Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thời gian mỗi lần thay dầu cho máy nén khí

quan0871

Junior Member
Khi có được một chiếc máy nén khí mini tại đây để phục vụ các công việc trong gia đình. Bạn cần sử dụng đúng cách và theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Một trong các công việc cần chú ý đó là việc thay dầu cho máy nén khí, việc này cần làm định kì sẽ giúp cho máy nén khí mini luôn hoạt động trơn tru và hiệu quả nhất. Vậy sau bao lâu chúng ta nên thay dầu cho nó là hợp lí.

1 vấn đề thường gặp ở phần lớn các các bạn máy nén đó là cho rằng việc thay thế dầu chẳng phải quan trọng và thật sự nhu yếu. Điều này sẽ làm máy hoạt động kém, chất lượng khí đầu ra không được đảm bảo, các chi tiết của máy bị mài mòn và gây hỏng hóc. Chính bởi thế để cho máy khí nén vận hành trơn tru, ổn định thì lúc nào bạn buộc phải phải thay dầu cho thiết bị?.

phải bắt buộc thay dầu thường xuyên để đảm bảo máy nén không khí hoạt động tốt.

Tác dụng của dầu đối sở hữu máy nén khí:
Dầu mang tác dụng rất quan trọng trong việc bôi trơn, khiến kín các khe hở trục vít đối với loại máy nén khí công nghiệp trục vít, piston, xianh. ko chỉ ngừng lại tại đó, dầu còn sở hữu khả năng làm cho mát, góp phần khiến giảm nhiệt độ, độ ma sát, chống mài mòn những khía cạnh máy; giúp cho đồ vật hoạt động 1 bí quyết trơn tru, hiệu quả và quý khách sẽ giảm giá tiền bảo dưỡng cũng như sửa chữa khắc phục những sự cố. ko kể ra, dầu còn hỗ trợ hoạt động của hệ thống khí nén thủy lực, giúp cho động cơ vận hành 1 cách mạnh mẽ và đạt được hiệu quả thấp.

250_1563_may_nen_khi_palada_zb_2524b_.jpg

khi nào thì bạn buộc phải tiến hành thay dầu cho máy nén hơi:
Lịch định kì thay dầu máy nén khí mini thường sẽ được nhà chế tạo khuyến cáo theo thời gian hoạt động của máy hoặc tuần theo khuyến cáo của nhà cung cấp dầu, đồng thời cũng tùy thuộc giới hạn nào đến trước; trong 1 điều kiện bình thường và sở hữu chiếc dầu được chỉ định mà người dùng cần tuân theo. Song trong điều kiện vận hành khắc nghiệt hoặc môi trường có lượng bụi bẩn quá lớn thì dầu cũng đề nghị được thay sớm hơn so sở hữu định kỳ hướng dẫn.

Thông thường thì đối với mẫu máy bơm hơi khí nén khi sử dụng dầu gốc khoáng thì lúc trang bị hoạt động được khoảng 6000 giờ ( tương đương với gần 12 tháng) thì chúng ta buộc phải thay dầu 1 lần cho nó. Song, có 1 số mẫu máy nén dùng dầu nhớt cao cấp ( tức là mẫu dầu gốc) thời gian vận hành của máy khoảng 12000 giờ thì bạn phải thay dầu một lần.
Tham khảo các sản phẩm máy nén khí không dầu tại http://yenphat.com/may-nen-khi-khong-dau.html được dùng rất nhiều trong các hầm mỏ
các chú ý lúc thay dầu cho máy nén khí:
Bạn đề nghị nên sử dụng cái dầu phục vụ mỗi mẫu máy nén không khí.
Bạn ko thay những chiếc dầu khác, lẫn tạp chất, pha trộn và dầu chẳng hề là dầu có xuất phát xịn vì điều này sẽ dễ gây bó biên, làm cho nhiệt độ bị nâng cao cao, gây ra những hiện tượng cháy khiến hỏng hoàn toàn máy nén không khí của bạn. khi tiến hành thay dầu thì bạn phải buộc phải yêu cầu xả sạch hoàn toàn lượng dầu cũ mang trong thân máy, bộ lọc, bồn tách dầu, bộ khiến lạnh và bộ phận đường ống…
Trong khi vận hành máy nên yêu cầu đảm bảo lượng dầu vừa đủ và đạt đúng tiêu chuẩn. Bạn nên kiểm tra thường xuyên chất lượng của dầu, ví như thấy mang sự biến đổi khác thường thì đề nghị nên kiểm tra và thay dầu chất lượng phải chăng và ham mê hơn mang chiếc máy của mình.
 
Top