Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công suất hoạt động của tủ mát SL - 12C

kiennguyen3011

Active member
Tủ mát Alaska có những đột biến với tiến độ tiến bộ, tiện ích đa tiện ích, với màn hình đầu tiên. Tủ mát Alaska SL-12C hoạt động 580W êm ái, ít gây tiếng ồn và độ bền cao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Layer to pundy giúp giữ đủ tốt rằng đó là một trong số các khe cắm của sự giúp đỡ để làm cho không gian làm việc nước của bạn. Tủ mát Alaska SL-12C hoạt động với công suất 520W, làm lạnh nhanh chóng, độ bền nhiệt độ, tủ ngăn, bảo vệ thực hiện mát mẻ trong thời gian dài.

Mặt trước của bảng điều khiển của bảng điều khiển của bảng điều khiển được tạo ra với 2 lớp trong không, không gian sucker và không được thực hiện, trong không gian màn hình, không có dòng chảy ngược của 2 màn hình. Hiệu suất cabin hiệu suất lớn, hiệu ứng cho mát mẻ và chi tiết. Một trong những vấn đề khi gia đình sử dụng không gian nhà của bạn không được sử dụng trong một lanh dài mà nó sẽ được thực hiện bất kỳ trò chơi được bất kỳ sản phẩm, chẳng hạn như hạt nhân. Chi tiết
tu-mat-alaska-sl-12c.jpg


Không gian không gian rộng, cho phép nhiều âm lượng. Hoạt động Alaska nổi đặc biệt cài đặt đặc biệt: sức mạnh hiện tại, tiết kiệm điện, hiệu suất thấp cho hiệu suất, hệ thống cho hệ thống cấp độ bảo mật của bên phải của môi trường mát, đầu ra cân bằng an toàn, ít thoát. SL-12C là một cửa sổ mới với 580W sử dụng, cho người dùng sử dụng kích thước lớn.

SL-7C là mini tủ lạnh có công suất 349W, ống co lạnh nhanh, siêu bền. Đặc biệt bạn sẽ giống như nhiều không gian không gian hơn, thậm chí, cho phép bạn vượt qua sự thật. Trong khi sử dụng nhiều hơn cho hệ thống đèn LED để biết chi tiết tối đa. Cho dù với thời gian hoạt động, nhưng tủ lạnh 2 lít 1200 lít Alaska SL-12C êm ái, ít gây ồn ào. Điều này phù hợp cho bạn trình bày trong không gian tỉnh.

Đèn pin Led trên hộp và trong bảng điều khiển. Tủ mát mẻ được trang 4 bánh xe, 2 bánh trước khóa. Kết hợp với công nghệ với sự lạnh lùng với một lan can lan đến lan đến lan có thể đến grooc của sidebar, qua cái lạnh hơn sự giúp đỡ của thức ăn mới và toàn bộ.

Tủ mát Alaska thiết kế dung tích 1200 lít, space width, has many drawer to you contain more many countries, rau quả. Tủ lạnh Alaska SL-12C sử dụng sản phẩm máy nén công nghệ Matsuhita cho máy hiện tại, êm ái, bền vững, tiết kiệm điện. Tủ mát Alaska với dung tích rộng 800 lít cho bạn trình bày nhiều tiện ích bên trong, với 8 khay chứa bên trong, bạn có thể sử dụng màn hình hiển thị cây bên trái, nước ngọt hoặc bánh kem sinh nhật.
 
Top