Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn cách mồi nước máy bơm

Xin mách bạn cách mồi nước máy bơm khi máy bơm không bơm được nước lên

Việc lắp đặt máy bơm nước đúng cách sẽ giúp cho máy bơm nước hoạt động được hiệu quả. Vì thế mà cách mồi nước cho máy bơm nước sao cho hiệu quả nhất cũng được đông đảo người sử dụng quan tâm. Mỗi máy bơm nước thì đều sẽ có hai dạng lắp đặt đó là lắp đặt máy bơm hút âm và máy bơm hút dương.

– Đối với máy bơm hút âm có nghĩa là máy bơm sẽ được lắp đặt cao hơn so với mực nước cần hút là đặt bể nước, giếng nước hoặc đặt gần ao hồ. Cách mồi nước hiệu quả nhất đối với loại này đó là quan sát mực nước từ 15 đến 30 giây. Sau đó, kiểm tra mực nước vừa mồi xem có bị rút đi không rồi hãy cấp điện cho máy bơm hoạt động.

– Còn đối với máy bơm hút dương thì ngược lại, đây là loại máy bơm lắp đặt thấp hơn so với mực nước bể chứa, hay nói cách khác là từ bể chứa tầng trệt sẽ làm nhiệm vụ cấp nước lên tầng mái và từ tầng bơm tăng áp xuống sử dụng tại gia đình.

Là một công cụ hỗ trợ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình vì thế mà máy bơm nước là thiết bị vô cùng quan trọng. Do vậy để sử dụng được lâu dài và phát huy tối đa hiệu quả của máy bơm nước thì bạn nên đầu tư một thiết bị máy bơm nước chất lượng ngay từ đầu

Giá thành thì luôn đi đôi với chất lượng, tiền nào của nấy. Máy bơm hay các thiết bị khác cũng vậy, Bạn không nên tiếc tiền mà mua những sản phẩm giá rẻ, chất lượng không tốt, sử dụng được một thời gian ngắn thì bị hư hỏng.

>> Tham khảo: cách sửa bình nóng lạnh tại nhà

Mong rằng thông qua bài viết này phần nào có thể giúp quý khách nắm rõ hơn hoạt động của máy bơm, và cách mồi nước máy bơm hiệu quả
 
Top