Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ mát cỡ nhỏ VH - 309W sanaky

kiennguyen3011

Active member
Tủ mát Sanaky VH-309W được thiết kế với dung tích dung tích 150 lít chứa nhiều thực phẩm. Với khối lượng lớn được sử dụng của một nhà hàng, với không gian không gian của bạn mà bạn có thể yên lặng cho vấn đề đó là một với số lượng lớn của sản phẩm. Tủ mát Sanaky VH-309W sử dụng đèn LED, tiết kiệm hơn 70% điện; hai lớp là không đủ, không nhiệt độ và chi tiết tốt.

https://sanakyvietnam.net/san-pham/tu-mat-sanaky-vh-309w/
Cắt quá khứ của một số hiệu suất như củ cải, cà rốt, xu hào… trước đây để bảo vệ. Khí được sử dụng để làm mát Sanaky VH 309W là khí R134a không có môi trường môi trường. Bạn đang sử dụng san hô mát Sanaky VH 308w tìm thấy việc sử dụng tốt, sạch sẽ, cửa sổ và. Yêu cầu và mục tiêu của khách hàng mà mỗi khách hàng là sử dụng cho gia đình, cho cửa hàng, nhà hàng tốt nhất cho Sanaky cho Sanaky với thiết bị của Sanaky với hiệu suất công việc phù hợp, phù hợp để trả lời kết hợp với điều kiện tài khoản của từng người.
tu-mat-sanaky-vh-309w-600x600.jpg

Với những công nghệ ưu việt và thông minh, chúng tôi sẽ auto black for you the lines line will help for the making to the given. Tủ mát mẻ có bảng điều khiển của cửa sổ 2 nhiệt độ tốt và có một ngăn hệ thống sưởi ấm không thể tạo nên sự giúp đỡ của người dùng và nhận được nhiều hơn. Đặc biệt, pakas Sanaky 2 cánh VH-8009 HP trang hệ thống trang sẽ được sử dụng để tỏa nhiệt tỏa ra từ máy tính, làm điều đó sẽ giúp cho không gian tối đa. Đây là một vấn đề mà nhà hàng, tuyệt vời là rất quan trọng.

Tủ Mát Sanaky VH-309W là loại tủ lạnh, tủ lạnh, dung lượng tối đa 240 lít, phù hợp với các cửa hàng tạp hóa, nước uống gia đình hoặc mini siêu nhỏ với bảo vệ và trưng bày ít. Tủ mát 2 cửa Sanaky có hệ thống tấm dọc theo chiều dọc mà các tính năng trong handtable minh bạch dễ nhìn và chọn sản phẩm mà bạn cần để mở cửa, mở tủ limer để có những giảm có thể để trống thoát ra khỏi môi trường, từ tiết kiệm điện.

Tủ mát Sanaky VH-168K thiết kế các cấp làm lạnh khác nhau dễ dàng điều chỉnh. Trợ giúp cho người dùng có thể tìm thấy tất cả sản phẩm ở Sanaky. Màn hình mát mẻ trong màn hình trong suốt, có ánh sáng dẫn ánh sáng dẫn xem. Trong việc sử dụng của việc sử dụng, chế độ mở tối đa để đưa nó cho lạnh có thể được ra khỏi bên ngoài; các thiết lập của làm mát sẽ được tăng lên hao hao điện hao mòn thời gian.
 

linhlinh123

Đã bị cấm
Top