gỗ trong cabin, máy lạnh toàn xe, đầu đĩa CD, kệ để hành lý, đèn đọc sách báo, ghế bật, hộc chứa đồ bên tài, 06 loa. Ghế Việt Nam 2 +2 simili, máy lạnh 01 lock, cửa lên xuống gập tự động, sàn được trải bằng simili chống cháy, cửa lên xuống bật tự động ( Hyundai County Gold ) Kính ngay tắp lự hoặc kính lùa. Hệ thống treo: Lá nhíp, ống giảm chấn, thanh cân bằng. Dây dai an toàn cho tài xế và hành kháchThông số khoa học của xe 29 chỗ Hyundai County– Động cơ: D4DD – EUROIII – CRDi
– khoảng trống khiến việc: 3.907 cm3
– Loại: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, với turbo nâng cao áp.
– Công suất lớn nhất/ tốc độ quay: 103kw/2.800 vòng/phut
– Kích thước xe (DxRxC): 7085x2035x2755 mm
– Chiều dài cơ sở: 4085 mm
– Trọng lượng ko tải: 4.085 kg
– Trọng lượng mang tải: 6.670 kg
– Hộp số: 5 số tiến, 1 số lùi
– Ắc qui: 24V-90AH. Lốp xe: 700R16
– Cầu nhanh + Thắng ABS

ngày nay, nhà xe CAM cung cấp dịch vụ cho thue xe 29 cho tai ha noi sử dụng dòng xe Hyundai County đời mới nhất bởi những ưu thế về vận hành cũng như trải nghiệm của hành khách, nhằm mang tới cho hành khách dịch vụ thấp nhất trên hầu hết nẻo đường. Để thuê xe 29 chỗ tại nhà xe CAM, vui lòng shop theo số hotline 096 248 3333 hoặc truy cập website thuexecam.com.
 
Top