Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giảm giá máy hàn miệng túi liên tục có thổi khí

mua vui

Member
Cung cấp thành công các yêu cầu ngày càng tăng cho máy hàn miệng túi liên tục và nguyên liệu từ năm 1995, chúng tôi đã cung cấp một loạt các công cụ đóng đai, công cụ đóng đai thép, máy đóng đai, máy đóng đai, công cụ đóng đai bằng pin, dây đai PET / PP / thép, thùng carton khí nén Máy cắt, Máy dập nổi thẻ nhựa PVC / nhựa, Máy dập nổi thẻ kim loại bằng kim loại, Máy dập nóng lá vàng,

Máy đóng gói (Máy ép nhiệt bằng nhôm cảm ứng điện từ, Máy hút chân không, Máy quấn tự động, Máy niêm phong liên tục tự động), Tay khí nén và tay Công cụ, Impulse Heat Sealer, Máy co nhiệt, Máy đóng gói hút chân không, Máy đóng gói và Máy móc đóng gói liên quan và Máy móc thực phẩm, Tất cả các máy hàn miệng túi dạng đứng Phụ tùng vv Trong hai thập kỷ qua, chúng tôi đã áp dụng các kỹ thuật và công nghệ sản xuất mới nhất để đưa ra phạm vi sản phẩm trước. Được biết đến như là nhà sản xuất, xuất khẩu, nhà cung cấp và nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu, chúng tôi đã nuôi dưỡng mối quan hệ kinh doanh lâu dài với số lượng lớn người mua.
Do khả năng sản xuất tuyệt vời của chúng tôi, chúng tôi đã giành được sự tin tưởng của vô số người mua trên khắp nước Đức, Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Nga, Hoa Kỳ, Canada, New Zealand, Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập Saudi, UAE, Brazil, Nhật Bản và nhiều những nơi khác trên thế giới.

Có, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp đóng gói cho dây chuyền đóng gói thép không gỉ công nghiệp lớp niêm phong là lý tưởng cho niêm phong vật liệu nhựa nhiệt dẻo, máy hàn miệng túi liên tục dạng đứng phù hợp cho niêm phong tất cả các loại vật liệu nhựa và túi xách. Tốc độ của băng keo được nhanh hơn đáng kể so với các loại niêm phong khác (lên đến 12 mét mỗi phút). Bật công tắc nguồn và nhiệt của máy dán băng của bạn. Khi đạt đến nhiệt độ đặt sẵn, đặt túi vào tấm định vị. Ban nhạc niêm phong mang túi về phía trước và niêm phong túi ngay lập tức. Không cần đẩy hoặc kéo.


mot-so-may-han-mieng-tui-lien-tuc-co-gia-re.jpg


Đặc tính giá máy hàn miệng túi liên tục
1. Thép không gỉ bền
2. Dễ vận hành
3. Seals bất kỳ vật liệu nhựa nhiệt dẻo
4. Niêm phong phương pháp - liên tục / nhiệt trực tiếp
5. Chiều rộng niêm phong tối đa -15mm
6. Niêm phong tốc độ lên đến 12 mét mỗi phút
7. băng tải tốc độ điều chỉnh để chứa vật liệu
Về chúng tôi
Ôn Châu Fable Machinery Ltd chuyên phát triển thị trường máy đóng gói
Máy đóng gói chân không loạt máy chính của chúng tôi, băng loạt niêm phong, HFFS mới và VFFS loạt mới. Bán hàng máy hàn miệng túi liên tục có thổi khí của chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ rất chuyên nghiệp., Nếu bạn cần bất kỳ đóng gói dòng, xin vui lòng cung cấp chi tiết hơn chúng tôi sẽ cung cấp đóng gói giải pháp. Trong năm sau, FABLE sẽ phát triển máy móc đóng gói chất lượng cao hơn và mới nhất cho khách hàng.
SF 150 loạt continosu phim niêm phong máy kết thúc liên tục mang, niêm phong và in ấn trong một hoạt động. Máy có thể được thực hiện theo chiều ngang, theo chiều dọc hoặc với chân đứng, nó thông qua điện tử constand nhiệt độ cơ chế và tốc độ vô cấp điều chỉnh truyền động cơ., máy hàn miệng túi liên tục sf150 có thể con dấu phim nhựa trong khác nhau các loại vật liệu
Đặc điểm kỹ thuật:
Kiểu máy: FR-900
Điện áp: 110V / 220V 50-60HZ
Công suất: 500W
Tốc độ bít kín: 0-12m / phút
Chiều rộng niêm phong: 6-12mm
Phạm vi nhiệt độ: 0-300degree
Tối đa tải băng tải: 3kg
Danh mục in ấn: In bánh xe bằng thép
Trọng lượng: 19kg
Kích thước máy: 860 * 420 * 360mm
> Xem thêm :
may han mieng tui lien tuc
 
Top