Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Model tủ đông mát alaska BCD - 3571

kiennguyen3011

Active member
Tủ đông BCD-3571 có dung tích 350 lít, kích thước chiều dài: 1.050m, rộng: 0,61m, chiều cao: 0,865m phù hợp cho gia đình, bách hóa, căng tin. Tủ Alaska Alaska BCD-3571 được ứng dụng công nghệ mới Gas R600a góp phần tiết kiệm 40% điện năng, giúp giảm thiểu hiệu ứng nhà kính và bảo vệ môi trường mà tính năng của sản phẩm luôn đảm bảo.

Dung tích 350 lít, phù hợp với android được sử dụng cho gia đình, trong hàng hóa, nội dung,… Có phương tiện chỉ cần một kho lưu trữ. Tủ đông không được lấy từ thép thép tĩnh. Nếu được tách ra để làm mát, sữa có thể được giữ trong 24 giờ. Dòng điện hiện tại của thiết bị hiện tại cũng quá thiết bị không quá xa lạ đối với các gia đình có tên vai trò trong cửa hàng, bảo vệ các tùy chọn bánh răng, giúp người quản lý bảo mật và biến món ăn trở nên có hiệu lực, tối đa chấm dứt là sự tích hợp của vi khuẩn toàn cầu cho gia đình của sức khỏe.

Model Tủ đông mát Alaska BCD-3571 có dung tích lên đến 350 lít, dành riêng cho thuyền chèo bảo vệ. Bảng điều khiển bảng điều khiển trên bảng bảng thân thiện đơn giản, bạn có thể dễ dàng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, giống như danh sách mà bạn có thể chọn nhiệt độ phù hợp cho hiệu suất tốt nhất. Tủ đông ALASKA BCD-3571 có núm vú bên ngoài thân.


Như vậy, đối với người dùng không được hỗ trợ trong di chuyển,model BCD - 3571 đã được thêm vào 4 bước di chuyển. Bên cạnh đó, 4 chân được tích hợp ổ đĩa bánh xe để giúp người dùng dễ dàng di chuyển chúng một cách trên vị trí của bạn mà không cần phải mất nhiều thời gian và công việc. Nhìn chung, Alaska BD-400 east casting is one in the lines of the high level of Alaska commercial, you will provide the current implementation to be suitable for the clients, cửa hàng, siêu thị hay các loại khách hàng lớn để duy trì hiệu suất lớn trong thời gian dài.
tu-dong-mat-alaska-bcd-3571-03-500x500.jpg

Tủ đông Alaska BD-400 1 giỏ Giỏ hàng ở Alaska Alaska BD-400 1 ngăn kéo, lợi ích tiện ích cho loại sản phẩm trong thanh bên. Cánh tủ đông Alaska BCD-3571 được thiết kế dày với 2 cái vali, tay cầm rất tiện dụng, có thể chỉnh sửa cánh tủ với góc 70 độ, dễ dàng dễ dàng lấy hoặc lấy thực phẩm trong tủ. Đảng với 2 cánh laze cho lực lượng, giữ nhiệt tốt.

Sữa sữa sau khi ra khỏi có thể được ra khỏi làm mát trong nhiệt độ làm mát trong phòng (khoảng cách 26-28 độ C) là 6 giờ; nhiệt độ thấp là 8-10 giờ. Tủ đông Alaska BD-400 dung tích 400 lít có khóa an toàn. Khi quản lý vỏ sẽ không thể có tuyết trong trang trại để không được trong một đầu vào, trong sử dụng một, chúng ta cũng nên cung cấp tuyết 1 lần cho sự giúp đỡ để nhanh chóng và chi tiết sức mạnh.
 
Top