Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Dune HD - Công ty Ân Nguyên

annguyenhdvn

Junior Member



ĐẦU PHÁT FULL HD & BLURAY



DUNE HD MAX - GIÁ 499$ - BH 2 năm -Made in Taiwan


Đọc và phát đĩa CD/DVD/Bluray và hình ảnh.

- Khay chứa ổ cứng 3.5” Sata với thiết kế tháo lắp nhanh.
- Các bo mạch mở rộng dung để kết nối truyền hình mặt đất, truyền hình vệ tinh , truyền hình cáp.
- Có thể so sánh với mô-đun mở rộng của Dune HD Smart family.
- Hỗ trợ phát các chương trình TV kỹ thuật số.
- Hỗ trợ tất cả các loại định dạng audio và video.
- Ứng dụng giúp bạn tạo bộ sưu tập phim , ảnh theo chủ đề , nội dung …
- Cho phép nâng cấp firmware để cải thiện các tính năng của đầu phát.
- Hỗ trợ đọc thẻ nhớ SD.

Thiết kế mới đầy tham vọng

HDI Dune tự hào giới thiệu sản phẩm mới hàng đầu trong dòng sản phẩm thiết bị giải trí Dune HD Max. Thiết bị này không hề thay thế bất kỳ mẫu nào hiện tại trên thì trường, nhưng nó trở thành sự bổ sung thêm vào dòng sản phẩm hiện tại. Những mẫu mới này cũng ra đời ở ngôi nhà mới khi công ty quyết định dời nhà máy sản xuất tới Đài Loan vào mùa thu năm 2010 , một đất nước nổi tiếng với kỹ thuật sản xuất hàng điện tử chỉ dành cho người Nhật. Các thiết kế mới này được đảm bảo với độ bền 2 năm từ nhà sản xuất.

Về mặt chức năng Dune HD Max kết hợp và mở rộng thêm nhiều đặc tính phổ biến của Dune BD Prime 3.0 và Dune HD Base 3.0 . Dune HD max sử dụng bộ xử lý Sigma SMP8642 và ổ đĩa quang chống ồn gắn trong cho chép đọc và phát nhiều loại đĩa từ CDDA cho đến DVD và Bluray. Thiết bị này còn có khay ổ cứng 3.5” dễ dàng tháo lắp , khe thẻ nhớ SD , 3 cổng USB 2.0 để kết nối với các mô-đun mở rộng và các mô-đun lưu trữ bên ngoài.

Một trong những đặc tính chính phân biệt Dune HD Max với đối thủ của nó là khả năng thích hợp với các bo mạch mở rộng. Các gian bo mạch này được thiết kế , lắp đặt phía sau than máy và có thể lắp đặt đồng thời 2 bo mạch. Các bo mạch mở rộng DVB-T/T2 , DVB-S/S2 và DVB-C (truyền hình mặt đất , vệ tinh và cáp) sẽ sẵn sang trong nay mai. Một trong số đó có thể bao gồm khe chứa thẻ CAM được dung để xem các chương trình TV.

Thiết bị này sẽ là sự thành công tiếp nối với thành công của dòng sản phẩm 3.0. Dòng sản phẩm đã giành được giải thưởng công nghiệp và trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu vượt qua tất cả những bài kiểm tra so sánh sản phẩm được thự hiện bởi các nhà xuất bản tạp chí công nghệ cao trên toàn thế giới.Dune HD Max hỗ trợ các định dạng video và audio từ tiêu chuẩn đến chất lượng cao. Tích hợp với tất cả các định dạng âm thanh “ chất lượng cao” như Dolby TrueHD , DTS HD Master Audio , v..v… và đọc phát các loại đĩa Bluray , DVD , hình ảnh một cách dễ dàng. Tốc độ kết nối hệ thống cực nhanh là điều đáng chú ý , chức năng kết nối IPTV , Internet Radio , cũng như Torrent-Client bên trong , truy cập internet , cùng với nhiều cải thiện và phát triển sản phẩm sau này. Mỗi nâng cấp Firmware sẽ đem lại sự cải thiện chức năng mới và hỗ trợ thêm nhiều định dạng mới cho Dune HD.

Tính năng chính:

· Chip xử lý Sigma Design 8642/8643 mới nhất hiện nay : thưởng thức khả năng trình chiếu và tính năng tương tác với hiệu suất tuyệt vời.
· Đầu phát Bluray và DVD : phát Bluray và DVD ( thêm Audio CD và định dạng đĩa dữ liệu với các dạng file video/music/photo)
· Thiết bị đọc ổ cứng : kết nối ổ cứng đến thiết bị phát và phát nội dung trực tiếp từ ổ cứng.
· Thiết bị truy cập mạng : kết nối với thiết bị đến mạng cục bộ và phát trực tiếp các chương trình từ máy PC hoặc NAS (UPnP,SMB,NFS)
· Phát MKV : đọc được các loại video SD đến HD với các định dạng MKV và nhiều định dạng khác , bao gồm các video HD với tốc độ bitrate cao.
· Real D : xem video 3D với định dạng hiện đại và công nghệ mới nhất đang sử dụng trong các rạp cine hiện nay.
· HD Audio : thưởng thức âm thanh với chất lượng hàng đầu ( Dolby True HD,DTS HD Master Audio, LPCM , Flac).
· 3 cổng USB : thuận tiện kết nối với ổ cứng , các loại ổ USB , thẻ nhớ dạng USB và các loại thiết bị lưu trữ USB khác.
· Khay ổ cứng được tích hợp chức năng hot-swap : lắp ổ cứng 3.5” Sata vào bên trong khay cực kì dễ dàng và nhanh chóng .
· Thẻ nhớ SD : dễ dàng phát các tập tin media trên thẻ nhớ SD của camera và các thiết bị khác hoặc sử dụng thẻ nhớ SD như một Local hoặc hệ thống lưu trữ (yêu cầu phải có chức năng BD Live).
· HDMI 1.3 : đảm bảo phát video HD và audio HD với chất lượng tốt nhất.
· Các loại kết nối tiêu chuẩn đi kèm : sử dụng kết nối S/PDIF optical audio, stereo audio , component video,composite video để kết nối với các thiết bị AV khác.
· Hỗ trợ mở rông đối với Dolby True HD và DTS Master Audio : cho ra âm thanh chất lượng bitstream (tới 7.1 kênh) hoặc giải mã thành LPCM (tới 7.1 kênh) giúp bạn linh hoạt khi kết nối với thiết bị audio bên ngoài , và hỗ trợ mở rộng cho các tính năng trình phát cấp cao ( như công nghệ Picture-in-Picture) (chỉ có trong dòng D1).
· Nguồn ra video linh hoạt : nguồn ra có thể linh hoạt ở bất kỳ độ phân giải và định dạng nào ( từ SD cho tới 1080p , 24p/PAL/NTSC).
· Khả năng upscaling : đưa chất lượng nội dung bất kỳ Video SD nào lên chất lượng gần như Full HD (1080p), hoặc ở bất kỳ độ phân giải HD nào.
· Chức năng quản lý file : dễ dàng tìm kiếm file và dữ liệu với chức năng quản lý dữ liệu ( sao chép, di chuyển, xóa, thay đổi , sắp xếp , tìm).

