Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua 5 chiếc Máy giặt Aqua 9Kg tốt tại Nguyễn Kim

Nvy

Junior Member
MÁY GIẶT AQUA 9 KG AQW-DQW90ZT
Máy giặt sẽ giúp các bà nội trợ sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, con cái và máy giặt Aqua AQW-DQW90ZT sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho điều này. Được thiết kế theo dạng lồng đứng 9Kg phù hợp cho gia đình khoảng 4 thành viên, có cửa trên rộng thuận tiện cho người dùng khi bỏ quần áo vào và bảng điện tử có màn hình LED hiển thị cùng các ghi chú tiếng Việt dễ sử dụng. Máy giặt tích hợp động cơ truyền động trực tiếp tiết kiệm điện năng tối đa và thiết kế mâm giặt kép hiện đại giúp nâng cao hiệu suất tốc độ quay vắt, tẩy vết bẩn hiệu quả hơn mà còn giảm tiếng ồn và sự rung lắc khi giặt.
may-giat-aqua-aqw-dqw90zt-1.jpg



MÁY GIẶT AQUA 9 KG AQW-QW90ZT
Là sản phẩm của hãng Aqua quen thuộc với người dùng, máy giặt Aqua AQW-QW90ZT còn được cải tiến nhiều hơn làm tăng hiệu suất tẩy vết bẩn và tiện dụng cho người dùng hơn. Với công nghệ Twin Pulsator và chức năng Nano Ag+ cho quần áo giặt sạch sẽ, giảm xơ rối và bền đẹp. Đặc biệt, bảng điều khiển rất khoa học, thông minh tích hợp sẳn 10 chương trình giặt tự động được bố trí hợp lý cho người dùng dễ dàng thấy và chọn chế độ.
may-giat-aqua-aqw-qw90zt-2.jpg



MÁY GIẶT AQUA 9 KG AQW-DQ900ZT
Hãng Aqua đã cho ra thị trường máy giặt Aqua AQW-DQ900ZT (N) thuộc dòng máy giặt công nghệ cao có chất lượng giặt tẩy rất hiệu quả và khả năng tiết kiệm điện luôn vượt trội hơn với các dòng sản phẩm tầm giá. Máy giặt thiết kế tiện lợi, với cửa trên, thùng giặt nghiêng giúp người dùng thuận tiện hơn khi lấy quần áo và tiết kiệm nước rất hiệu quả với công nghệ inverter. Sở hữu khối lượng lên tới 9Kg, máy giặt này phù hợp với gia đình có 4-5 thành viên, san sẻ gánh nặng chăm sóc quần áo sạch thơm cho gia đình. Đồng thời với chế độ tự khởi động lại Auto restart khi cúp điện, cho quá trình giặt đồ luôn hiệu quả và tiện lợi.
may-giat-aqua-aqw-dq900zt-n-2_2.jpg



MÁY GIẶT AQUA 9 KG AQW-DQ900HT
Máy giặt Aqua AQW-DQ900HT 9kg có kiểu dáng hiện đại và thiết kế thân thuộc với người dùng. Máy giặt cửa trên với lồng giặt rộng bằng thép không rỉ, động cơ truyền động trực tiếp, mâm giặt Nano Ag+ giúp nâng cao hiệu suất giặt tẩy và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Tiết kiệm hơn với chế độ đồng hồ định giờ, thuận tiện cho người dùng khi vừa giặt quần áo vừa dọn dẹp nhà cửa và nhiều việc khác. Cực kỳ an toàn khi máy giặt có tính năng khóa trẻ em, giúp bảo vệ bé dành cho những gia đình có bé nhỏ.
may-giat-aqua-aqw-dq900ht-11.jpg



MÁY GIẶT AQUA 9 KG AQW-S90ZT
Máy giặt Aqua AQW-S90ZT có thiết kế tiện dụng và thân thiện với người dùng cùng bảng điều khiển bằng tiếng Việt tiện ích. Thiết kế máy giặt cửa trên với đường kín cửa rộng người dùng có thể cho quần áo vào và lấy ra được nhanh hơn. Máy giặt có 6 chương trình giặt và 2 chế độ vắt giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn chế độ, giúp giặt quần áo dễ dàng hơn, thơm tho hơn.
may-giat-aqua-aqw-s90zt-1.jpg







Cuối năm, dọn dẹp nhiều, có thêm một chiếc máy giặt như máy giặt Aqua 9kg sẽ là một cánh tay phụ trợ tuyệt vời. Đến ngay Trung tâm Nguyễn Kim gần nhà nhất và tậu ngay cho mình chiếc máy giặt Aqua 9 kg này, hoặc liên hệ Hotline: 19001267 để biết thêm chi tiết.
 
Top