Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

IOS 11 có gì mới? 9 điểm nổi bật chỉ có trên IOS 11

vanducsk

New member
Apple vừa chính thức ra mắt hệ điều hành dành cho iPhone và iPad mới nhất của hãng với tên gọi iOS 11. Hàng loạt câu hỏi như “iOS 11 có gì mới?” là điều được quan tâm nhất, dưới đây là những sự bổ sung mới nhất dành cho iPhone của iOS 11.
IOS 11 có gì mới? Liệu IOS có còn là phải số 1?
1. Để trả lời câu hỏi “ IOS 11 có gì mới ”
Thì “Chỉ dẫn cách đi đường bằng các phương tiện giao thông công cộng trong Apple Maps” là câu trả lời đâu tiên:
Cuối cùng thì ông lớn Apple cũng chịu bổ sung một tính năng được đòi hỏi từ lâu ở Apple Maps đo là: Chỉ dẫn cách đi đường bằng các phương tiện giao thông công cộng.
Đây thực sự là điểm mà Apple thua kém so với các đối thủ của mình, bởi Google Maps đã cung cấp tính năng này từ nhiều năm trước.
2. Sự đổi mới tiếp theo đến từ ứng dụng Siri Suggestions
Một trong những tính năng mới quan trọng nhất của iOS 11 là khả năng gợi ý thông minh của Siri, chẳng hạn như: Những nơi có thể bạn muốn ghé thăm, ứng dụng bạn muốn sử dụng và nhiều hơn thế. Tính năng này rất tiện lợi nếu như bạn muốn truy cập nhanh các ứng dụng thường dùng, bạn càng dùng nhiều thì Siri càng hiểu bạn hơn và càng đưa ra được những gợi ý chuẩn xác hơn theo thời gian.
3. Thời lượng sử dụng pin lâu hơn của IOS 11
iOS 11 có chế độ tiết kiệm pin giúp thời lượng sử dụng iPhone kéo dài thêm tối đa 3 giờ. Còn quá sớm để có thể đánh giá chính xác tác dụng của tính năng này, nhưng một số ý kiến review đầu tiên về iOS 11 xác nhận đúng là thời lượng pin iPhone lâu hơn thật.
4. IOS 11 đoán trước ứng dụng bạn muốn mở
Tương tự như Siri Suggestions, Rigger cũng là một công nghệ dự đoán được, ứng dụng này được thiết kế để người dùng có thể truy cập các ứng dụng thường dùng nhất dễ dàng hơn. Ví dụ, nếu bạn cắm tai nghe vào máy trong một khung giờ nhất định mỗi buổi sáng, IOS 11 sẽ đoán rằng có thể bạn muốn nghe nhạc vì vậy nó tự động kích hoạt Apple Music hay Spotify.
5. IOS 11 có thanh tìm kiếm mới trong menu Settings
Hãy nói lời tạm biệt với việc phải đào xới trong Menu cài đặt của iPhone để tìm ra thứ mà bạn cần. Với thanh tìm kiếm mới của IOS 11, bạn có thể nhảy tắt đến các câu lệnh mong muốn trong Menu cài đặt. Ví dụ, nếu như không biết phải tìm mục Family Sharing ở đâu, bạn chỉ việc gõ từ khóa này vào hộp tìm kiếm thay vì phải lục hết mọi tiểu mục.
6. Ứng dụng Notes mới của IOS 11 cho phép bạn bổ sung ảnh, bản vẽ phác thảo và checklist
Ứng dụng Notes của Apple rất hữu ích cho những người muốn ghi lại nhanh các suy nghĩ, ý tưởng của mình. Chẳng hạn như bạn có thể thêm ảnh từ Camera Roll vào Note, vẽ phác họa trong ứng dụng này, chèn thêm link dẫn hay lựa chọn các định dạng mới để sắp xếp Notes.
7. IOS 11 giúp bạn tìm kiếm mạnh hơn
Công cụ tìm kiếm mới ở iOS 11 cho phép bạn tìm kiếm thông tin cực nhanh. Thanh tìm kiếm không chỉ tìm được các nội dung đang được lưu trong thiết bị hay tiến hành thao tác tìm kiếm trên công cụ Bing. Thí dụ, nếu bạn gõ tên đội bóng yêu thích, iPhone sẽ hiển thị cả tỷ số của những trận đấu gần nhất của đội bóng này cho bạn.
8. Bạn có thể gửi trên 5 bức ảnh mỗi lần qua Email
Đây là một tính năng nữa giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Bạn không còn bị giới hạn về số lượng ảnh gửi qua Email trong một lần gửi nữa mà có thể gửi bao nhiêu tùy thích.
9. Phím Shift mới của IOS 11 cho phép nhận biết dễ dàng Caps Lock có bật không
Đây là một vấn đề rất nhỏ nhưng khá phổ biến với người dùng iPhone, rất khó để nhận biết mình đã nhấn vào phím Shift hay chưa. Với iOS 8, khi bạn chạm vào phím Shift, phím này sẽ chuyển màu khác biệt. Nhưng với hệ điều hành iOS 11, toàn bộ bàn phím sẽ chuyển thành chữ hoa để bạn biết rằng mình đang gõ ở chế độ in hoa.
Với câu hỏi “IOS 11 có gì mới?”, qua bài viết này chắc hẳn bạn cũng đã phần lớn nắm được những tính năng mới của hệ điều hành này. Với những tính năng trên, không có lý do gì để chúng ta băn khoăn thêm khi cài đặt cho chiếc iPhone của mình.
Nguồn: http://bantincongnghe.net/dien-thoai/ios-11-co-gi-moi-9-diem-noi-bat-chi-co-tren-ios-11/
 
Top