Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đèn led ma trận thiết kế thông minh

dungtrankim

Junior Member
[FONT=&quot] [/FONT][h=1]Led ma trận - những tính năng ưu Việt[/h]
Sản phẩm đèn led ma trận ngày nay đang được sử dụng rộng rãi và luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các chiến dịch quảng cáo. Những tính năng ưu Việt của đèn luôn đem lại cho người sử dụng sự hữu ích và tiện lợi.
led_ma_tran_1(2).jpg

Thông thường, các bóng đèn led sẽ hiển thị một màu như vàng, xanh hay đỏ. Khi đó, những biển như vậy chúng ta gọi là biển đèn led một màu.Còn biển đèn led ma trận nhiều màu có nghĩa là tại mỗi điểm cắm sẽ có nhiều bóng đèn led cùng gắn và tạo thành cụm với nhiều màu sắc khác nhau. Biển đèn này gồm nhiều đèn led sẽ giúp cho bảng quảng cáo có hiệu ứng giống như màn hình tivi, giúp dễ dàng hiển thị các hình ảnh, thông tin.
Tính năng của đèn luôn đứng đầu
Module led ma trận có tuổi thọ rất cao
Nếu tuổi thọ trung bình của bóng đèn sợi đốt là 1.000 giờ và của bóng đèn huỳnh quang là 10.000 giờ thì tuổi thọ của đèn led lên tới 50.000 lần - một con số ấn tượng.
Loại đèn tiêu thụ ít điện năng nhất với thông số là 90-112 lumen/watt.
Không chứa thủy ngân nên đèn sẽ mang lại sự an toàn cho người sử dụng
Ánh sáng của led ma trận tập trung và cường độ cao
Do các loại đèn thông thường khác thường có chiếu ánh áng mạnh chói mắt nên đem lại cho người dùng cảm giác khó chịu, đồng thời nó cũng nhanh bị cháy hỏng. Còn đèn led có ánh sáng tập trung và cường độ cao nên lượng tiêu thụ điện năng sẽ giảm nhiều so với các loại đèn khác.
Khả năng chống chịu tốt dưới mọi hình thức thời tiết
ma_tran_2(3).jpg

Led ma trận là loại đèn được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, bạn cũng cần biết sử dụng đúng cách để tăng độ bền cũng như hiệu quả quảng cáo mà chúng mang lại. Đèn led cũng có hạn sử dụng của nó chứ không phải là vĩnh viễn. Bởi vậy, hãy để đèn chạy ở mức độ vừa đủ, chỉ nên dùng khoảng 10 đến 12 tiếng trong ngày. Việc sử dụng đúng mức độ sẽ giúp tuổi thọ của đèn rất cao, rất bền và tiết kiệm được chi phí.
Hãy thường xuyên kiểm tra hệ thống modele led ma trận xem có ổn định không. Bởi nếu hệ thống sử dụng điện không ổn định sẽ không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới biển quảng cáo mà còn gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Cuối cùng, bạn nên thường xuyên theo dõi hoạt động của biển quảng cáo. Lập tức ngưng sử dụng nếu thấy biển có dấu hiệu hư hỏng.
Ngày nay, không khó để sở hữu những chiếc đèn led ma trận. Tuy nhiên, bạn có bao giờ băn khoăn về chất lượng sản phẩm?
Công ty chúng tôi là một công ty luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bởi vậy, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất về chất lượng, màu sắc đa dạng, phong phú, độ bền sản phẩm cao. Khi mua hàng tại công ty chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về hàng kém chất lượng, hàng tồn kho bởi công ty luôn cập nhật những xu hướng led ma trận mới nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm.
led_ma_tran_5(1).jpg

Vậy bạn còn lo lắng điều gì nữa? Mau mau nhấc máy lên và gọi về cho chúng tôi để được sở hữu những sản phẩm đèn led ma trận tuyệt vời nhất trên thị trường hiện nay với giá cả phải chăng.
Mọi thông tin xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF
VPGD : Số 11 ngách 3/104 Định Công _ Thanh xuân _ Hà Nội
Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992
Email: [email protected]


 
Top