Tính năng mở rộng:

· Phát nhạc chất lượng cao : phát với chất lượng cao ( lên tới 192 Khz/ 24-bit) với các định dạng ( Flac, Monkey’s Audio APE, Wav/PCM, DTS , v.v…)
· Playlist : tạo playlists từ folder của bạn sử dụng playlists của riêng bạn với chức năng phát lặp đi lặp lại và phát ngẫu nhiên.
· Chỉnh sửa giao diện theo ý muốn : khi làm việc với bộ sưu tập phim hay hình ảnh, bạn có thể tùy chỉnh hình và các biểu tượng ( với chế độ Full HD graphics).
· Chức năng NAS : truy suất file từ các thiết bị lưu trữ (HDD , Optical drive , v..v…) từ đầu phát thông qua hệ thống mạng cục bộ (sử dụng giao thức SMB hoặc FTP).
· BitTorrent : sử dụng BitTorrent clinet để tải về file từ hệ thống chia sẻ P2P.
· Ứng dụng Flash : mở rông chức năng với thiết bị ứng dụng FlashLite.
· Internet Radio : phát và thu radio từ nhiều trạm internet radio khác nhau ( HTTP/MP3).
· IPTV : phát và thu IPTV ( nhiều đài UDP/RTP) từ nhà cung cấp internet.
· TV kỹ thuật số : phát và thu truyền hình kỹ thuật số sử dụng USB dongle.
· Duyệt internet: lướt website trên TV sử dụng trình duyệt được cài đặt bên trong.

o Giúp bạn kiểm tra có thể dung multicast UDP/RTP với nhà cung cấp internet hay không.
o Không bao gồm USB kết nối với TV kỹ thuật số , tùy chọn này có thể được bán riêng lẻ.
o Trình duyệt WEB được xây dựng bên trong có nhiều hạn chế và có thể không cho phép xem một số website.

GIAO DIỆN DUNE VỚI FIRMWEAR 110511_2007








Thay đổi skin tùy theo sở thích của bạn :

- Thay đổi icon dune_skin_kutte.zip





- Icon trong suốt dune_skin_Origins.zip




DUNE DUO - GIÁ 349$ - BH 2 năm - made in Taiwan



Bên cạnh dune Max là Dune Duo được hỗ trợ 2 khay gắng ổ cứng 3.5” và tổng hợp đầy đủ tính năng của một đầu phát phim HD hoàn hảo.

Đặc điểm:

Chip Sigma Designs 8642: cho bạn thưởng thức chất lượng hoàn hảo và khả năng thực hiện các chức năng tương tác cao
HDD player: khả năng kết nối máy với ổ cứng & chiếu phim trực tiếp trên ổ cứng HDD.
Network player: khả năng kết nối thiết bị với mạng nội bộ & chiếu trực tiếp các nội dung từ PC.
MKV player: trình chiếu HD và SD video dưới định dạng phổ biến MKV và những định dạng video thông thường khác, bao gồm chất lượng video HD với bitrate rất cao.
RealD: xem phim 3D với định dạng hiện đại nhất được dùng trong rạp chiếu phim.
HD audio: cho bạn thưởng thức những âm thanh tuyệt vời nhất (Dolby True HD, DTS HD Master Audio, LPCM, FLAC).
3 Cổng USB : có khả năng kết nối tiện ích HDDs, USB flash drives, đầu đọc card USB, v.v
Cổng eSATA: kết nối với đầu HDD hiệu quả nhất qua giao diện eSATA.
Khe thẻ nhớ SD: thiết bị dễ dàng trình chiếu những file âm thanh và hình ảnh trên thẻ nhớ SD từ máy quay phim và các thiết bị khác hoặc dùng thẻ nhớ SD như một công cụ lưu trữ (cần có chức năng BD Live)
HDMI 1.3: bảo đảm chất lượng âm thanh và hình ảnh HD
Dây A/V: sử dụng S/PDIF use S/PDIF optical audio, stereo audio, component video, composite video outputs để có thể dễ dàng kết nối với bất kì công cụ A/V nào.
Hỗ trợ hầu hết Dolby True HD và DTS HD Master Audio: Thiết bị có thể xuất ra bitstream hoặc chuyển code về LPCM để đảm bảo độ tương thích khi kết nối với các thiết bị âm thanh
Cổng Video output : thiết bị có khả năng xuất phim dưới nhiều phương thích khác nhau & nhiều hệ khác nhau (từ SD đến 1080p, 24p/PAL/NTSC).
Upscaling: upscaling chất lượng cao cho DVD và các SD video khác bao gồm Full HD (1080p) và các định dạng HD khác.
Trình duyệt: thiết bị có cả trình duyệt (có thể dùng sao chép, di chuyển, xóa, đặt tên lại, sắp xếp, xếp theo thứ tự các thư mục & tập tin).

