Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Enterbuy bán máy sưởi dầu cao cấp giá hợp lý

ukilu0

Member
sellbuy-647-medium_9962_TS922%281%29.jpg
Máy sưởi, lò sưởi dầu gồm một hay nhiều tấm kim loại đặc biệt hình chữ nhật, được sơn cách điện, màu ghi sáng. Thiết bị này tỏa nhiệt bằng dầu được đốt nóng phía bên trong với những ống dầu chạy nổi trên hai mặt tấm sưởi.

Trong quá trình hoạt động, 2 mặt của tấm sưởi đều toả hơi ấm như nhau. Ngoài ra, máy sưởi, lò sưởi dầu thường có bánh xe để di chuyển và trang bị rơle cảm biến, sau khi chọn ở nhiệt độ nhất định, rơle sẽ tự ngắt khi đạt được độ ấm và tự hoạt động sau khi nhiệt độ giảm.

Ưu điểm của máy sưởi, lò sưởi dầu là giữ ấm lâu và ít làm khô da như quạt sưởi hay thiết bị sưởi, đèn sưởi. Một tính năng hữu hiệu khác là dùng để sấy khô quần áo. Do đó máy sưởi, lò sưởi dầu rất thích hợp cho các gia đình có con nhỏ.

Nhược điểm của máy sưởi, lò sưởi dầu là nóng chậm (sau 15-20 phút mới đạt độ ấm cần thiết), giá thành khá cao và cũng rất tốn điện.

Thiết bị sưởi, lò sưởi, máy sưởi, tấm sưởi chính hãng, giá cả hợp lý đang được phân phối bởi Enterbuy.vn Máy sưởi, lò sưởi, tấm sưởi, thiết bị sưởi, đèn sưởi có nhiều chủng loại khác nhau, nhưng nhìn chung có thể được chia ra làm hai loại chính là máy sưởi halogen và máy sưởi dầu

sellbuy-9968-NSB1200%281%29.jpg
Máy sưởi, lò sưởi, tấm sưởi, thiết bị sưởi, đèn sưởi halogen dùng các bóng đèn halogen công suất lớn đặt trong một máng đèn phản xạ. Khi hoạt động, đèn phát nhiệt và phản xạ do máng. Đèn thường có công tắc để điều chỉnh nhiệt độ.

Ưu điểm của loại máy sưởi, lò sưởi, thiết bị sưởi, đèn sưởi này là khá gọn nhẹ, giá thành không cao. Nhược điểm là hiệu quả sưởi ấm không rộng lắm, thường chỉ từ 1-2 m. Các loại đèn có công suất lớn thì lại rất hao điện và làm khô không khí.



****************************************************************
Công ty TNHH đầu tư và thương mại Enterbuy Việt Nam
Số 225 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
ĐT: 84.4.35510165 Fax: 84.4.73036286
0904227453
E-mail: [email protected] Website: http://enterbuy.vn


ĐẾN VỚI THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY ENTERBUY, BẠN SẼ CÓ NHỮNG THỨ BẠN CẦN VỚI GIÁ HỢP LÝ NHẤT


HÃY TRUY CẬP VÀO http://enterbuy.vn - THẾ GIỚI ĐIỆN MÁY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

************************************************** ************************************************

CHÚNG TÔI CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG, MỚI 100%, BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng:
Máy sưởi dầu, lò sưởi dầu, lo suoi dau, may suoi dau, máy sưởi, máy sưởi dầu giá rẻ, lò sưởi dầu giá rẻ, lò sưởi điện, máy sưởi điện.
 
Top