Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết bị bảo hộ lao động các loại

dogonoithatviet.net

Junior Member
Công ty CP Hiện Đại Hóa chuyên sản xuất, nhập khẩu, cung ứng Trang thiết bị Bảo hộ lao động, bảo vệ cá nhân, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường; công cụ lao động và trang thiết bị an toàn khác.

Trải qua khoảng thời gian hoạt động và phát triển lâu dài trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các mặt hàng bảo hộ lao động với các ngành nghề như: xây dựng, cơ khí, luyện kim, hóa chất, các thiết bị phòng cháy chữa cháy ... chúng tôi tự hào là doanh nghiệp đi đầu trên thị trường thiết bị Bảo hộ lao động hiện nay. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi không những cung cấp cho bạn hàng những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, chủng loại phong phú mà chúng tôi còn tham gia tư vấn với khách hàng về những sản phẩm phù hợp nhất với điệu kiện làm việc, môi trường và đặc thù công việc của người lao động.

Các loại sản phẩm chúng tôi cung cấp gồm:

- Bảo hộ lao động
- Mũ bảo hộ
- Kính bảo hộ lao động
- Áo đồng phục
- Găng tay bảo hộ
- Dây an toàn
- Quần áo bảo hộ
- Khẩu trang bảo hộ
- Mặt nạ bảo hộ
- Thiết bị phòng cháy

Chúng tôi rất mong được hợp tác cùng với các Doanh nghiệp trong lĩnh vực trang thiết bị bảo hộ lao động. Công ty CP Hiện Đại Hóa hy vọng sẽ có cơ hội được đón tiếp và phục vụ quý khách.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Hiện Đại Hóa

Địa chỉ: Số 39 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0912.62.92.92 (Mr. Lê Cường)
Tel/Fax: 04.35682296
Email: [email protected]
Website: www.thietbibaoholaodong.vn
 
Top