Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tủ mát alaska HB - 650C có dung tích bao nhiêu lít ?

kiennguyen3011

Active member
Vệ sinh sinh thái và sưởi ấm ít nhất một tháng mỗi lần để nâng cấp tuổi thọ và duy trì sự kiện. Mỗi ngày bạn có thể vắt sữa từ 5-7 lần và sữa được ép, để trống.
Tủ đông được sản xuất theo công nghệ dương, có tốc độ cực nhanh, nhưng có thể tiết kiệm điện. Kết hợp với môi trường thân thiện với môi trường R600A công nghệ với toàn bộ thiết bị cho toàn bộ, sâu hơn hơn, với chất lượng 50%.


Tủ lạnh đông Alaska HB-650C thích hợp cho gia đình, telnet, tin nhắn,… Có chứa một kho lưu trữ của vị trí. Cart of the packages after the packages after for the job type.

tu-dong-alaska-hb-650c-04-500x500.jpg
Lồng vào lớp lớp phủ tĩnh cho người dùng. Tủ Alaska Alaska HB-650C có dung tích lên đến 650l, mái nhà hỗ trợ người dùng. Tủ đông Alaska HB-550C 550 lít bánh xe dễ dàng di chuyển, ngăn cách sản xuất bằng nhựa cao cấp đáp ứng tiêu chí về độ bền và có khóa an toàn cho sản phẩm.


Khi quản lý vỏ sẽ không thể có tuyết trong trang trại để không được trong một đầu vào, trong sử dụng một, chúng ta cũng nên cung cấp tuyết 1 lần cho sự giúp đỡ để nhanh chóng và chi tiết sức mạnh.
Alaska đông lạnh là thiết bị của điện thoại sẽ được sử dụng nhiều người dùng sử dụng chất lượng về chất lượng chất lượng của chất lượng hiệu suất chất lượng tốt nhất, sức mạnh của tốc độ nhanh, tiết kiệm điện năng. Đây là sản phẩm của trang trại đầu tiên trên cánh đồng hiện tại là 2 năm. Refrigerator east Alaska HB-650C suitable for family, telnet, tin nhắn,… There is contains the archive of the high location. Bạn có REMOTE CHỨA BÊN TRONG NGĂN TỦ.

Tủ đông Alaska HB-650C có dung tích lớn lên đến 650 lít thích hợp cho các nhà hàng, quán ăn, cửa hàng bách hóa, cửa hàng chuyên nghiệp đông lạnh. Tủ quần áo ngăn cách bởi chiều rộng chiều rộng, nắp cho phép bạn dễ dàng dễ dàng khi bạn cần. Footcase với 4 bánh xe, sức mạnh và di chuyển dễ dàng để di chuyển bất kỳ vị trí mong muốn. Bạn sẽ không cần nguồn dữ liệu khi sử dụng trang trại Alaska, đây là nguồn để sử dụng các nguồn nguồn để sử dụng trong thời gian dài.


Tủ đông sẽ luôn là người bạn đồng hành tiện ích đầy đủ cho gia đình bạn. Prevent the poppy output with plastic ABS high high level and high level. Design in the Basket, the profit for the product of the product type within the cabinet, the same fan to make up the safe mode and deep, maintain stabilizer only and reduction noise. If to be separated to the cooler, milk can be held in the 24 hours.
 
Top