Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Báo giá Van điều khiển điều van điều khiển bằng điện tại PGTech Việt Nam

nguyenvuong2019

Well-known member
Van điều khiển

PGTech cung cấp tất cả các loại van điều khiển bao gồm Van điều khiển tuyến tính, Van điện từ và Van điều khiển On/Off những sản phẩm này đều có nguồn gốc xuất xứ Châu Âu, chất lượng hàng đầu thế giới.

Van điều khiển dùng trong các nhà máy, các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại v.v. rất nhiều và phổ biến nhưng có lẽ có rất nhiều người nhìn thấy van điểu khiển trong nhà máy của mình – thấy van điều

khiển làm việc hoạt động hằng ngày nhưng chưa biết nguyên lý làm việc và cấu tạo của van điều khiển như thế nào. Để chia sẻ thêm thông tin cho các bạn cũng như cộng đồng Cơ Điện M&E, chúng tôi cung cấp những thông tin cơ bản nhất về Van điều khiển (Control Valve) hay Van điện.

Van điều khiển có hai loại: Van điều khiển bằng khí nén và van điều khiển bằng điện được dùng rất nhiều trong các nhà máy bia, sữa, thực phẩm, thủy sản … Hầu hết các nhà máy sản xuất ra sản phẩm tiêu dùng hoặc thực phẩm đều dùng tới van điều khiển.

Cấu tạo của van điều khiển khí nén:

Van điều khiển khí nén được thiết kế gồm 3 phần chính: thân van (body), bộ điều khiển (positioner ), bầu khí nén (actuator). Đặc biệt Seal của van điều khiển cực kỳ đặc biệt và quan trọng vì van điểu khiển rất ít khi hư hỏng mà chỉ bị xì tại Seal mà thôi. Thường thì các van điều khiển dùng trong hơi nước chọn vật liệu là PTFE vừa chịu được được nhiệt độ cao vừa có thể hoạt động liên tục mà không bị xì qua thời gian .

The van điều khiển (positioner) is mounted on van body. Controller for van 4-20mA signal from nhiệt độ hoặc áp suất sensor hoặc PLC. Van điều khiển driver with the compression will be output of a van match with the open of van open control - but called van điều khiển. Hiên nay PGTech our may các loại van controlling khí nén like, Van cầu controlling khí nén , Van bướm controlling khí nén , Van bi controlling khí nén ... v

Configure the van điều khiển by electric:

Van điều khiển bằng điện cũng được cấu tạo từ ba phần chính như van điều khiển van bao gồm: thân van (cơ thể), van động cơ (thiết bị truyền động van điều tiết cơ) và bộ điều khiển (vị trí).

The van điều khiển handler with source signal is 220VAC or 24VDC for rotation motor and control control is 4-20mA from PLC, the sensor variable, pressure variable… Motor van will rotate left or must transfer dynamic on vít pipe to open van or open.

In the building height, user use van control for control flow line, flow line will be effective. Ta cũng use for system wind. In this forum, we don't do not up up images, you can you can be get here for get information. The case are you like the buy van van, hay van các loại, thì liên lạc với PGTech là nhà phân phối Các loại van công nghiệp trong đó có thương hiệu Belimo's Thụy Sỹ , that very good for the engines .

Ngoài Van Điều khiển dòng công nghiệp, PGTech còn phân phối các sản phẩm Van Cân Bằng , Các loại van cơ , Thiết bị cảm biến , Kết nối giãn nở , Thiết bị đo , Điều khiển động cơ cho van , Cáp điều khiển and many lines product HVAC.

CÔNG TY TNHH PGTECH - NHẬP KHẨU & PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 12, Ngõ 28, Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội.
Điện thoại: + 84-24-7302 3588 / Fax: + 84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

E-mail: [email protected] Phòng KD [email protected]
Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn cầu và Các nước trong Khu Vực
 
Top