Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vì sao khách hàng chọn Tivi Led & 3D của Samsung ??

dienmaysg

Member
Tp. Hồ Chí Minh, ngày 14 tháng 12 năm 2010 - Theo kết quả khảo sát của Công ty Nghiên cứu thị trường GfK, Công ty điện tử Samsung (Samsung) hiện đang dẫn đầu thị trường Tivi samsung LED 3D tại khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương với thị phần lên đến 88% về số lượng trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2010.

Con số thống kê cho thấy người tiêu dùng tại khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương hoàn toàn tin tưởng chọn Samsung, công ty điện tử đầu tiên trên thế giới ra mắt
Tivi samsung LED 3D tại thị trường này. Lợi thế tiên phong đã cho phép Samsung trở thành người dẫn dắt xu hướng TV 3D, và chiếm lĩnh cả thị phần lẫn niềm tin của người tiêu dùng trong khu vực.

Là công ty điện tử duy nhất có khả năng cung cấp đầy đủ các dòng
Tivi samsung LED 3D - bao gồm TV LED, TV LCD và TV Plasma, Samsung cũng là công ty đầu tiên tích hợp vào chiếc TV bộ xử lý 3D để chuyển đổi các nội dung giải trí và hình ảnh từ chế độ hiển thị 2D có sẵn sang chế độ hiển thị 3D. Bên cạnh đó, Samsung cũng đang hợp tác với một số công ty giải trí lớn như Dreamworks và Technicolor để sản xuất các nội dung giải trí 3D cho khách hàng của mình.

"Kết quả khảo sát của GfK là niềm khích lệ lớn với chúng tôi. Chúng tôi xem đây là sự công nhận của người tiêu dùng về chất lượng cũng như mức độ hấp dẫn của
Tivi samsung LED 3D. Là công ty điện tử dẫn đầu khu vực về Tivi samsung LED 3D, Samsung cam kết mở rộng giải pháp giải trí 3D toàn diện nhằm ngày càng hoàn thiện và nâng cao hơn nữa trải nghiệm giải trí 3D cho người tiêu dùng ", ông Craig Law-Smith, Giám đốc Tiếp thị, Công ty Điện tử Samsung Châu Á (Samsung Asia Pte Ltd) phát biểu.

Nhận biết tầm quan trọng của một giải pháp giải trí 3D toàn diện trong việc hướng người xem TV chuyển sang mua
Tivi samsung LED 3D, Samsung đã cung cấp đồng bộ đầu đĩa Blu-ray 3D BD-C6900, hệ thống rạp hát tại gia 3D HT-C6930W cùng với các dòng Tivi samsung LED 3D, LCD và Plasma.tivi samsung Một hệ thống 3D đồng bộ cũng đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có thể chọn trọn bộ các sản phẩm 3D phù hợp cho nhu cầu giải trí của mình. Sự hưởng ứng của người tiêu dùng đã giúp Samsung thống lĩnh thị trường Tivi samsung LED 3D trong khu vực với thị phần cao hơn chín lần so với đối thủ thứ nhì (chỉ chiếm 9% thị trường Tivi samsung LED 3D).

Với công nghệ chuyển đổi tốc độ khung hình (Frame Rate Conversion), màn hình tối ưu hóa 3D và các nội dung video tích hợp độc quyền,
Tivi samsung LED 3D cho hình ảnh rõ nét hoàn hảo với chiều sâu thật như cuộc sống. Tất cả các dòng Tivi samsung LED 3D đều được trang bị cổng kết nối Ethernet, cùng khả năng kết nối không dây và tính năng Internet @ TV.

Ông Law-Smith nói thêm: "3D đại diện cho một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực truyền hình và hiện đang có tiềm năng phát triển rất lớn. Chúng ta hiện chỉ mới đang ở những bước đầu và người tiêu dùng hoàn toàn có thể trông đợi thêm nhiều sản phẩm giải trí 3D trong tương lai. Công nghệ 3D của chúng tôi sẽ làm cho trải nghiệm 3D ngày càng chân thật và sống động hơn, cùng với các nội dung giải trí 3D phong phú cho người tiêu dùng thoải mái chọn lựa”.
nhac dj

Với vị trí là công ty điện tử dẫn đầu khu vực trong lĩnh vực
Tivi samsung LED 3D, Samsung đang tiến gần hơn đến thành tích duy trì vị trí dẫn đầu thị trường TV thế giới trong 19 quý liên tiếp (hay gần 5 năm liên tiếp) kể từ quý I năm 2006. khuyen mai tivi samsung
(1) Dựa trên số liệu thống kê mới nhất của GfK, từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2010 tại Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam
(2) Nguồn: Display Search


Về Công ty Điện tử Samsung:
Công ty Điện tử Samsung (Samsung Electronics) là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị bán dẫn, viễn thông, linh kiện và sản phẩm kỹ thuật số với tổng doanh số năm 2009 đạt 116.8 tỷ USD. Với số lượng nhân viên lên đến 174000 người tại 193 văn phòng ở 66 quốc gia trên thế giới, Công ty Điện tử Samsung gồm 8 ngành hàng hoạt động độc lập: Nghe Nhìn, Truyền thông Di động, Hệ thống Viễn thông, Hàng Gia dụng Kỹ thuật số, Giải pháp Công nghệ Thông tin, Công nghệ hình ảnh số, Bán dẫn và Màn hình Tinh thể lỏng. Được công nhận là một trong những thương hiệu toàn cầu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, Samsung Electronics cũng là nhà sản xuất TV kỹ thuật số, chíp bộ nhớ, điện thoại di động và màn hình tinh thể lỏng hàng đầu thế giới.

Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website:
www.samsung.com.vn
 
Top