Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ đông cỡ nhỏ BD - 200C alaska

kiennguyen3011

Active member
Thiết kế 1 ngăn kéo 1 cánh, dàn lạnh. Bạn sẽ không cần phân bổ dữ liệu khi sử dụng Alaska, nhưng bạn được bảo vệ khỏi nguồn tốt trong thời gian dài. Tủ có bánh xe đạp, dễ dàng di chuyển mọi nơi. Cho dù trong bảng điều khiển. Tủ có lối ra trống, giúp dễ dàng dễ dàng, thuận tiện hơn. Tủ đông ALaska BD-200C dung tích 200L đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng. Chi tiết


Bên trong trang, trang là điều khiển nằm ngoài cơ thể để thử nghiệm sử dụng tiện ích tiện ích. Các tùy chọn tùy chọn khác nhau khác nhau, bạn có thể tùy chọn nhiệt độ bảo mật trên mặt phẳng bằng cách xoay nút xoay động đến từng vị trí: Min, Mid, Max không được hỗ trợ tiện ích và dễ dàng dễ dàng. Thiết kế giỏ trong tiện ích lợi nhuận cho loại sản phẩm. Trực tuyến, thức ăn nhanh nhanh.
tu-dong-alaska-bd-200c-02-500x500.jpg

Với dung tích 300 lít, tủ trưng bày là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình, cửa hàng tạp hóa, kinh doanh nhỏ lẻ. Tủ đông sử dụng gas R134a rất an toàn. Các websosanh sẽ được bật điện thoại của bạn về 3 mẫu tủ lạnh Panasonic hiện đang có giá rẻ nhất hiện nay. Bên ngoài, thân thiện và cánh của thép với thép của định dạng thép, đóng tối thiểu tối đa để thoát khỏi sức mạnh thoát ra, ra khỏi hiệu quả.

Tủ đông Alaska BD-200C thuộc dòng tủ đông 1 ngăn, dàn lạnh bằng đồng. Còn lại bên trái được làm bằng côi beo có thể là nhiệt độ tốt, tránh hao hao điện, bảo vệ chất lượng của bạn.


Dung tích 200 lít, thích hợp phù hợp cho gia đình, trong các mặt hàng, trong nội dung,… Có nhu cầu trung bình. Cảnh báo các thanh bên được làm bằng thép thép tĩnh, dakate dày cố định, gioăng cao su tạo ra các seminity. Nếu bạn có một perly thông qua các vấn đề trong thực phẩm, mà bạn chắc chắn bạn cần một giải pháp để giải quyết hiệu ứng này.

Các trang không khí của trang không khí Alaska R600a, không chỉ có tuyết có thể dễ dàng có sẵn mà nó sẽ cung cấp thêm thông tin cho 40% điện năng với loại khí cũ. Tủ đông Giúp bạn một tâm, tránh trường hợp mở rộng các ô hợp ngoài. Tủ đông Alaska BD-200 có trang lịch và màu sắc trang nhã, bố cục bố trí dễ dàng trong nhiều không gian. Alaska đông lạnh là thiết bị của điện thoại sẽ được sử dụng nhiều người dùng sử dụng chất lượng về chất lượng chất lượng của chất lượng hiệu suất chất lượng tốt nhất, sức mạnh của tốc độ nhanh, tiết kiệm điện năng.
 
Top