Các tín năng đặc biệt:

Âm nhạc chất lượng cao: máy có khả năng chơi nhạc chất lượng cao (lên đến 192 Khz / 24-bit) hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh (FLAC, Monkey's Audio APE, WAV/PCM, DTS, etc).
Playlists: có thể tự thiết lập các tập tin & thư mục cũng như playlist trên thiết bị của bạn. Đồng thời máy cũng có tính năn lặp lại bài hát & chơi ngẫu nhiên.
NAS function: có thể truy cập các tập tin trên thiết bị lưu trữ (HDD, optical drive, v.v…)
BitTorrent: sử dụng BitTorrent Quý khách có thể tự download các tập tin từ P2P networks.
Tùy chỉnh giao diện người dùng: Giao diện thân thiện hơn với các icon & hình ảnh
Trình duyệt Internet: Hỗ trợ duyệt web bằng trình duyệt của riêng thiết bị.

Thông số kỹ thuật:

Chip : Sigma Designs 8642
RAM: 512 MB
Bộ nhớ Flash: 256 MB, expandable with a HDD partition, USB flash drive, or SD card (2GB recommended)
Các nguồn trình chiếu: HDD ngoài (USB, eSATA), ổ quang (USB, eSATA), USB (USB flash drive, USB card reader, v.v…), khe đọc thẻ SD(SD/SDHC), PC & NAS đối với mạng nội bộ (SMB, NFS, UPnP, HTTP), các nguồn từ Internet và mạng nội bộ.
Video codecs: MPEG2, MPEG4, XVID, WMV9, VC1, H.264; hỗ trợ tối đa các bitrate của phim (trên 50 MBit/s và cao hơn)
Định dạng Video hỗ trợ: MKV, MPEG-TS, MPEG-PS, M2TS, VOB, AVI, MOV, MP4, QT, ASF, WMV, Blu-ray-ISO, BDMV, DVD-ISO, VIDEO_TS
Định dạng đĩa quang: đĩa tập tin (CD/DVD/BD) (MP3, JPEG, etc), CD nhạc (PCM/DTS), DVD-Video, Blu-ray
Trình chiếu Blu-ray: Blu-ray menu, BD-J, các phần Bonus và những tính chất khác của Blu-ray (Blu-ray-ISO, BDMV), thiết bị có thể chạy các file Bluray từ ổ cứng, v…v…
Khung hình Video: tự động cài đặt
Audio codecs: AC3 (Dolby Digital), DTS, MPEG, AAC, LPCM, WMA, WMAPro, EAC3 (Dolby Digital Plus), Dolby True HD, DTS HD High Resolution Audio, DTS HD Master Audio, FLAC, multichannel FLAC, Ogg/Vorbis; hỗ trợ định dạng âm thanh tối đa (up to 192 kHz / 24-bit)
Audio file formats: MP3, MPA, M4A, WMA, FLAC, APE (Monkey’s Audio), Ogg/Vorbis, WAV, DTS-WAV, DTS, AC3, AAC
Hỗ trợ âm thanh HD: pass-through (lên đến 7.1 kênh) và giải mã ra (stereo downmix) Dolby TrueHD và DTS HD MA audiotracks (Blu-ray, TS, MKV).
Các định dạng của phụ đề: SRT (phụ đề ngoài), SUB (MicroDVD) (phụ đề ngoài), text (MKV), SSA/ASS (MKV, phụ đề ngoài), VobSub (MP4, MKV, phụ đề ngoài SUB/IDX), PGS (Blu-ray, TS, MKV)
Các định dạng hình ảnh: JPEG, PNG, BMP, GIF
Định dạng tập tin: M3U, PLS
Ứng dụng xem hình ảnh: slideshow, hiệu ứng chuyển đổi, xoay ảnh các hướng, zoom, duyệt tập tin.
Ứng dụng nghe nhạc: duyệt playlist, lặp lại, chơi ngẫu nhiên, ID3 tags, plasma TV burn-in prevention
Format ổ cứng: FAT16/FAT32 (read-write), EXT2/EXT3 (read-write), NTFS (read-write)
Ethernet: 10/100 Mbit
WiFi: optional 802.11n WiFi (nên dùng D-Link DWA-140)
Trọng lượng: 5,66 Kg.

Dune Smart H1 - Giá : 239$ - Bảo hành 2 năm - made in Taiwan




Dune HD Smart H1 là sự tổng hợp các tính năng gồm:

- Khay ổ cứng Sata 3.5” với thiết kế dễ dàng tháo lắp.
- 3 cổng USB 2.0 tốc độ cao.
- 1 cổng USB Slave.
- 1 khe cắm thẻ nhớ.
- 1 cổng eSata để cắm các thiết bị ngoại vi.
- Cổng video HDM v1.3, composite và component analog.
- Cổng âm thanh HDMI,cổng cáp quang,RCA stereo.

Dune Smart B1 - Giá : 299$ - Bảo hành 2 năm - made in Taiwan





Dune HD Smart B1 là sự tổng hợp gồm : ổ đĩa chống ồn Sony gắn trong (CD/DVD/Bluray) – đặc biệt thiết kế cho hệ thống cine ở nhà. Điều này cho phép thiết bị chiếu phát các loại đĩa thông dụng từ CDDA đến DVD và Bluray.

