Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

MÁY TẠO OZONE Ozmagic , máy khử độc rau quả

tonyhoang195

Junior Member
Xin trân trọng giới thiệu
Máy khử độc rau quả Ozmagic nhập khẩu từ Nhật Bản
không dùng điện
HÀNG CHÍNH HÃNG,GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG,CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ SỐ 1 VIỆT NAM!
Hiệu quả - an toàn – hiện đại nhất thế giới
Giấy chứng nhận độc quyền phân phối sản phẩm của hãng tại Việt Nam & Giấy chứng nhận tiêu chuẩn nước ngoài

1. MÁY KHỬ ĐỘC AW-1000T
Giá cty: 3.250.000 VND
image_25786_IMG_0916_AW-1000T%281%29.jpg

"OzMagic"là máy phát điện ozone cách mạng nhất. Nó có thể dễ dàng kết nối với các vòi nước sản xuất nước ozone mà không cần sử dụng điện.​
Tối đa ozone khuếch tán trong nước
Không dùng điện
Kinh tế, sinh thái và hiệu quả
Dễ dàng lắp đặt
Loại bỏ vi khuẩn và virus gây bệnh
Sử dụng rửa các loại trái cây, rau, cá, thịt vv...
Rửa tay (dùng thay xà phòng)
Rửa các vật dụng nhà bếp
Phong cách và thiết kế nhỏ gọn
Tắm cho vật nuôi, loại bỏ mùi hôi của vật nuôi
vv….
Ứng dụng:
- Lắp trực tiếp sau đầu vòi nước, không can thiệp vào hệ thống đường ống nước trong gia đình. Thuận tiện khi sử dụng, có hai chế độ sử dụng nước ozone và nước không ozone. Dễ dàng tháo lắp khi có nhu cầu di chuyển.

Giờ đây bạn có thể sử dụng nước ozone bất cứ nơi nào
Ozone đã được sử dụng từ đầu những năm 1900 để xử lý nước trên toàn thế giới như là một sự thay thế hiệu quả thay cho clo. Ozone được xem là chất khử trùng hiệu quả nhất và chỉ thời gian tiếp xúc ngắn. Hiệu quả gấp 2,5 so với chlorine và giết chết vi khuẩn và vi rút nhanh hơn clo.
Ozone giúp loại bỏ mùi hôi và vị của các nước như mùi vị kim loại, mùi của trứng thối, mùi clo, vv... "OzMagic" tự tạo ra điện để sản xuất ozone thông qua các dòng nước và do đó không cần kết nối điện. Bộ trộn ozone đặc biệt của máy cho phép hòa tan ozone vào nước với hiệu suất trên 98% cung cấp nước ozone tại đầu ra.
Nồng độ Ozone trong nước là khoảng 0,1-0,3 ppm với một áp lực của 1,3 đến 4,5 bar. Các mức nồng độ hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn coliform trong nước và ozone trong đó vẫn tồn tại tạm thời trong nước có thể được sử dụng như một chất khử trùng rửa để rửa tay và rau quả.
Giữ thực phẩm tươi ngon
- Kết quả tốt nhất để rửa cá, thịt, rau và trái cây. Ozone giúp loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu và loại bỏ các hóa chất độc hại, các hoóc môn thủy sản còn dư, thuốc kháng sinh, phụ gia bảo quản.
- Hiệu quả trong việc rửa bát đĩa, loại bỏ dầu mỡ các dụng cụ nấu ăn.
- Diệt vi khuẩn trong thịt, cá, rau, quả giúp bảo quản lưu trữ lâu hơn và duy trì độ tươi ngon

