Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn cách lắp thiết bị định vị cho xe máy dễ dàng

nguyenlongqn

Well-known member
Cách lắp thiết bị định vị cho xe máy tại nhà, đơn giản, chỉ khoảng 20 đến 30 phút, an toàn, bí mật giấu kín, không bị phát hiện giúp theo dõi người thân và chống trộm hiệu quả
dinhvivt02schongtromchinhxac.png

Ngày nay các thiết bị định vị theo dõi xe máy không còn quá xa lạ với chúng ta nữa. Nó được coi như là một loại thiết bị đa năng được nhiều người sử dụng phổ biến, giúp bảo vệ, giám sát và định vị vị trí xe bằng hệ thống phần mềm trên máy tính và điện thoại di động.
Cách lắp thiết bị định vị xe máy
Bạn đang sở hữu một bộ thiết bị định vị xe máy của Sao việt jsc nhưng không biết lắp đặt vào xe như thế nào, vị trí nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách lắp thiết bị định vị xe máy trong video sau đây:

[video width="202" height="360" mp4="[URL]http://starvietgps.com/wp-content/uploads/2018/11/Cách-lắp-đặt-thiết-bị-định-vị-cho-xe-máy-Lead-Airblade.mp4[/URL]"][/video]
Gắn bộ thiết bị định vị S101 theo dõi cho xe máy
Bước1: Sau khi đã có trong tay một bộ thiết bị định vị xe máy; bạn hãy kiểm tra xem thiết bị còn nguyên tem, nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện hay chưa? Nếu đã đủ, bạn tiến hành lắp thẻ sim vào thiết bị.
Bước 2: Tìm hiểu các vị trí lắp đặt thiết bị trên xe máy. Hiện nay, đang có 2 loại thiết bị định vị được sủ dụng phổ biến đó là: Thiết bị định vị không dây; dùng pin không cần lắp đặt và thiết bị định vị có đấu dây với nguồn điện của xe. Nếu bạn đang sử dụng bộ thiết bị định vị xe máy được hỗ trợ bởi hệ thống pin, hãy lắp pin và bật nó lên.
Bước 3: Tìm hiểu về các vị trí để lắp thiết bị định vị xe máy. Đối với loại thiết bị kết nối với nguồn năng lượng của xe; thì bạn phải gắn ở những vị trí có nguồn điện như ắc quy phía bên thân xe máy; hoặc ở phía trước đầu xe, ngay dưới đèn pha và dưới yếm gần khu vực để chân để đảm bảo an toàn, bí mật không bị phát hiện khi có kẻ gian lấy trộm xe hoặc muốn theo dõi chồng (vợ).
Bước 4: Đọc sách hướng dẫn để gắn và thiết lập SIM bên trong thiết bị của bạn để có thể gửi dữ liệu.
Bước 5: Tìm hiểu về phần mềm giám sát được sử dụng cho thiết bị. Mỗi thiết bị khác nhau sẽ có các phần mềm khác nhau phụ thuộc vào hệ thống nhà sản xuất; vì thế bạn nên hỏi rõ thông tin với bộ phận cung cấp trước khi lắp đặt để tránh nhầm lẫn.
Bước 6: Cài đặt phần mềm định vị theo dõi xe máy trên máy tính cá nhân hoặc điện thoại di động của bạn có kết nối internet.
Bước 7: Hãy đảm bảo rằng bạn có một thiết bị định vị đã lắp sim 3G để gửi dữ liệu lên Internet; và từ máy tính hoặc điện thoại để theo dõi xe máy với máy tính của bạn khi truy cập vào trang web.
Bước 8: Sau khi cài đặt thành công phần mềm, đọc và làm theo các bước trong sách hướng dẫn; để cho phép kết nối thông tin giữa máy tính xách tay; hoặc điện thoại với thiết bị định vị theo dõi trên xe. Nếu không cài phần mềm quý khách hãy truy cập vào trang www.saovietjsc.net; rồi gõ tên truy cập và mật khẩu mà quý khách đã đặt rồi đăng nhập là thành công.
Ngay sau khi kích hoạt và đăng nhập vào hệ thống; tất cả các thông tin sẽ được xem thông qua một máy chủ từ xa; tất cả các dữ liệu và hành trình xe bạn đã đi sẽ được cập nhật và lưu trữ cho bạn. Các máy chủ từ xa có thể dễ dàng truy cập thông qua tên người dùng; và mật khẩu được trao cho bạn bởi dịch vụ mà bạn đăng ký
xem_lai.png

Theo dõi xe từ xa qua hệ thống phần mềm
Liên hệ lắp thiết bị định vị xe máy
Khách hàng có nhu cầu mua và lắp thiết bị định vị xe máy tại Hải Phòng; Đà Nẵng; Hà Nội và trên mọi miền đất nước; hãy liên hệ theo các thông tin sau:
CÔNG TY TNHH KD & CN STAR VIỆT
Tel: +84-934.882.979
Email: [email protected]
Hà Nội: Số 67 Đặng Thùy Trâm- Cầu Giấy
Số 1/30 Ngõ 344 Ngọc Thụy, Long Biên
 
Top