Bên cạnh đó , nó còn được trang bị thêm :
- 3 cổng USB 2.0 và khe cắm thẻ nhớ SD.
- Cổng video HDMI v1.3 , composite và component analog.
- Cổng âm thanh HDMI , cổng cáp quang, RCA Stereo.

Dune Smart D1 - Giá : 255$ - Bảo hành 2 năm - made in Taiwan - hàng mới về





Dune HD Smart D1 là sự tổng hợp bao gồm màn hình hiển thị thong tin , có thể cài đặt thêm ổ cứng Sata 3.5” ở khay bên trong máy. Bên cạnh là :

- 3 cổng USB 2.0 tốc độ cao.
- 1 cổng USB Slave.
- 1 khe cắm thẻ nhớ.
- 1 cổng eSata để cắm các thiết bị ngoại vi.
- Cổng video HDMI 1.3
- Composite và component analog.
- Cổng âm thanh HDMI , cổng cáp quang, RCA Stereo.


Dune Lite 53D - giá 169$ - Bảo hành 12 tháng




Sau HD Max và HD Smart, dòng sản phẩm HD Player tới từ nhà sản xuất HDI Dune tại VN tiếp tục có thêm mode mới, lần này là sản phẩm có tên gọi Dune HD Lite 53D.


HD Lite 53D là mẫu HD Player Dune mới nhất về VN. Ảnh: HDIDune. Khác với các người anh em như Dune Base hay Dune Prime cũng như mẫu HD Mã mới ra mắt, Lite sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ và thiết kế đơn giản hơn nhiều. Máy sở hữu kiểu dáng vuông (142 x 142 x 40 mm) với các cạnh được bo tròn, được đặt đứng hơi ngả về sau cùng với một chân đế. Vỏ máy sử dụng lớp vỏ kim loại xước tạo cảm giác hiện đại. Thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên Dune HD Lite chỉ cho phép người dùng gắn ổ cứng 2,5 inch bên trong thân máy thay vì ổ 3,5 inch.
Mẫu HD Player của HDI Dune được trang bị chipset xử lý Sigma Designs 8653, cho phép xử lý và trình diễn nhiều nội dung HD, tương thích với chuẩn nén HD thông dụng nhất hiện nay là MKV. Model này được trang bị hai cổng USB, một khe đọc thẻ nhớ SD, đi kèm với các cổng xuất HDMI 1.3 và kết nối AV Component, audio Optical.



Dune HD Lite sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản hơn các đàn anh. Ngoài ra, sản phẩm này còn tương thích với kết nối Wi-Fi không dây, hỗ trợ thu phát truyền hình số, nhưng phải sử dụng thêm phụ kiện bán rời bên ngoài. Dune HD Lite được tích hợp các truyền hình kỹ thuật số trên nền tảng IPTV, cho phép thưởng thức một số nội dung được cung cấp trên Internet.
Hiện tại, mẫu Dune HD Lite 53D vừa có mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá tham khảo khoảng 3,5 triệu đồng.


POPCORN C200 - GIÁ 399$ - BH 1 năm




Popcorn C200 mạnh về tính năng và hiệu quả trình diễn

Sở hữu ngoại hình có phần hơi thô và không gây nhiều chú ý, nhưng Popcorn C200 lại khiến cho nhiều người chơi HD phải chú ý đến nó bởi chất lượng trình diễn phim ảnh, âm thanh và hiệu quả hoạt động. Đây cũng là model được coi là đối thủ nặng ký của Dune Prime 3.0 tại Việt Nam. Cũng như Dune Prime 3.0, C200 được trang bị chipset xử lý của Sigma nhưng là model SMP8643. Không có ổ Blu-ray tích hợp nhưng người dùng cũng có thể bổ sung thêm cho máy một đầu Blu-ray khi sản phẩm được trang bị tính năng Blu-ray ready đi kèm với hỗ trợ giãi mã âm thanh Dolby và DTS.

Thông số kỹ thuật:

* Chipset: Sigma 8643
* Điều khiển: Remote hồng ngoại
* Nguồn điện: AC 100V-240V/50Hz-60Hz DC12V 3.0A
* Thiết bị lưu trữ: Hỗ trợ 1 Đĩa cứng gắn trong 3.5” (giao tiếp thông qua cáp SATA) , 4 Đĩa cứng gắn ngoài (giao tiếp thông qua USB)
Cho phép lắp thêm ổ đĩa Bluray rời
* Hỗ trợ ổ cứng : 2TB cho mỗi cổng giao tiếp (2 USB và 1 Sata)
* Định dạng HDD: NTFS, FAT32
* Định dạng Video hỗ trợ: H.264, WMV9, MKV, MPEG2 HD (ts,tp), HD AVI, RMV, MPEG1/2 (mpg,vob,ifo,iso), AVI, Bluray (M2TS).
* Định dạng âm thanh: Dolby Digital, DD True-HD, MP3,AC3, WMA, OGG, WAV, DTS, DTS HD
* Định dạng hình ảnh: JPG, BMP.
* Phụ đề: Hỗ trợ tất cả các loại phụ đề tiếng Việt .Srt(UTF8 ), Idx, Sub..

Liên hệ: Mr Bình 0907 453 752 để được tư vấn

ÂN NGUYÊN: 436/25 đường 3/2, P12, Q10
ĐT: 62.772.665 - 0907 453 752 - 0908.191.668
 

annguyenhdvn

Junior Member
Dune HD - Công ty Ân Nguyên(http://www.annguyenco.com)




ĐẦU PHÁT FULL HD & BLURAY



DUNE HD MAX - GIÁ 499$ - BH 2 năm -Made in Taiwan


Đọc và phát đĩa CD/DVD/Bluray và hình ảnh.