Xử lý nước sinh hoạt
Thích hợp trong việc loại bỏ các chất độc hại trong nước như các thành phần kim loại nặng, asen loại bỏ mùi Clo có trong nước máy, loại bỏ vi khuẩn coliform, Crytosporidium và Giardia Lamblia. Đặc biệt là thành phần Trihalomethanes (THMs)- một chất độc hại có thể sinh ra trong quá trình xử lý nước máy, để nước trở lên an toàn và ngon hơn
Chú ý: Thiết bị này không dùng thay cho máy lọc nước. Nếu sử dụng nước từ thiết bị này để uống, cần để sau thời gian 15 phút mới sử dụng.
Vệ sinh
Vệ sinh là một yếu tố quan trọng cho tất cả chúng ta để sống một cuộc sống khỏe mạnh. Bạn có thể ngăn ngừa bệnh chỉ bằng cách rửa tay của bạn. Rửa tay bằng xà phòng có hiệu quả nhưng thậm chí hiệu quả hơn nếu rửa với nước ozone. Rửa tay với nước ozone diệt vi khuẩn và vi rút trên bề mặt của bàn tay của bạn như hình dưới đây:
Loại bỏ vi khuẩn!

Trước khi rửa
1 phút sau rửa tay với nước thường
1 phút sau rửa tay với nước ozone

Bảo quản:
Đối với ứng dụng rửa trái cây và rau quả, để trái cây và rau quả ngâm trong nước ozone từ 5-10 phút loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn và chất độc hại, thực phẩm được bảo quản lâu hơn, tươi ngon hơn.
An toàn:

Cho bữa ăn gia đình trở lên ngon hơn và an toàn hơn
2. MÁY KHỬ ĐỘC AW-1000S

Giá cty: 2.950.000 VND

image_25787_IMG_0907_AW-1000S%281%29.JPG

Tối đa ozone khuếch tán trong nước Không dùng điện Kinh tế, sinh thái và hiệu quả Dễ dàng lắp đặt Loại bỏ vi khuẩn và virus gây bệnh
Sử dụng rửa các loại trái cây, rau, cá, thịt vv...​
Rửa tay (dùng thay xà phòng) Rửa các vật dụng nhà bếp Phong cách và thiết kế nhỏ gọn Tắm cho vật nuôi, loại bỏ mùi hôi của vật nuôi V v ….
Ứng dụng: lắp đặt tại nhà bếp trong các gia đình, các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, các trạm y tế, phòng khám răng, trường học….
Phòng chống nhiễm khuẩn tại bệnh viện:
Người dân phải cùng vào cuộc
Vừa qua, Bộ Y tế đã ban hành Thông tư 18, hướng dẫn tổ chức thực hiện công tác kiểm soát nhiễm khuẩn trong các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh (có hiệu lực từ 1/12/2009) trong đó có quy định người nhà bệnh nhân khi vào viện thăm người nhà phải rửa tay để giảm tình trạng lây chéo, nhiễm khuẩn bệnh viện (BV). Trước quy định đó, tại nhiều BV đã trang bị dung dịch rửa tay nhanh, bồn rửa tay. Cùng đó, đã có nhiều bệnh nhân và người nhà đồng thuận và ủng hộ với quy định này.
Rửa tay để tránh mang bệnh về cho gia đình
Đã có nhiều nghiên cứu khẳng định, bàn tay chính là nguồn lây bệnh nguy hiểm cho con người. Đặc biệt, ở trong môi trường bệnh viện, bàn tay con người thường xuyên tiếp xúc với nhiều vi khuẩn độc hại, việc không thường xuyên rửa tay chính là nguyên nhân gây nhiễm khuẩn, lây truyền bệnh. Nguy hại hơn, nhiễm khuẩn bệnh viện khiến nhiều người nằm viện điều trị bị lây chéo các bệnh khác. Ngay cả người khoẻ mạnh, vào chăm sóc người ốm cũng bị lây nhiễm bệnh theo (nhất là với các loại bệnh truyền nhiễm như tiêu chảy, hô hấp,...). Ý thức được vấn đề này, hiện tại đã có nhiều BV trang bị bồn rửa tay, dung dịch rửa tay ở mỗi phòng bệnh. Đáng mừng hơn, đã có nhiều bệnh nhân và người nhà tự giác và ý thức cao về vấn đề này. Trao đổi với chị Hoàng Giang (Trần Duy Hưng, Hà Nội) khi đưa con đi khám bệnh tại BV Nhi TW, có việc cần vào BV tôi luôn nhắc nhở mình phải rửa tay để đảm bảo vệ sinh cho bản thân mình và người nhà. Mỗi lần vào BV, trước khi ra về dù có vội mình cũng cố gắng rửa tay xà phòng cho sạch sẽ vì ở môi trường BV, vi khuẩn, virut nhiều lắm, chẳng may không rửa tay sạch sẽ “nó” lại theo mình mang bệnh về cho gia đình thì khổ. Tuy nhiên, nhiều khi đi rửa tay trong BV nhưng nhiều nơi lại không có xà phòng, mình đành rửa “chay” với nước.
Quan trọng nhất là ý thức tự giác của mỗi người
Chia sẻ về vấn đề này, y tá Nguyễn Hữu Phi, phụ trách vấn đề chống nhiễm khuẩn tại Trung tâm chống độc (BV Bạch Mai) cho biết, hiện tại, trong mỗi phòng bệnh của Trung tâm đều có bồn rửa tay, dung dịch rửa tay nhanh. Bên cạnh đó, người nhà bệnh nhân thường xuyên được nhắc nhở về việc thực hiện vệ sinh theo quy định tại phòng bệnh, nhất là việc rửa tay. Đối với nhân viên y tế, rửa tay thường xuyên đã là một điều bắt buộc. Tuy nhiên, để người bệnh, người nhà bệnh nhân rửa tay, quan trọng nhất là ý thức của mỗi người.
Ngoài vấn đề ý thức của mỗi cá nhân thì việc trang bị, bố trí các thiết bị rửa tay, dung dịch rửa tay nhằm tạo sự thuận tiện cho cán bộ y tế, người nhà và bệnh nhân cũng là một yếu tố cần thiết giúp cho quy định này tạo được hiệu quả.
Tuy nhiên, hiện nay, ở nhiều bệnh viện, nơi rửa tay, dung dịch rửa tay chưa được bố trí hợp lý, gây bất tiện cho người bệnh, làm người bệnh ngại rửa tay. Thậm chí có những BV, khu vực vệ sinh mất vệ sinh, không có dung dịch rửa tay cũng như bồn rửa đã gây nên sự mất vệ sinh và phiền toái cho người bệnh và người nhà. Một người nhà bệnh nhân cho biết, nên bố trí khu vực rửa tay ở vị trí thuận tiện, bởi lẽ nếu sẵn có thì sẽ có nhiều người rửa hơn, chứ nhiều khi bảo chúng tôi vào nhà vệ sinh thì ngại lắm.
Rửa tay - một vấn đề rất nhỏ, tuy nhiên nếu không có sự tự giác và nâng cao ý thức của mỗi cá nhân nó có thể mang lại những hậu quả to lớn. Trong bối cảnh tình trạng nhiễm khuẩn vẫn chiếm tỷ lệ cao như hiện nay, trong đó nguyên nhân đáng kể đó là từ bàn tay bẩn mang từ ngoài vào hoặc do sự lây chéo giữa người bệnh và nhân viên y tế. Người nhà, người bệnh và nhân viên y tế hãy cùng vào cuộc đẩy lùi nhiễm khuẩn trong BV.
3. Máy khử độc AW - 2000F
image_25788_IMG_0902_AW-2000F.JPG
Giá cty: 3.450.000 VND

4. Máy khử độc AW - 2000W
image_25789_IMG_0895_AW-2000W%281%29.JPG
Giá cty: 3.450.000 VND

Mọi ý kiến đóng góp và yêu cầu xin gửi tới công ty theo địa chỉ sau:


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ TVT VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 9, 596/1 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3 761 8790* Fax: (04) 3 761 8794
Email: [email protected]; [email protected]
Website: www.ozmagic-vietnam.com
www.tvtvietnam.com.vn

ĐƯỜNG DÂY NÓNG
043.7617.888
016.6666.8555
0975.250.437

 
Top