- Khay chứa ổ cứng 3.5” Sata với thiết kế tháo lắp nhanh.
- Các bo mạch mở rộng dung để kết nối truyền hình mặt đất, truyền hình vệ tinh , truyền hình cáp.
- Có thể so sánh với mô-đun mở rộng của Dune HD Smart family.
- Hỗ trợ phát các chương trình TV kỹ thuật số.
- Hỗ trợ tất cả các loại định dạng audio và video.
- Ứng dụng giúp bạn tạo bộ sưu tập phim , ảnh theo chủ đề , nội dung …
- Cho phép nâng cấp firmware để cải thiện các tính năng của đầu phát.
- Hỗ trợ đọc thẻ nhớ SD.

Thiết kế mới đầy tham vọng

HDI Dune tự hào giới thiệu sản phẩm mới hàng đầu trong dòng sản phẩm thiết bị giải trí Dune HD Max. Thiết bị này không hề thay thế bất kỳ mẫu nào hiện tại trên thì trường, nhưng nó trở thành sự bổ sung thêm vào dòng sản phẩm hiện tại. Những mẫu mới này cũng ra đời ở ngôi nhà mới khi công ty quyết định dời nhà máy sản xuất tới Đài Loan vào mùa thu năm 2010 , một đất nước nổi tiếng với kỹ thuật sản xuất hàng điện tử chỉ dành cho người Nhật. Các thiết kế mới này được đảm bảo với độ bền 2 năm từ nhà sản xuất.

Về mặt chức năng Dune HD Max kết hợp và mở rộng thêm nhiều đặc tính phổ biến của Dune BD Prime 3.0 và Dune HD Base 3.0 . Dune HD max sử dụng bộ xử lý Sigma SMP8642 và ổ đĩa quang chống ồn gắn trong cho chép đọc và phát nhiều loại đĩa từ CDDA cho đến DVD và Bluray. Thiết bị này còn có khay ổ cứng 3.5” dễ dàng tháo lắp , khe thẻ nhớ SD , 3 cổng USB 2.0 để kết nối với các mô-đun mở rộng và các mô-đun lưu trữ bên ngoài.

Một trong những đặc tính chính phân biệt Dune HD Max với đối thủ của nó là khả năng thích hợp với các bo mạch mở rộng. Các gian bo mạch này được thiết kế , lắp đặt phía sau than máy và có thể lắp đặt đồng thời 2 bo mạch. Các bo mạch mở rộng DVB-T/T2 , DVB-S/S2 và DVB-C (truyền hình mặt đất , vệ tinh và cáp) sẽ sẵn sang trong nay mai. Một trong số đó có thể bao gồm khe chứa thẻ CAM được dung để xem các chương trình TV.

Thiết bị này sẽ là sự thành công tiếp nối với thành công của dòng sản phẩm 3.0. Dòng sản phẩm đã giành được giải thưởng công nghiệp và trở thành một trong những sản phẩm hàng đầu vượt qua tất cả những bài kiểm tra so sánh sản phẩm được thự hiện bởi các nhà xuất bản tạp chí công nghệ cao trên toàn thế giới.Dune HD Max hỗ trợ các định dạng video và audio từ tiêu chuẩn đến chất lượng cao. Tích hợp với tất cả các định dạng âm thanh “ chất lượng cao” như Dolby TrueHD , DTS HD Master Audio , v..v… và đọc phát các loại đĩa Bluray , DVD , hình ảnh một cách dễ dàng. Tốc độ kết nối hệ thống cực nhanh là điều đáng chú ý , chức năng kết nối IPTV , Internet Radio , cũng như Torrent-Client bên trong , truy cập internet , cùng với nhiều cải thiện và phát triển sản phẩm sau này. Mỗi nâng cấp Firmware sẽ đem lại sự cải thiện chức năng mới và hỗ trợ thêm nhiều định dạng mới cho Dune HD.

Tính năng chính:

· Chip xử lý Sigma Design 8642/8643 mới nhất hiện nay : thưởng thức khả năng trình chiếu và tính năng tương tác với hiệu suất tuyệt vời.
· Đầu phát Bluray và DVD : phát Bluray và DVD ( thêm Audio CD và định dạng đĩa dữ liệu với các dạng file video/music/photo)
· Thiết bị đọc ổ cứng : kết nối ổ cứng đến thiết bị phát và phát nội dung trực tiếp từ ổ cứng.
· Thiết bị truy cập mạng : kết nối với thiết bị đến mạng cục bộ và phát trực tiếp các chương trình từ máy PC hoặc NAS (UPnP,SMB,NFS)
· Phát MKV : đọc được các loại video SD đến HD với các định dạng MKV và nhiều định dạng khác , bao gồm các video HD với tốc độ bitrate cao.
· Real D : xem video 3D với định dạng hiện đại và công nghệ mới nhất đang sử dụng trong các rạp cine hiện nay.
· HD Audio : thưởng thức âm thanh với chất lượng hàng đầu ( Dolby True HD,DTS HD Master Audio, LPCM , Flac).
· 3 cổng USB : thuận tiện kết nối với ổ cứng , các loại ổ USB , thẻ nhớ dạng USB và các loại thiết bị lưu trữ USB khác.
· Khay ổ cứng được tích hợp chức năng hot-swap : lắp ổ cứng 3.5” Sata vào bên trong khay cực kì dễ dàng và nhanh chóng .
· Thẻ nhớ SD : dễ dàng phát các tập tin media trên thẻ nhớ SD của camera và các thiết bị khác hoặc sử dụng thẻ nhớ SD như một Local hoặc hệ thống lưu trữ (yêu cầu phải có chức năng BD Live).
· HDMI 1.3 : đảm bảo phát video HD và audio HD với chất lượng tốt nhất.
· Các loại kết nối tiêu chuẩn đi kèm : sử dụng kết nối S/PDIF optical audio, stereo audio , component video,composite video để kết nối với các thiết bị AV khác.
· Hỗ trợ mở rông đối với Dolby True HD và DTS Master Audio : cho ra âm thanh chất lượng bitstream (tới 7.1 kênh) hoặc giải mã thành LPCM (tới 7.1 kênh) giúp bạn linh hoạt khi kết nối với thiết bị audio bên ngoài , và hỗ trợ mở rộng cho các tính năng trình phát cấp cao ( như công nghệ Picture-in-Picture) (chỉ có trong dòng D1).
· Nguồn ra video linh hoạt : nguồn ra có thể linh hoạt ở bất kỳ độ phân giải và định dạng nào ( từ SD cho tới 1080p , 24p/PAL/NTSC).
· Khả năng upscaling : đưa chất lượng nội dung bất kỳ Video SD nào lên chất lượng gần như Full HD (1080p), hoặc ở bất kỳ độ phân giải HD nào.
· Chức năng quản lý file : dễ dàng tìm kiếm file và dữ liệu với chức năng quản lý dữ liệu ( sao chép, di chuyển, xóa, thay đổi , sắp xếp , tìm).

Tính năng mở rộng:

· Phát nhạc chất lượng cao : phát với chất lượng cao ( lên tới 192 Khz/ 24-bit) với các định dạng ( Flac, Monkey’s Audio APE, Wav/PCM, DTS , v.v…)
· Playlist : tạo playlists từ folder của bạn sử dụng playlists của riêng bạn với chức năng phát lặp đi lặp lại và phát ngẫu nhiên.
· Chỉnh sửa giao diện theo ý muốn : khi làm việc với bộ sưu tập phim hay hình ảnh, bạn có thể tùy chỉnh hình và các biểu tượng ( với chế độ Full HD graphics).
· Chức năng NAS : truy suất file từ các thiết bị lưu trữ (HDD , Optical drive , v..v…) từ đầu phát thông qua hệ thống mạng cục bộ (sử dụng giao thức SMB hoặc FTP).
· BitTorrent : sử dụng BitTorrent clinet để tải về file từ hệ thống chia sẻ P2P.
· Ứng dụng Flash : mở rông chức năng với thiết bị ứng dụng FlashLite.
· Internet Radio : phát và thu radio từ nhiều trạm internet radio khác nhau ( HTTP/MP3).
· IPTV : phát và thu IPTV ( nhiều đài UDP/RTP) từ nhà cung cấp internet.
· TV kỹ thuật số : phát và thu truyền hình kỹ thuật số sử dụng USB dongle.
· Duyệt internet: lướt website trên TV sử dụng trình duyệt được cài đặt bên trong.

o Giúp bạn kiểm tra có thể dung multicast UDP/RTP với nhà cung cấp internet hay không.
o Không bao gồm USB kết nối với TV kỹ thuật số , tùy chọn này có thể được bán riêng lẻ.
o Trình duyệt WEB được xây dựng bên trong có nhiều hạn chế và có thể không cho phép xem một số website.

GIAO DIỆN DUNE VỚI FIRMWEAR 110511_2007








Thay đổi skin tùy theo sở thích của bạn :

- Thay đổi icon dune_skin_kutte.zip





- Icon trong suốt dune_skin_Origins.zip




DUNE DUO - GIÁ 349$ - BH 2 năm - made in Taiwan



Bên cạnh dune Max là Dune Duo được hỗ trợ 2 khay gắng ổ cứng 3.5” và tổng hợp đầy đủ tính năng của một đầu phát phim HD hoàn hảo.

Đặc điểm:

Chip Sigma Designs 8642: cho bạn thưởng thức chất lượng hoàn hảo và khả năng thực hiện các chức năng tương tác cao
HDD player: khả năng kết nối máy với ổ cứng & chiếu phim trực tiếp trên ổ cứng HDD.
Network player: khả năng kết nối thiết bị với mạng nội bộ & chiếu trực tiếp các nội dung từ PC.
MKV player: trình chiếu HD và SD video dưới định dạng phổ biến MKV và những định dạng video thông thường khác, bao gồm chất lượng video HD với bitrate rất cao.
RealD: xem phim 3D với định dạng hiện đại nhất được dùng trong rạp chiếu phim.
HD audio: cho bạn thưởng thức những âm thanh tuyệt vời nhất (Dolby True HD, DTS HD Master Audio, LPCM, FLAC).
3 Cổng USB : có khả năng kết nối tiện ích HDDs, USB flash drives, đầu đọc card USB, v.v
Cổng eSATA: kết nối với đầu HDD hiệu quả nhất qua giao diện eSATA.
Khe thẻ nhớ SD: thiết bị dễ dàng trình chiếu những file âm thanh và hình ảnh trên thẻ nhớ SD từ máy quay phim và các thiết bị khác hoặc dùng thẻ nhớ SD như một công cụ lưu trữ (cần có chức năng BD Live)
HDMI 1.3: bảo đảm chất lượng âm thanh và hình ảnh HD
Dây A/V: sử dụng S/PDIF use S/PDIF optical audio, stereo audio, component video, composite video outputs để có thể dễ dàng kết nối với bất kì công cụ A/V nào.
Hỗ trợ hầu hết Dolby True HD và DTS HD Master Audio: Thiết bị có thể xuất ra bitstream hoặc chuyển code về LPCM để đảm bảo độ tương thích khi kết nối với các thiết bị âm thanh
Cổng Video output : thiết bị có khả năng xuất phim dưới nhiều phương thích khác nhau & nhiều hệ khác nhau (từ SD đến 1080p, 24p/PAL/NTSC).
Upscaling: upscaling chất lượng cao cho DVD và các SD video khác bao gồm Full HD (1080p) và các định dạng HD khác.
Trình duyệt: thiết bị có cả trình duyệt (có thể dùng sao chép, di chuyển, xóa, đặt tên lại, sắp xếp, xếp theo thứ tự các thư mục & tập tin).

Các tín năng đặc biệt:

Âm nhạc chất lượng cao: máy có khả năng chơi nhạc chất lượng cao (lên đến 192 Khz / 24-bit) hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh (FLAC, Monkey's Audio APE, WAV/PCM, DTS, etc).
Playlists: có thể tự thiết lập các tập tin & thư mục cũng như playlist trên thiết bị của bạn. Đồng thời máy cũng có tính năn lặp lại bài hát & chơi ngẫu nhiên.
NAS function: có thể truy cập các tập tin trên thiết bị lưu trữ (HDD, optical drive, v.v…)
BitTorrent: sử dụng BitTorrent Quý khách có thể tự download các tập tin từ P2P networks.
Tùy chỉnh giao diện người dùng: Giao diện thân thiện hơn với các icon & hình ảnh
Trình duyệt Internet: Hỗ trợ duyệt web bằng trình duyệt của riêng thiết bị.

Thông số kỹ thuật:

Chip : Sigma Designs 8642
RAM: 512 MB
Bộ nhớ Flash: 256 MB, expandable with a HDD partition, USB flash drive, or SD card (2GB recommended)
Các nguồn trình chiếu: HDD ngoài (USB, eSATA), ổ quang (USB, eSATA), USB (USB flash drive, USB card reader, v.v…), khe đọc thẻ SD(SD/SDHC), PC & NAS đối với mạng nội bộ (SMB, NFS, UPnP, HTTP), các nguồn từ Internet và mạng nội bộ.
Video codecs: MPEG2, MPEG4, XVID, WMV9, VC1, H.264; hỗ trợ tối đa các bitrate của phim (trên 50 MBit/s và cao hơn)
Định dạng Video hỗ trợ: MKV, MPEG-TS, MPEG-PS, M2TS, VOB, AVI, MOV, MP4, QT, ASF, WMV, Blu-ray-ISO, BDMV, DVD-ISO, VIDEO_TS
Định dạng đĩa quang: đĩa tập tin (CD/DVD/BD) (MP3, JPEG, etc), CD nhạc (PCM/DTS), DVD-Video, Blu-ray
Trình chiếu Blu-ray: Blu-ray menu, BD-J, các phần Bonus và những tính chất khác của Blu-ray (Blu-ray-ISO, BDMV), thiết bị có thể chạy các file Bluray từ ổ cứng, v…v…
Khung hình Video: tự động cài đặt
Audio codecs: AC3 (Dolby Digital), DTS, MPEG, AAC, LPCM, WMA, WMAPro, EAC3 (Dolby Digital Plus), Dolby True HD, DTS HD High Resolution Audio, DTS HD Master Audio, FLAC, multichannel FLAC, Ogg/Vorbis; hỗ trợ định dạng âm thanh tối đa (up to 192 kHz / 24-bit)
Audio file formats: MP3, MPA, M4A, WMA, FLAC, APE (Monkey’s Audio), Ogg/Vorbis, WAV, DTS-WAV, DTS, AC3, AAC
Hỗ trợ âm thanh HD: pass-through (lên đến 7.1 kênh) và giải mã ra (stereo downmix) Dolby TrueHD và DTS HD MA audiotracks (Blu-ray, TS, MKV).
Các định dạng của phụ đề: SRT (phụ đề ngoài), SUB (MicroDVD) (phụ đề ngoài), text (MKV), SSA/ASS (MKV, phụ đề ngoài), VobSub (MP4, MKV, phụ đề ngoài SUB/IDX), PGS (Blu-ray, TS, MKV)
Các định dạng hình ảnh: JPEG, PNG, BMP, GIF
Định dạng tập tin: M3U, PLS
Ứng dụng xem hình ảnh: slideshow, hiệu ứng chuyển đổi, xoay ảnh các hướng, zoom, duyệt tập tin.
Ứng dụng nghe nhạc: duyệt playlist, lặp lại, chơi ngẫu nhiên, ID3 tags, plasma TV burn-in prevention
Format ổ cứng: FAT16/FAT32 (read-write), EXT2/EXT3 (read-write), NTFS (read-write)
Ethernet: 10/100 Mbit
WiFi: optional 802.11n WiFi (nên dùng D-Link DWA-140)
Trọng lượng: 5,66 Kg.

Dune Smart H1 - Giá : 239$ - Bảo hành 2 năm - made in Taiwan




Dune HD Smart H1 là sự tổng hợp các tính năng gồm:

- Khay ổ cứng Sata 3.5” với thiết kế dễ dàng tháo lắp.
- 3 cổng USB 2.0 tốc độ cao.
- 1 cổng USB Slave.
- 1 khe cắm thẻ nhớ.
- 1 cổng eSata để cắm các thiết bị ngoại vi.
- Cổng video HDM v1.3, composite và component analog.
- Cổng âm thanh HDMI,cổng cáp quang,RCA stereo.

Dune Smart B1 - Giá : 299$ - Bảo hành 2 năm - made in Taiwan





Dune HD Smart B1 là sự tổng hợp gồm : ổ đĩa chống ồn Sony gắn trong (CD/DVD/Bluray) – đặc biệt thiết kế cho hệ thống cine ở nhà. Điều này cho phép thiết bị chiếu phát các loại đĩa thông dụng từ CDDA đến DVD và Bluray.

Bên cạnh đó , nó còn được trang bị thêm :
- 3 cổng USB 2.0 và khe cắm thẻ nhớ SD.
- Cổng video HDMI v1.3 , composite và component analog.
- Cổng âm thanh HDMI , cổng cáp quang, RCA Stereo.

Dune Smart D1 - Giá : 255$ - Bảo hành 2 năm - made in Taiwan - hàng mới về





Dune HD Smart D1 là sự tổng hợp bao gồm màn hình hiển thị thong tin , có thể cài đặt thêm ổ cứng Sata 3.5” ở khay bên trong máy. Bên cạnh là :

- 3 cổng USB 2.0 tốc độ cao.
- 1 cổng USB Slave.
- 1 khe cắm thẻ nhớ.
- 1 cổng eSata để cắm các thiết bị ngoại vi.
- Cổng video HDMI 1.3
- Composite và component analog.
- Cổng âm thanh HDMI , cổng cáp quang, RCA Stereo.


Dune Lite 53D - giá 169$ - Bảo hành 12 tháng




Sau HD Max và HD Smart, dòng sản phẩm HD Player tới từ nhà sản xuất HDI Dune tại VN tiếp tục có thêm mode mới, lần này là sản phẩm có tên gọi Dune HD Lite 53D.


HD Lite 53D là mẫu HD Player Dune mới nhất về VN. Ảnh: HDIDune. Khác với các người anh em như Dune Base hay Dune Prime cũng như mẫu HD Mã mới ra mắt, Lite sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ và thiết kế đơn giản hơn nhiều. Máy sở hữu kiểu dáng vuông (142 x 142 x 40 mm) với các cạnh được bo tròn, được đặt đứng hơi ngả về sau cùng với một chân đế. Vỏ máy sử dụng lớp vỏ kim loại xước tạo cảm giác hiện đại. Thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên Dune HD Lite chỉ cho phép người dùng gắn ổ cứng 2,5 inch bên trong thân máy thay vì ổ 3,5 inch.
Mẫu HD Player của HDI Dune được trang bị chipset xử lý Sigma Designs 8653, cho phép xử lý và trình diễn nhiều nội dung HD, tương thích với chuẩn nén HD thông dụng nhất hiện nay là MKV. Model này được trang bị hai cổng USB, một khe đọc thẻ nhớ SD, đi kèm với các cổng xuất HDMI 1.3 và kết nối AV Component, audio Optical.



Dune HD Lite sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đơn giản hơn các đàn anh. Ngoài ra, sản phẩm này còn tương thích với kết nối Wi-Fi không dây, hỗ trợ thu phát truyền hình số, nhưng phải sử dụng thêm phụ kiện bán rời bên ngoài. Dune HD Lite được tích hợp các truyền hình kỹ thuật số trên nền tảng IPTV, cho phép thưởng thức một số nội dung được cung cấp trên Internet.
Hiện tại, mẫu Dune HD Lite 53D vừa có mặt trên thị trường Việt Nam với mức giá tham khảo khoảng 3,5 triệu đồng.


POPCORN C200 - GIÁ 399$ - BH 1 năm




Popcorn C200 mạnh về tính năng và hiệu quả trình diễn

Sở hữu ngoại hình có phần hơi thô và không gây nhiều chú ý, nhưng Popcorn C200 lại khiến cho nhiều người chơi HD phải chú ý đến nó bởi chất lượng trình diễn phim ảnh, âm thanh và hiệu quả hoạt động. Đây cũng là model được coi là đối thủ nặng ký của Dune Prime 3.0 tại Việt Nam. Cũng như Dune Prime 3.0, C200 được trang bị chipset xử lý của Sigma nhưng là model SMP8643. Không có ổ Blu-ray tích hợp nhưng người dùng cũng có thể bổ sung thêm cho máy một đầu Blu-ray khi sản phẩm được trang bị tính năng Blu-ray ready đi kèm với hỗ trợ giãi mã âm thanh Dolby và DTS.

Thông số kỹ thuật:

* Chipset: Sigma 8643
* Điều khiển: Remote hồng ngoại
* Nguồn điện: AC 100V-240V/50Hz-60Hz DC12V 3.0A
* Thiết bị lưu trữ: Hỗ trợ 1 Đĩa cứng gắn trong 3.5” (giao tiếp thông qua cáp SATA) , 4 Đĩa cứng gắn ngoài (giao tiếp thông qua USB)
Cho phép lắp thêm ổ đĩa Bluray rời
* Hỗ trợ ổ cứng : 2TB cho mỗi cổng giao tiếp (2 USB và 1 Sata)
* Định dạng HDD: NTFS, FAT32
* Định dạng Video hỗ trợ: H.264, WMV9, MKV, MPEG2 HD (ts,tp), HD AVI, RMV, MPEG1/2 (mpg,vob,ifo,iso), AVI, Bluray (M2TS).
* Định dạng âm thanh: Dolby Digital, DD True-HD, MP3,AC3, WMA, OGG, WAV, DTS, DTS HD
* Định dạng hình ảnh: JPG, BMP.
* Phụ đề: Hỗ trợ tất cả các loại phụ đề tiếng Việt .Srt(UTF8 ), Idx, Sub..

Liên hệ: Mr Bình 0907 453 752 để được tư vấn

ÂN NGUYÊN: 436/25 đường 3/2, P12, Q10
ĐT: 62.772.665 - 0907 453 752 - 0908.191.668
 

annguyenhdvn

Junior Member
Dune HD - Công ty Ân Nguyên(http://www.annguyenco.com)

Công ty Ân Nguyên - nhà phân phối Dune HD tại việt nam
Địa chỉ:
Website Thương mại Điện tử www.annguyenco.com
Văn phòng: 436/25, Đường 3/2, F.12, Q.10, Tp.HCM
Điện thoại: (848) 62 772 665
Email: annguyen@annguyenco.com
 

AnNguyenHD

Junior Member
Công ty Ân Nguyên - nhà phân phối Dune HD tại việt nam
Địa chỉ:
Website Thương mại Điện tử Trang chủ
Văn phòng: 436/25, Đường 3/2, F.12, Q.10, Tp.HCM
Điện thoại: (848) 62 772 665
Email: annguyen@annguyen co.com
 
Top